Khai trương Khách sạn Ladalat

Khai trương Khách sạn Ladalat

Thứ 3, 29/05/2018 | 09:52
0
Vào ngày 28/05, Công Ty TNHH Nhà hàng - Khách sạn Lê Thành chính thức khai trương Khách sạn Ladalat – đây là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô lớn nhất tại Đà Lạt.
Khai trương Khách sạn Ladalat

 

Nằm tại số 106A đường Mai Anh Đào thuộc phường 8, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, khách sạn Ladalat là điểm đừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt.

Khách sạn Ladalat có vị trí đắc địa đối diện Thung Lũng Tình Yêu và bạn có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan lớn của thành phố Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Thác Prenn, Thác Cam Ly… Vì vậy nếu bạn có dự định du lịch đến Đà Lạt thì khách sạn Ladalat sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Khách sạn Ladalat là khách sạn đẳng cấp sang trọng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại Đà Lạt với quy mô lớn gồm 205 phòng lưu trú từ cơ bản đến cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Khai trương Khách sạn Ladalat (Hình 2).

 

Khi đến với Ladalat, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên của những ngọn đồi đầy hoa và nét lộng lẫy kiêu sa của kiến trúc Châu Âu bán cổ điển.

Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi trên, khách sạn Ladalat nghiễm nhiên là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp hàng đầu tại Đà Lạt. Ngoài ra, Khách sạn Ladalat còn sở hữu riêng cho mình phòng hội nghị với hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc cưới với phong cách trang trọng mang tầm cỡ quốc tế. 

Khai trương Khách sạn Ladalat (Hình 3).

 

Đồng thời, Ladalat trang bị đầy đủ cho mình những tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, như: hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, casino… Ladalat sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời tại khách sạn đẳng cấp 5 sao. 

Khai trương Khách sạn Ladalat (Hình 4).

 

Sự kiện khai trương khách sạn Ladalat mở ra một điểm đến mới, đánh dấu bước phát triển của ngành Du lịch – Dịch vụ tại tỉnh Lâm Đồng. Với ưu thế có vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách các danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt 30 phút, khách sạn Ladalat hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng kết hợp du lịch truyền thống, du lịch tâm linh, du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo cho du khách trong và ngoài nước.

Tuấn Anh

Câu chuyện “dân Đà Lạt người ta tử tế lắm” của tài xế xe ôm nhiệt tình, dễ thương

Thứ 4, 21/03/2018 | 20:44
“Tôi không dám nói trăm phần trăm nhưng hầu hết là vậy, người Đà Lạt hiền lành, tốt bụng và lương thiện lắm. Họ không hung dữ, không chặt chém, chua ngoa như trên báo nói đâu…”.

Du khách đến Đà Lạt sẽ được phát bộ quy tắc ứng xử

Thứ 2, 13/11/2017 | 15:46
Lâm Đồng là tỉnh thành đầu tiên xây dựng bộ quy tắc ứng xử về văn minh du lịch dành riêng cho địa phương, dựa trên tiêu chí của bộ VH,TT&DL.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.