Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mùa thu

Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mùa thu

Thứ 5, 10/09/2015 | 16:09
0
Khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa thu, bạn hãy nhớ những kim chỉ nam sau nhé!

Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn. Phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển du lịch dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ. Phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Xã hội - Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mùa thu

Đến với Đà Nẵng du khách sẽ có nhiều sự trải nghiệm thú vị.

Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thành phố còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Vì thế Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản du lịch miền Trung.

Thời gian du lịch Đà Nẵng tốt nhất trong khoảng từ tầm tháng 04 đến tháng 08. Bởi thời tiết lúc này nắng nhẹ, mát mẻ, du khách có thể khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà.. hay ngâm mình trong làn nước biển mát trong.

Tuy nhiên, với những du khách đam mê sự trải nghiệm mới lạ cũng như tiết kiệm chi phí, du lịch Đà Nẵng vào dịp mùa thu cũng là một sự lựa chọn thú vị.

Dưới đây là một số những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa thu:

1 - Phương tiện đi lại

Từ Hà Nội hoặc TP.HCM bạn có thể đến Đà Nẵng bằng các phương tiện như máy bay, tàu, bằng xe.

Nếu bạn đi bằng máy bay: Toàn bộ các hãng hàng không nội địa đều có đường bay tới Đà Nẵng. Và thường xuyên có khuyến mãi về giá vé đến Đà Nẵng. Đặc biệt, bạn có thể liên hệ với các công ty lữ hành địa phương để săn giá rẻ, hoặc săn giá rẻ tùy ý.

Đi bằng tàu: Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố, đi lại rất dễ dàng. Đây là một phương tiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Đi tàu ngoài việc không bị say xe, du khách có thể thoải mái ng

Cùng chuyên mục

Ukraine, Mỹ tổ chức đàm phán lần 3 về thỏa thuận an ninh song phương

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Trước đó Ukraine đã ký các hiệp ước an ninh song phương với 9 nước NATO để nhận được “sự hỗ trợ lâu dài” chính thức từ các nước này.

Lý do hàng trăm đô thị của Nhật Bản có nguy cơ biến mất

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:00
Theo nghiên cứu của Hội đồng Chiến lược Dân số vừa công bố, tổng cộng 744 đô thị ở Nhật có khả năng biến mất trong tương lai do dân số giảm mạnh vì tỉ lệ sinh thấp.

Từ chối khí đốt Nga, các nước châu Âu yêu cầu Algeria “tăng viện”

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:02
Cuộc xung đột Nga-Ukraine tiếp tục tác động và làm xáo trộn chuỗi phân phối năng lượng trong khu vực.

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....
     
Nổi bật trong ngày

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.

Anh hùng kể chuyện 5 lần bắn rơi máy bay Mỹ

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Quang Lộc thì những ký ức về một thời khói lửa chưa bao giờ nhạt phai trong tâm trí. Những trận đánh, hay từng “con chim sắt” của Mỹ - Nguỵ bốc cháy cứ dần hiện về trong trí nhớ dù ông đã ở cái tuổi “xưa nay hiếm”…

49 năm non sông một dải: Đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam đã giành thêm nhiều thành tựu to lớn.