Jack lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ MV có hình ảnh Messi

Thứ 4, 06/09/2023 | 07:44
0
"Không có chuyện tôi đi "ké" như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội", nam ca sĩ khẳng định.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack lần đầu lên tiếng về ồn ào xoay quanh MV Từ nơi tôi sinh ra có sự xuất hiện của danh thủ Messi.

Jack vướng lùm xùm xoay quanh MV mới phát hành

Giọng ca quê Bến Tre trải lòng: "Thực sự Jack rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật như vậy".

Nam ca sĩ cho biết bản thân đã phải bỏ ra một khoản kinh phí rất "lớn" để theo đuổi và thực hiện giấc mơ này, hoàn toàn không có chuyện anh đi "ké" như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Giọng ca Từ nơi tôi sinh ra khẳng định anh đã nhận được sự cho phép của Messi để sử dụng hình ảnh nam cầu thủ trong MV của mình: "Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh anh ấy cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia".

Jack nhấn mạnh rằng những tin đồn liên quan đến con số 60 tỷ đồng đều là thông tin bịa đặt và không hề xuất phát từ phía ê-kíp nam ca sĩ.

Đáng chú ý, giọng ca 9X tiết lộ bản thân đang được trao cho một cơ hội to lớn để gặp lại thần tượng Messi một lần nữa. "Jack tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng, thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp từ cuộc gặp gỡ anh Lionel Messi vừa qua", Jack bày tỏ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những lùm xùm về mình thời gian qua. Anh hi vọng khán giả hãy chọn lọc thông tin chính xác, tránh đọc phải những tin đồn thất thiệt, tiêu cực trên mạng xã hội.

Liên hệ để tìm hiểu thêm, phía nam ca sĩ cho biết không có ý định gỡ MV hay xóa những phân cảnh có Messi xuất hiện. 

Hình ảnh Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra

MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack ra mắt vào ngày 31/8, hiện đang đạt top 1 Trending YouTube. Trong MV có cảnh Jack và Messi ôm nhau, vỗ vai chào hỏi và trò chuyện vài câu. Tổng thời lượng Messi xuất hiện ước chừng 6 giây. Điều này làm "dậy sóng" mạng xã hội. Một số trang tin tiết lộ Jack đã chi 60 tỷ đồng để có cuộc gặp mặt thân mật với ngôi sao bóng đá quốc tế. Nhưng công ty quản lý của Jack đã lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật. 

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường – người đồng hành cùng Jack trong chuyến đi – bày tỏ sự không hài lòng về cách ứng xử của nam ca sĩ trong vụ việc này. Nam doanh nhân yêu cầu Jack xóa hình ảnh Messi trong MV hoặc gỡ hẳn MV khỏi các nền tảng mạng xã hội. 

Chia sẻ với chúng tôi, doanh nhân cho biết, ông và nam ca sĩ đã thỏa thuận rằng những hình ảnh về cuộc gặp chỉ giữ làm kỷ niệm, hoặc cho vào phim tài liệu. Tuy nhiên, Jack đã đi ngược lại cam kết ban đầu khi tự ý khai thác hình ảnh danh thủ Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra.

Về lời hồi đáp của Jack, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường bày tỏ câu chuyện có nhiều vấn đề ông không tiện chia sẻ. Nếu có thể, ông sẽ tổ chức họp báo để làm rõ vụ việc.

MV "Từ nơi tôi sinh ra" - Jack

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.

Chuyên gia: Nga tận dụng điểm yếu của Ukraine, liên tiếp giáng đòn tập kích theo kiểu HIMARS

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:07
Việc Ukraine suy giảm năng lực phòng không đã tạo cơ hội để Nga giáng đòn tấn công tầm xa tương tự như cách quân đội Ukraine sử dụng pháo phản lực HIMARS.