Mbappe ngày càng trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid

Chủ nhật, 02/07/2023 | 11:00
0
Cầu thủ người Pháp tiếp tục làm công việc của mình, đó là tìm kiếm bản hợp đồng tốt nhất có thể mà không từ bỏ số tiền đã ký. Và Real thấy mình ngày càng xa điều đó.
Bóng đá Tây Ban Nha - Mbappe ngày càng trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid

Một mục tiêu đầy rắc rối
Kylian Mbappé không thoát khỏi việc trở thành trung tâm của sự chú ý. Nó phù hợp với anh, với tính cách của anh và anh khó có thể sống khác được.

Năm thứ ba liên tiếp, cầu thủ người Pháp quyết định trở thành chuẩn mực trên thị trường. Và làm sao có thể khác được, với Real Madrid là người bạn đồng hành, dù lần này là khách mời trong một tập phim mà ít hoặc không ai nghĩ đến việc phải đối mặt vào mùa hè năm 2023 này.

Đó không phải là kế hoạch của Real Madrid và hiện tại, tiền đạo người Pháp vẫn chưa có tên trong lịch trình tăng cường của đội bóng áo trắng.

Ở Valdebebas, họ không quay lưng lại với mọi thứ đang diễn ra xung quanh tiền đạo người Pháp, nhưng suy nghĩ mà họ duy trì về tương lai của Mbappé nói về một cầu thủ bị đồng tiền giam cầm và điều duy nhất anh đã làm là bộc lộ mong muốn của mình. gia hạn hợp đồng vào năm 2024 và tuân thủ những gì đã ký kết, đừng nghĩ rằng đó là cam kết cho đến năm 2025.

Bóng đá Tây Ban Nha - Mbappe ngày càng trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid (Hình 2).

Vấn đề mà Mbappé gặp phải là chiếc lồng vàng mà anh đã sống trong năm qua đồng nghĩa với việc anh đã từ bỏ bóng đá hoặc ít nhất là thứ mà anh yêu thích nhiều như những danh hiệu lớn và giải thưởng cá nhân.

Đó là những thứ cho đến thời điểm hiện tại, anh có vẻ vẫn chưa chắc chắn. Những danh hiệu vẫn chưa thể đến với hàng triệu đô la mà Qatar đã hứa với anh khi gia hạn hợp đồng đáng tự hào vào tháng 5 năm 2022.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền đạo này là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới nhờ các khái niệm khác nhau, những khái niệm song hành với bóng đá hiện đại, chẳng hạn như tiền thưởng chuyển nhượng, gia hạn hợp đồng và bất cứ thứ gì bạn có thể nhận được.

Tiền đạo người Pháp muốn kiếm càng nhiều tiền càng tốt trước khi nói lời tạm biệt để một ngày nào đó anh ta có thể trở thành cầu thủ của Real Madrid.

Real đã tính tới phương án khác
Chỉ PSG, Al Khelaifi và bản thân cầu thủ này mới biết chính xác những gì Mbappe kiếm được, nhưng MARCA có thể đảm bảo rằng tiền đạo này muốn có 240 triệu euro trong mọi trường hợp nếu anh được chuyển nhượng vào mùa hè này như một phản ứng trước sự tức giận của Qatar đối với tuyên bố không gia hạn của anh.

Mbappe muốn hợp đồng kết thúc vào năm 2024 chứ không phải vào năm 2025, như chủ tịch và CLB thành Paris muốn vào tháng 5 năm 2022.

Bóng đá Tây Ban Nha - Mbappe ngày càng trở thành mục tiêu bất khả thi của Real Madrid (Hình 3).

Một tình huống khác vẫn rõ ràng là họ không tin cầu thủ người Pháp và anh ta sẽ chỉ làm như vậy khi anh ta đóng dấu chữ ký của mình vào ngày 1 tháng 1 năm 2024 bởi vì, như các nguồn tin được ủy quyền từ Real đã xác nhận với MARCA, Mbappé sẽ không xuất hiện ở Bernabéu trong hai tháng tới.

Tất cả chỉ là những gì Mbappe vẽ ra để mồi chài cho truyền thông. Còn Real vẫn chưa có bất cứ động thái chính thức nào.

Kền kền trắng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một số 9 mới sau khi Karim Benzema gia nhập Al-Ittihad. Nhưng họ không làm điều đó bằng mọi giá. Sự rắc rối mà Mbappe mang tới khiến cho cầu thủ này ngày càng xa rời đội chủ sân Bernabeu.

Hiện đã có những cái tên mới trong danh sách của Real Madrid. Los Blancos đã tính sẵn tới các tùy chọn khác, rẻ hơn và bớt rắc rối hơn.

Đăng Nguyên

Kylian Mbappe: "Tôi xứng đáng giành Quả Bóng Vàng"

Thứ 4, 21/06/2023 | 06:07
Chân sút Kylian Mbappe tin rằng anh xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2023 sau một năm ấn tượng cùng CLB PSG và ĐTQG.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.