Minh Hằng: Tôi chưa bao giờ nảy sinh tình cảm nam nữ với Quý Bình

Minh Hằng: Tôi chưa bao giờ nảy sinh tình cảm nam nữ với Quý Bình

Thứ 6, 10/06/2016 | 20:10
0
“Trên phim, tôi diễn đạt hết tất cả cảm nhận của mình. Còn ngoài đời, tôi chưa bao giờ nảy sinh tình cảm nam nữ với anh ấy”, Minh Hằng chia sẻ.

Ca sĩ Minh Hằng: Minh Hằng thừa nhận, mình là người phụ nữ khá cứng nhắc và đòi hỏi tình yêu hoàn hảo, sẵn sàng buông bỏ những thứ làm mình buồn. Cô cũng không cần chồng “soái ca”. Thay vào đó, cô mong người đàn ông của mình là người thông minh, không cần giàu có nhưng cũng không quá nghèo để phải bận tâm các khoản chi tiêu hàng ngày.

Khi tham gia bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” Minh Hằng đã dính phải nghi án “phim giả tình thật” với Quý Bình. Trả lời với phóng viên báo Người đưa tin , Minh Hằng đã có những chia sẻ về việc này.

Minh Hằng “ế” như bây giờ là do quá bận rộn hay vì kén chọn? Nhiều người trong giới cũng cho rằng, chị “ế” là vì quá kiêu hãnh?

Theo tôi, mình vẫn còn đơn lẻ vừa vì bận rộn vừa kén chọn. Tôi là người mưu cầu tình yêu gần như hoàn hảo. Đối với những người đàn ông, có thể, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, áp lực với những điều này.

Tuy nhiên, nếu ai đó có tình yêu đủ lớn, có tri thức, có nỗ lực thì cũng sẽ bảo vệ được tình yêu của tôi. Tôi thừa nhận, mình là con người của hiện đại và khá cứng nhắc. Tôi không phải là một người phụ nữ yếu đuối, thường mè nheo hay mít ướt. Ngược lại, tôi sống khá lý trí, sẵn sàng buông bỏ những thứ khiến mình không vui. Tôi không phải là người chịu đựng trong tình yêu. Nhờ vào điều này, tôi quyết định mọi thứ một cách nhanh chóng, dễ dàng, không bị áp lực nặng nề. Không chỉ tôi mà bất kì người phụ nữ nào cũng có quyền kiêu hãnh và đòi hỏi tình yêu như mình mong muốn.

Giải trí - Minh Hằng: Tôi chưa bao giờ nảy sinh tình cảm nam nữ với Quý Bình

Minh Hằng coi yếu tố nào quan trọng nhất đối với người đàn ông tương lai của mình? Là một đại gia có địa vị, tài chính dồi dào hay là một người “bảnh” trai?

Khi nhắc đến một người đàn ông, mọi người chỉ bảo “trai tài” chứ không bao giờ nói trai đẹp. Do đó, yếu tố bảnh trai bị loại ngay từ đầu. Tôi thường bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh, có tà

Cùng chuyên mục

Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng "bỏ túi" gần 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Một nữ diễn viên giàu có từng đối mặt với những bình luận ác ý từ công chúng, bị xem là kẻ thất bại vì không có chồng con. Ở độ tuổi U60, cô có tài sản "khủng".

Diện mạo lãng tử của “con trai Hồng Diễm” đốn tim fan nữ

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:30
Gương mặt chuẩn soái ca, đậm chất thư sinh của “con trai Hồng Diễm” đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

NSND Thu Hiền: Giọng ca “huyền thoại” của nhạc đỏ, tuổi xế chiều cuộc sống bình yên

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:45
Là giọng ca hàng đầu ở Việt Nam, NSND Thu Hiền không đặt nặng vấn đề chạy show kiếm tiền. Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, nữ nghệ sĩ có cuộc sống bình yên.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.