Hotboy The Voice kể câu chuyện tình yêu cũ của mình qua

Hotboy The Voice kể câu chuyện tình yêu cũ của mình qua "Hạt mưa vẫn rơi"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 18/08/2017 | 16:00
0
Đào Tín, chàng ca sĩ trẻ điển trai bộc bạch: "Về hình tượng và đối tượng khán giả muốn chinh phục, thật sự, tôi có phần hơi tham lam khi khao khát tất cả đều yêu thích nhạc của mình".

Sau khi kết thúc cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt 2017", Đào Tín, học trò của Thu Minh và Tóc Tiên chính thức cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Hạt mưa vẫn rơi". 

Ca khúc được Đào Tín sáng tác theo thể loại R&B kết hợp cùng Future Bass, có ca từ dễ thương và được nhạc sĩ Addy Trần hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí bắt tai, đầy mới mẻ.

Giải trí - Hotboy The Voice kể câu chuyện tình yêu cũ của mình qua 'Hạt mưa vẫn rơi'

Hình ảnh cá tính của Đào Tín.

Nhờ cuộc thi "The Voice", Đào Tín có được một số lượng người yêu thích nhất định và từ đây cánh cửa âm nhạc mở ra cho anh. Chính thức bước vào con đường nghệ thuật, "hotboy" Đào Tín hướng tới một hình ảnh đa năng có thể vừa sáng tác và thể hiện ca khúc.

Nói về "đứa con" tinh thần đầu tiên, Đào Tín chia sẻ: "Ý tưởng của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu cũ của tôi. Ca khúc ra đời vào một đêm mưa, Tín không ngủ được và những giai điệu âm nhạc đến một cách bất ngờ, đầy ngẫu hứng".

"Lời bài hát nói về tâm sự của một chàng trai khi yêu một cô gái nhưng lại lưỡng lự, lo lắng, không biết tình cảm của mình có được đáp lại hay không. Bài hát đan xen những cảm xúc lẫn lộn, khao khát muốn biết được câu trả lời đến từ cô gái", nam ca sĩ trẻ hào hứng cho biết thêm. 

Giải trí - Hotboy The Voice kể câu chuyện tình yêu cũ của mình qua 'Hạt mưa vẫn rơi' (Hình 2).

Ca khúc mới "Hạt mưa vẫn rơi" là tâm huyết của chàng ca sĩ trẻ.

Theo Đào Tín, ca khúc là sản phẩm âm nhạc được anh đầu tư kỹ lưỡng và dốc hết tâm huyết thực hiện một cách nghiêm túc.

Đặc biệt, tất cả mọi thứ đều cho chính Đào Tín tự làm nên gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, bằng niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, nam ca sĩ trẻ luôn mạnh mẽ vượt qua.

Sau khi hoàn thành ca khúc, Đào Tín gửi cho bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị, trong đó có Thu Minh, Tóc Tiên, Châu Đăng Khoa để tham khảo ý kiến.

Giải trí - Hotboy The Voice kể câu chuyện tình yêu cũ của mình qua 'Hạt mưa vẫn rơi' (Hình 3).

Đào Tín đang bắt đầu sự nghiệp âm nhạc sau "The Voice".

Chia sẻ về hình ảnh và đối tượng khán giả Đào Tín sẽ chinh phục trên con đường âm nhạc, chàng ca sĩ điển trai bộc bạch: "Về hình tượng và đối tượng khán giả muốn chinh phục, thật sự, tôi có phần hơi tham lam khi khao khát tất cả đều yêu thích nhạc của mình. Trong đó, khán giả trẻ vẫn là đối tượng ưu tiên hàng đầu".

Về phần thực hiện MV "Hạt mưa vẫn rơi", nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi rất mong muốn thực hiện MV cho ca khúc. Thế nhưng, bước đi đầu tiên của tôi là muốn gửi đến mọi người bản audio để tham khảo ý kiến. Nếu khán giả đón nhận, tôi mới dám tính đến việc cho ra mắt MV".

Sau "Hạt mưa vẫn rơi", Đào Tín chắc chắn trong tương lai sẽ cho ra mắt thêm nhiều ca khúc và sản phẩm với các thể loại âm nhạc khác nhau. Đặc biệt, bài hát thứ hai mà học trò Thu Minh cho ra mắt sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng.

The Voice Kids chưa lên sóng, Soobin Hoàng Sơn đã để lộ thành viên?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:28
Dù vài ngày nữa tập đầu tiên vòng Giấu mặt của chương trình The Voice Kids 2017 mới chính thức lên sóng, tuy nhiên HLV Soobin Hoàng Sơn đã để lộ mặt những thành viên được chọn vào đội của mình.

Ca sĩ Hương Tràm: Khép lại chuyện với chị Thu Minh để bước tiếp

Thứ 6, 04/08/2017 | 06:00
Năm 2012, tên tuổi Hương Tràm bắt đầu vụt sáng nhờ chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Thế nhưng trong suốt thời gian dài, ngoài những bài hát cao vút, công chúng chỉ nhớ đến cô với ồn ào cùng người thầy Thu Minh.

Lệ Hằng khoe nhan sắc ngọt ngào bên cạnh Tóc Tiên

Thứ 5, 27/07/2017 | 08:00
Mới đây, Á hậu Lệ Hằng đã có dịp gặp gỡ ca sĩ Tóc Tiên. Cả hai rạng rỡ bên nhau khiến nhiều người chú ý
Cùng tác giả

Tp.HCM lên phương án gắn chip để quản lý chó, mèo tại cộng đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:26
Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Tp.HCM nỗ lực xây 4.500 phòng học, giảm áp lực thiếu trường lớp

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:30
Thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai kế hoạch xây 4.500 phòng học và hiện 2 công trình đã hoàn thành để ưu tiên giáo dục.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.