Martial khát khao danh hiệu với Sevilla sau khi chia tay MU

Thứ 4, 26/01/2022 | 23:46
0
Tiền đạo Martial đã lên tiếng chia sẻ lý do chia tay MU để gia nhập Sevilla ở tháng 1 này. Cựu cầu thủ Monaco khẳng định anh muốn cùng Sevilla giành danh hiệu.
Bóng đá Tây Ban Nha - Martial khát khao danh hiệu với Sevilla sau khi chia tay MU

Chú thích ảnh

Ngôi sao người Pháp cho hay: “Đó không chỉ là vấn đề tiền bạc. Đó là để chơi và để tận hưởng mọi thứ. Đó là lý do tại sao tôi chọn đến đây, để thi đấu và để thưởng thức bóng đá một lần nữa.

Tôi muốn chơi nhiều hơn và thể hiện những gì tôi có thể làm được. Tôi tin rằng Sevilla là nơi hoàn hảo để làm điều đó. Tôi muốn ghi bàn, kiến ​​tạo và đóng vai trò quan trọng cho đội bóng này trong năm tháng tới. Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở Sevilla và tôi muốn mang kinh nghiệm của mình đến với đội bóng.

Tôi đã xem vài trận đấu, họ đang chơi một thứ bóng đá tốt. Họ vẫn đang thi đấu ở Europa League và đang đứng thứ 2 ở La Liga. Các cầu thủ chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và cống hiến tốt nhất có thể để làm gì đó.

Huấn luyện viên [Julen Lopetegui] và giám đốc thể thao [Monchi] của Sevilla đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến tôi và đó là điều đã thuyết phục tôi đến đây.

Tôi ở đây để chơi và thể hiện điều mình có thể làm. Chúng tôi phải nhất quán ở La Liga và cố gắng hết sức có thể khi biết rằng có những câu lạc bộ lớn khác muốn giành danh hiệu.

Hợp đồng cho mượn của tôi tới Sevilla có thời hạn 5 tháng, đến cuối mùa giải. Nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.

Vào hôm nay (26/1), Martial đã chia tay Man United để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn. Đây chỉ là thỏa thuận mượn đơn thuần mà không có lựa chọn mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, nếu cả 3 bên đạt được tiếng nói chung vào hè 2022, Martial có thể ở lại Sevilla theo dạng mượn thêm 1 mùa giải nữa.

Sevilla sẽ trả cho Martial mức lương 6 triệu euro trong 6 tháng tới. Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp đã chấp nhận giảm lương để thương vụ ra đi thuận lợi. Ở Sevilla, Martial sẽ mang áo số 22.

DUY PHONG

Martial lọt top 5 thần đồng xịt của MU thời hậu Sir Alex

Thứ 3, 25/01/2022 | 10:34
Anthony Martial là trường hợp mới nhất phải chia tay Man United sau khi không thể phát triển như kỳ vọng. Dưới đây là những thần đồng xịt của MU thời hậu Sir Alex.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.