Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh'

Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh'

Chủ nhật, 06/03/2016 | 14:53
0
Ngay sau khi bật khóc trên sóng truyền hình, Khánh Thi bị cư dân mạng chỉ trích rằng chị đang "diễn sâu" trước tình cũ' Chí Anh và khán giả. Nữ giám khảo cho biết, bản thân không buồn vì điều này.

Tối qua, trong đêm liveshow 2 của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance" đã xảy ra một sự việc bất ngờ. Sau phần thi của Vũ Ngọc Anh đội HLV Khánh Thi, HLV Chí Anh được mời nhận xét. Trước khi nhận xét, anh quay sang hỏi Khánh Thi rằng: "Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung". Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bật khóc nức nở khiến Chí Anh vô cùng bối rối.

Giải trí - Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh'

Trong liveshow Bước nhảy Hoàn vũ tối qua, Khánh Thi đã bật khóc khi Chí Anh nhắc đến chuyện cảm xúc giận - yêu. Phản ứng này của Khánh Thi bị cư dân mạng cho là "diễn sâu". Nói về điều này, Khánh Thi cho biết cô không hề buồn và khó chịu. Cô cũng tuyên bố: "Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh".

Ngay lập tức, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên cho rằng, Khánh Thi sống quá tình cảm nên khó che giấu cảm xúc trước ống kính. Nhưng một số khác lại chỉ trích "nữ kiện tướng dance sport" đang diễn "quá sâu" với tình cũ và cả khán giả.

Giải trí - Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh' (Hình 2).

Cư dân mạng liên tục hướng "mũi dùi" về phía khánh Thi sau khi nữ giám khảo bật khóc trên sóng truyền hình.

Ngay sau chương trình, chúng tôi và Khánh Thi đã có cuộc trò chuyện ngắn. Chị không ngại ngần trả lời thẳng thắn về tình huống bất ngờ xảy ra trong chương trình và "tình cũ" Chí Anh.

Chào Khánh Thi, lúc nãy khi chị chia sẻ với anh Chí Anh trên sóng truyền hình, ngoài những lời chị nói, chị còn nghĩ gì khác và tại sao chị lại rơi nước mắt?

Tôi cũng bất ngờ. Tôi đang vui và hào hứng nhận xét thí sinh của tôi. Một người khác hỏi một người khác thì không sao. Nhưng chúng tôi rơi vào tình huống như thế thì cũng không biết xoay sao. Tôi có sao nói vậy và đúng với tính cá

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Bí ẩn đằng sau căn bệnh lạ của Đường Tăng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 14:20
Hồi 81 Tây du ký ghi lại tình tiết Đường Tăng đột ngột lâm bệnh nặng và nguyên nhân khiến ông mắc bệnh là điều mà nhiều người bất ngờ.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis là ai?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 11:10
"Streamer giàu nhất Việt Nam" là biệt danh cư dân mạng đặt cho, Xemesis nổi tiếng với độ chịu chi và sở hữu khối tải sản khổng lồ.

Con gái Bảo Anh: “Hot kid” của Vbiz đốn tim người hâm mộ

Chủ nhật, 02/06/2024 | 08:53
Thời gian gần đây, Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai hình ảnh của con gái đầu lòng. “Công chúa nhỏ” với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu “đốn tim” người hâm mộ.

Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau đăng quang, cuộc sống hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 06:45
Cô là Hoa hậu Việt đầu tiên trong lịch sử viết đơn xin trả lại vương miện khiến dư luận bị sốc. Sau hơn 10 năm, nàng hậu này có cuộc sống riêng rất kín tiếng.

Đạo diễn Lê Hải Yến bật khóc sau chương trình Chuyến tàu huyền thoại

Thứ 7, 01/06/2024 | 21:13
Trong thời gian lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện chương trình Chuyến tàu huyền thoại, nữ đạo diễn Lê Hải Yến "căng thẳng" nhưng vẫn luôn dám đương đầu thách thức.
     
Nổi bật trong ngày

Đạo diễn Lê Hải Yến bật khóc sau chương trình Chuyến tàu huyền thoại

Thứ 7, 01/06/2024 | 21:13
Trong thời gian lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện chương trình Chuyến tàu huyền thoại, nữ đạo diễn Lê Hải Yến "căng thẳng" nhưng vẫn luôn dám đương đầu thách thức.

“Thánh nữ bóng chuyền” Việt Hương khoe tin vui "nặng vai", niềm vui nhân đôi sau khi lấy chồng

Thứ 7, 01/06/2024 | 10:01
Cô nàng mới tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 4/2024. Nay niềm vui được nhân đôi khi hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương được thăng cấp quân hàm.

Dự báo thời tiết ngày 2/6/2024: Miền Bắc sắp chuyển mưa dông

Chủ nhật, 02/06/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/6). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc lại sắp có mưa to, dông lốc, khả năng sét "giữa mùa hè"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:59
Dự báo trong 10 ngày đầu tháng 6, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xuất hiện mưa vừa, mưa to diện rộng.

Ngắm nhan sắc đời thực của BTV Thời sự sở hữu nụ cười duyên

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:32
Với gương mặt khả ái cùng giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, BTV Thu Hà được khán giả yêu mến bởi tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp.