Minh Tú trải lòng sau khi gặp tai nạn ghi hình, khâu hơn 10 mũi

Minh Tú trải lòng sau khi gặp tai nạn ghi hình, khâu hơn 10 mũi

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 3, 20/06/2023 | 17:25
0
Xuất hiện với vết thương ở cằm tại "Người ấy là ai?", Minh Tú có những trải lòng về sự cố bị flycam cắt mặt, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, Minh Tú xuất hiện với vai trò khách mời tại chương trình Người ấy là ai? với gương mặt bị thương phần cằm khiến khán giả lo lắng.

Chia sẻ về vết thương của mình, nữ người mẫu cho biết đây hoàn toàn không phải vết thẹo do độn cằm hay dán mụn mà vì cô gặp tai nạn trong quá trình tham gia chương trình truyền hình thực tế ngoài trời. 

"Trong lúc Minh Tú tham gia một gameshow, vô tình một flycam chém trúng phần cằm. Tính tới thời điểm hiện tại cũng đã được 3 tuần và Tú cũng đã lành lặn rồi. Khi xảy ra sự kiện đó, thực sự mình rất là hoảng loạn. Gương mặt đối với con gái rất là quan trọng, huống chi đối với một người làm trong giới thời trang và nghệ thuật như mình nữa, lúc đó mình không biết tương lai sau này mình sẽ ra sao, lúc đó mình khóc rất nhiều.

Sau đó mình đến trạm xá cầm máu, sau 2 tiếng về đến Tp HCM, mình đến bệnh viện thẩm mỹ để may lại vết thương, may 3 tầng khác nhau và tổng cộng hơn mười mấy mũi kim", Minh Tú chia sẻ về tai nạn ngoài ý muốn.

Giải trí - Minh Tú trải lòng sau khi gặp tai nạn ghi hình, khâu hơn 10 mũi

Minh Tú xuất hiện tại Người ấy là ai? với vết thương ở cằm. (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng giãi bày thêm về việc cô rơi vào nhiều trạng thái cảm xúc và khóc nhiều. Minh Tú đã dành thời gian cho bản thân, tắt điện thoại và mạng xã hội để nhìn nhận lại mọi việc vì trước đó cô suy nghĩ tại sao có quá nhiều chuyện không hay xảy đến cùng lúc với mình.

"Cảm ơn sự hỏi thăm, những lời chúc, đồng cảm và yêu thương của mọi người. Hơn hết, Minh Tú không nghĩ là sẽ nhận được những chia sẻ, đồng cảm và những câu chuyện của mọi người gửi về và chia sẻ với Minh Tú. Cuối cùng, chúc cho chúng mình sẽ luôn vượt qua những bất như ý trong cuộc sống. Luôn tích cực, vui vẻ, yêu thương và vạn sự như ý nhé", Minh Tú nhắn nhủ thêm.
Giải trí - Minh Tú trải lòng sau khi gặp tai nạn ghi hình, khâu hơn 10 mũi (Hình 2).

Vết thương của Minh Tú do bị flycam cắt trúng khi ghi hình ngoài trời. (Ảnh: Chụp màn hình).

Minh Tú sinh năm 1991, đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, trở nên nổi tiếng sau khi thành công chinh phục danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự tranh tài Hoa hậu Siêu quốc gia, vào top 10 kèm danh hiệu Miss Supranational Asia. 

Minh Tú là người mẫu sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ tại làng mốt Việt Nam, cô là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước, nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các nhà thiết kế.

Đồng thời, cô còn được biết đến là huấn luyện viên mát tay trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu, là người huấn luyện kỹ năng catwalk cho hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Người đẹp sinh năm 1991 cũng là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò huấn luyện viên, khách mời cho một số chương trình truyền hình giải trí, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về người mẫu như The Face.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp Minh Tú còn sở hữu kênh podcast cá nhân, xoay quanh các chủ đề về cuộc sống, mời các khách mời chia sẻ về các câu chuyện khó nói, truyền đi thông điểm cảm thông. 

Giải trí - Minh Tú trải lòng sau khi gặp tai nạn ghi hình, khâu hơn 10 mũi (Hình 3).

Minh Tú trải lòng về các sự cố liên tiếp xảy đến trong thời gian ngắn với tinh thần tích cực. (Ảnh: FBNV).

Trong loạt series của mình, Minh Tú cũng lần đầu tiết lộ tình hình sức khoẻ sinh sản của bản thân không ổn định. Cô được bác sĩ chẩn đoán có có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây 2 năm.

Người đẹp chia sẻ: "Lúc đó, Minh Tú đã 30 tuổi và rất quan tâm đến việc có con. Khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lạc nội mạc, tôi còn không biết đó là bệnh gì. Bác sĩ nói bệnh lạc nội mạc khiến khả năng có thai ngoài tử cung cao. Khả năng thụ thai khó. Khi đón nhận tin đó, tôi rất buồn và stress vì vốn thích em bé".

Minh Tú trải lòng thêm về quyết định đi đến chia tay với bạn trai ngoại quốc: "Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Sau một thời gian trao đổi qua lại, tôi mới dám nói sự thật về bệnh tình của mình. Bạn trai tôi là người dễ thương. Anh nói chúng tôi có thể nhận một người con nuôi".

Siêu mẫu Minh Tú thực hiện màn catwalk ngược "có 1-0-2" ở Việt Nam

Thứ 2, 19/12/2022 | 14:58
Không trình diễn với vai trò vedette hay first face thường thấy, Minh Tú xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới: một nhân vật mang tính biểu tượng trong câu chuyện của nhà tạo mẫu.

Động thái bất ngờ của siêu mẫu Minh Tú sau tiết lộ đang bị trầm cảm

Thứ 3, 08/02/2022 | 17:30
Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã có những chia sẻ riêng tư trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của bản thân khiến người hâm mộ của cô vô cùng bất ngờ và lo lắng.

Siêu mẫu Minh Tú khoe vòng eo con kiến khiến người đối diện mê đắm

Thứ 5, 08/02/2018 | 21:03
Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Minh Tú khoe vóc dáng quyến rũ với vòng eo con kiến khi khoác lên mình thiết kế xuyên thấu.
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.