Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc

Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc

Chủ nhật, 12/04/2020 | 15:25
0
Liên quan đến việc xóa hết hình trên Instagram, bao gồm ảnh chụp chung với bạn trai, Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc.
Đời sống - Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của Linh Rin, tất cả hình ảnh của cô đều biến mất, bao gồm cả những tấm chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn. Nữ diễn viên chỉ để lại một tấm ảnh kèm theo dòng trạng thái tâm trạng.

Cụ thể, cô viết: “Nếu có thể vì mình buồn mà khóc thì vì ai đó, mình buồn mà khóc cũng dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này. Đúng không? Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy chúng ta - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tùy tiện mà đánh mất”.

Theo Zing, Linh Rin ngập ngừng chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và đang cần thời gian suy nghĩ thêm. Nữ diễn viên thừa nhận chủ động xóa hình trên Instagram và nói thêm: “Hiện tại, tôi chưa muốn trả lời vấn đề này. Tôi nghĩ câu trả lời sẽ có theo thời gian”.

Cũng theo Zing đưa tin, khi PV đặt câu hỏi với Linh Rin: “Mối quan hệ tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang trục trặc?”, hot girl đáp: “Tôi nghĩ điều đó cũng rõ ràng mà”.

“Lúc này, tôi muốn cân bằng cuộc sống và có thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời rõ ràng ở hiện tại bởi bản thân tôi cũng đang trốn tránh nó”, cô tâm sự thêm.

Đời sống - Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc (Hình 2).

Phillip Nguyễn là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Chuyện tình cảm của anh luôn là đề tài được quan tâm trên mạng xã hội. Trước khi chính thức công khai vào 27/8, anh và Linh Rin có thời gian dài vướng tin đồn tình cảm thông qua những tấm ảnh có chung góc chụp, bối cảnh hoặc địa điểm.

Ngày 27/8, cả hai cùng tới một sự kiện ở Đà Nẵng, rồi đăng video tình tứ nhằm thừa nhận mối quan hệ. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục trở thành chủ đề bàn tán. Nữ diễn viên sinh năm 1993 từ gương mặt được ít người biết tới cũng trở nên nổi tiếng hơn. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng nhanh lên trăm nghìn người.

Trong chưa đầy một năm công khai chuyện tình cảm, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã ra mắt gia đình nhau. Hồi Tết Nguyên đán 2020, chàng thiếu gia ra Hà Nội mừng năm mới cùng gia đình bạn gái. Trong khi đó, nữ diễn viên 27 tuổi cũng ra mắt gia đình bạn trai vào tháng 10/2019.

Tâm sự về buổi gặp gỡ, hot girl chia sẻ: "Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người đồng hành điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỷ niệm cùng hai sếp lớn".

Đời sống - Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc (Hình 3).

Mới đây, bố của Phillip Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng Linh Rin nước súc miệng, kèm theo những dòng chữ viết tay. "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc con trai bác", Johnathan Hạnh Nguyễn viết. Linh Rin sau đó bày tỏ niềm hạnh phúc và khoe quà cùng lời nhắn nhủ từ ba bạn trai.

Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh) sinh năm 1993, chiều cao 1,67 m. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010,… Cô tham gia nhiều lĩnh vực, từng phát hành MV Là yêu anh, Một người phía sau… hay diễn xuất trong phim Lời nói dối ngọt ngào, Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online…

T.D (t/h)

 

Bất ngờ với hình ảnh của hotgirl Linh Rin trước khi yêu thiếu gia Phillip Nguyễn

Thứ 7, 11/04/2020 | 15:32
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn vào cuối tháng 8/2019, cuộc sống của Linh Rin lại càng được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Linh Rin háo hức đón Tết cùng gia đình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Linh Rin (Phương Linh), cô nàng hot model của Hà Nội xuống phố đón Tết trong niềm vui hân hoan cùng những kỷ niệm vui về đem giao thừa tuổi thơ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Kinh ngạc đười ươi tự sử dụng lá thuốc để chữa lành vết thương

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:50
Mới đây ngày 2/5, các nhà nghiên cứu cho biết đã nhìn thấy một con đười ươi đực Sumatra điều trị vết thương hở trên mặt bằng lá được nhai nát của một loại cây thuốc.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Kỳ lạ thành phố treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai trồng được 1 cây xanh

Thứ 4, 08/05/2024 | 08:30
Đây là thành phố duy nhất ở Trung Quốc nơi cây xanh không tồn tại được suốt hàng nghìn năm qua.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.