Jennie (Blackpink) hé lộ ảnh hiếm trong phim có nhiều cảnh nhạy cảm gây tranh cãi

Thứ 5, 06/07/2023 | 04:55
1
Loạt ảnh lần đầu được nữ diễn viên chính phim The Idol công bố.

Bộ phim The Idol trở thành phim truyền hình trực tuyến nổi tiếng nhất với lượng tương tác khủng. Thành công đó phải kể tới sự góp mặt của Jennie nhóm Blackpink. Mới đây những hình ảnh hậu trường của Jennie trong bộ phim này được tung ra gây nên nhiều tranh cãi.

Jennie và Lily-Rose Depp trong một cảnh quay

Ngay khi bộ phim được phát hành, những cảnh nóng và trang phục của Jennie trong phim đã khiến nhiều người xem phải khó chịu với nhà sản xuất. Nữ ca sĩ vào vai một vũ công quyến rũ tên Anys. Song hành cùng Jennie là nữ diễn viên chính Lily-Rose Depp vào vai Jocelyn, một ca sĩ có sự nghiệp lao đao, đang phải cố gắng để khẳng định vị trí.

Mùa 1 của The Idol đã khép lại với sự tranh cãi về nhân vật của Jennie khi Anys phải nhận một kết cục buồn. Để đánh dấu việc mùa 1 kết thúc, nữ diễn viên Lily-Rose Depp – người được biết tới là con gái của tài tử “cướp biển” Johnny Depp – đã chia sẻ những bức hình hậu trường lần đầu được tiết lộ trên trường quay The Idol. “Cảm ơn tất cả các bạn đã xem, lắng nghe, cười và khóc cùng chúng tôi” – nữ diễn viên viết và không quên gửi lời nhắn tới đoàn phim. “Cảm ơn tất cả mọi người – dàn diễn viên, đoàn làm phim và tất cả mọi người đã dồn hết tâm sức để thực hiện bộ phim này”.

Trong loạt ảnh con gái của Johnny Depp công bố, công chúng được thấy sự xuất hiện của Jennie trên phim trường. Hai người đẹp khoe thân hình gợi cảm trong những mẫu thiết kế xuyên thấu, lộ nội y, cắt xẻ táo bạo. Trước đó, một cảnh nữ idol diện trang phục này và nhảy trong phim đã vấp phải nhiều tranh cãi, một số ý kiến nhận xét phản cảm, số khác lại bênh vực thần tượng.

Ảnh hậu trường được Lily-Rose Depp lần đầu công bố khi chụp cùng Jennie

Hai mỹ nhân diện đồ xuyên thấu táo bạo

Hậu trường gây nhiều tranh cãi của dàn diễn viên trong phim

Nam ca sĩ Troye Sivan bên cạnh hai người đẹp

Theo tờ Esquire, việc Jennie thu hút phần lớn sự chú ý của công chúng, vượt cả The Idol không phải là điều quá ngạc nhiên. Nữ ca sĩ có một lượng lớn người hâm mộ khắp thế giới, cùng với kinh nghiệm từ việc là thành viên nhóm Blackpink nên việc hóa thân vào vai một nữ vũ công không quá khó khăn. Tuy nhiên, nhiều người xem cảm thấy Jennie lựa chọn vai diễn này để khởi đầu lấn sân màn ảnh là chưa phù hợp. Bởi trước đó cô luôn xây dựng một hình tượng đẹp trong mắt người hâm mộ trong khi nhân vật Anys lại có nhiều phân cảnh “nóng” hơn mức cần thiết.

Song song với việc lấn sân màn ảnh này, ca sĩ Solo vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc. Hiện, cô cùng các thành viên Blackpink đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Nhóm sẽ có 2 buổi biểu diễn tại Hà Nội vào dịp cuối tháng 7.

Jennie có màn khởi đầu màn ảnh gây nên nhiều tranh luận

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Rãnh bụng như tạc của nữ HLV Pilates mê du lịch Việt Nam

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:03
Cô tranh thủ vận động mọi lúc có thể, tránh ngồi quá lâu một chỗ để hạn chế tích mỡ bụng.

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.