Karl Lagerfeld qua đời nhưng di sản thiết kế vẫn còn mãi!

Thứ 7, 17/09/2022 | 09:50
0
Được thành lập bởi Karl Lagerfeld quá cố, thương hiệu đã phát hành bộ sưu tập uni-sex được thiết kế bởi người bạn thân và đồng nghiệp Cara Delevingne của ông.

Bộ sưu tập capsule thể hiện triết lý và niềm đam mê chung của cả hai mà họ đã chia sẻ trong suốt tình bạn của họ. Với kiểu dáng đặc trưng có thiết kế trung tính về giới tính, khả năng biến đổi và cách may tinh xảo, nó mang đến cho người mặc sự liên kết để thể hiện bản thân không có giới hạn. Để tượng trưng cho các giá trị chung của cả hai, bộ sưu tập sử dụng chất liệu bền vững và có phạm vi kích thước bao gồm từ XXS đến XXL.

Thương hiệu, KARL LAGERFELD, tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo của người sáng lập quá cố bằng cách giới thiệu sản phẩm ready to wear cho tất cả các loại túi xách, phụ kiện, giày dép và hơn thế nữa. “Tôi rất tự hào về bộ sưu tập mà tôi đã tạo ra cùng với đội ngũ vô cùng tài năng tại KARL LAGERFELD”, Cara Delevingne nói. “Karl đã, và vẫn là người có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi rất vinh dự được tạo ra bộ sưu tập này dưới tên của ông ấy. Tôi tin rằng Karl sẽ rất tự hào về hướng đi bền vững, phi giới tính mà chúng tôi đã đi, và tôi muốn tưởng tượng rằng anh ấy thậm chí sẽ tự mình mặc một vài món đồ. Tôi rất nóng lòng được xem mọi người mặc tất cả những món đồ khác nhau mà chúng tôi đã tạo ra như thế nào”.

Các yếu tố chính trong bộ sưu tập bao gồm những thiết kế vượt thời gian được thấy trong bộ vest, sơ mi và áo khoác ngoài tuxedo cũng như thiết kế tiên tiến thông qua hai bộ quần áo và phụ kiện có thể tháo rời. Denim tách rời có thể được kết hợp nhuần nhuyễn với áo sơ mi thông thường, áo thun in logo hoặc áo khoác ngoại cỡ cao cấp được làm thủ công từ vật liệu hữu cơ và tái chế. Tất cả các phụ kiện không phân biệt giới tính - bao gồm một chiếc mũ lưỡi trai, túi đeo, mũ len và thắt lưng - đều được làm từ các vật liệu có ý thức về môi trường như nylon tái chế và bông hữu cơ. Chiến dịch cho thấy Delevingne và Lagerfeld cùng với các người mẫu khác làm hình đại diện bằng 3D kỹ thuật số.

15 cửa hàng CARA LOVES KARL chuyên dụng sẽ xuất hiện trên toàn thế giới, bao gồm các địa điểm ở Milan (qua Alessandro Manzoni), Los Angeles (The Grove) và New York (Phố Wooster). Tại Paris, bộ sưu tập sẽ tiếp quản không gian thông tầng mang tính biểu tượng của Galeries Lafayette Champs-Élysées, với màn hình kỹ thuật số hấp dẫn.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

NÓNG trong tuần: Vụ ám sát khiến châu Âu rúng động

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:55
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị đạn bắn trúng bụng ở bên ngoài một tòa nhà thuộc miền trung Slovakia.

Xe điện KIA EV3 chốt ngày ra mắt toàn cầu, giá dự kiến hơn 810 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:52
Kia EV3 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/5 tới đây và có giá bán dự kiến từ 814 triệu đồng.

Ngoại trưởng Nga nói rõ quan điểm về mối quan hệ với Phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:22
Giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây “vẫn diễn ra gay gắt”, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói.

Từ Nam ra Bắc khởi nghiệp, chàng trai 9x có doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi ngày

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:13
“Một thân một mình lần đầu ra Bắc lấy vợ và lập nghiệp, tiền bạc không có, mối quan hệ không, mọi thứ tôi có chỉ là niềm tin vào chính mình. Nhìn lại, đó là một quyết định liều lĩnh và đánh đổi”.

"Xà lách héo khô" trồi lên từ lòng đất, là của hiếm chỉ dành cho nhà giàu, hơn 2,6 triệu đồng/kg

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:10
Cho đến nay, thứ “xà lách héo khô” quý hiếm này vẫn chưa thể trồng nhân tạo.