Kiếp chung chồng

Kiếp chung chồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Vợ chồng Linh chung sống với nhau đã 10 năm nay, Linh là cô giáo, còn chồng Linh là cán bộ nhà nước. Anh vốn ít nói, thâm trầm và có lối sống rất nghiêm túc, ghét chuyện bồ bịch và dị ứng với những cô nàng đỏng đảnh. Vì thế, Linh không bao giờ tin rằng có ngày chồng cô lại có nhân tình.

Thời gian gần đây, chồng Linh thường có những chuyến công tác dài ngày, thương chồng vất vả, Linh luôn cố gắng chăm sóc lo gia đình và chuyện học tập con cái thật tốt để anh yên tâm phấn đấu. Gần đến ngày sinh nhật chồng, do muốn tạo cho chồng sự bất ngờ nên Linh bí mật khăn gói vào nơi chồng công tác. Linh như chết đứng khi chứng kiến anh vui vẻ, hạnh phúc bên tổ ấm mới của mình.

Pháp luật - Kiếp chung chồng

Vợ mới của chồng Linh xinh đẹp, dịu dàng và rất đỗi trẻ trung. Bị vợ bắt quả tang, chồng Linh tỏ ra có lỗi nhưng anh cũng không có ý định từ bỏ vợ hai. Anh thương Linh nhưng đồng thời cũng rất thương nhân tình, vì anh mà cô ấy đã hy sinh suốt mấy năm tuổi trẻ để chờ đợi, âm thầm chăm sóc và động viên anh. Giờ đây, họ đã có với nhau đứa con trai một tuổi, con anh cần có bố…

Linh vô cùng đau đớn, chồng côn đã lựa chọn, anh không muốn ly hôn nhưng sẽ không bao giờ từ bỏ nhân tình. Vợ mới của chồng Linh cũng không có ý định tranh giành tài sản gì với Linh, cô ấy chấp nhận đi bên anh như một cái bóng, được chăm sóc anh, để con trai cô có bố. Linh đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng cô vẫn còn rất yêu chồng, rồi còn hai đứa con, còn danh dự… Linh đành chấp nhận sống kiếp chồng chung.

Hoài Thu


Cùng chuyên mục

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.

Người chồng dùng khí CO sát hại vợ và ba con bị tuyên án tử hình

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:42
Bị cáo Hồ Xuân Hải bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên mức án cao nhất là tử hình vì đã ra tay sát hại vợ và các con của mình.