Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:36
0
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đến tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải, Trung Quốc để xúc tiến, quảng bá du lịch địa phương.

Ngày 17/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa tổ chức chương trình xúc tiến quảng bá du lịch địa phương tại các tỉnh, thành lớn của Trung Quốc.

Theo đó, trong 2 ngày 15 và 16/5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa tại tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải (Trung Quốc).

Chương trình có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của Tp.Thượng Hải. Đây là 2 thị trường có lượng khách du lịch đông nhất đến tỉnh Khánh Hòa trước thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới, đặc sắc của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc. (Ảnh: Tấn Phát).

Chương trình nhằm mục tiêu giới thiệu quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc và các chính sách phát triển du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch tại Trung Quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, mở rộng mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh, tạo cơ hội thúc đẩy thu hút khách từ thị trường Trung Quốc đến Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa hy vọng rằng, qua chương trình, các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ càng hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại. Đây là tiền đề để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong thời gian tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 2).

Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại Thượng Hải. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 3).

Các đối tác hai bên trao đổi thông tin tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Bên cạnh đó, tại chương trình, ngành du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu các sản phẩm mới, đặc trưng, chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc và diễn ra hoạt động B2B giữa các doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các hoạt động của đoàn công tác ngành du lịch Khánh Hòa từ ngày 14-18/5, đoàn cũng đã đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số Hội, Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 4).

Doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu sản phẩm du lịch Khánh Hòa tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 5).

Ký kết hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại tỉnh Tứ Xuyên. (Ảnh: Tấn Phát).

Trước thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Châu Tường

Khánh Hòa hướng tới mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 2 tỷ USD

Thứ 3, 16/05/2023 | 06:48
Tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đến năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 2 tỷ USD; tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030 bình quân khoảng 6 - 7%.

Cơ hội quảng bá hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Italia

Thứ 2, 01/05/2023 | 15:24
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Liên minh châu Âu là thị trường lớn thứ hai sau Mỹ.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

Giá nông sản hôm nay 18/5: Gạo đi ngang, cao su tăng mạnh, nông dân được mùa dưa

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:10
Cao su thế giới bất ngờ tăng, giá gạo đi ngang, cà phê tăng phiên cuối tuần, tiêu quay đầu giảm, nông dân Kim Bôi được mùa dưa.

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.

Thanh Hóa: Thúc đẩy dự án đưa cây tre vươn ra thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:00
Dự án sản xuất ván tre OSB staBOO với sự hợp tác từ Công ty staBOO Holdings AG hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm từ cây tre Thanh Hóa vươn ra thị trường thế giới.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Chi hơn 31 tỷ USD nhập khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện

Chủ nhật, 19/05/2024 | 06:00
4 tháng đầu năm 2024, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là nhóm hàng có quy mô kim ngạch nhập khẩu lớn nhất cả nước.

Tại sao vàng thế giới bật tăng, SJC lại “đứng im”

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:30
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?