Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Thứ 3, 03/11/2015 | 15:20
0
Tối ngày 4/11 tới đây, quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - Hồng Minh sẽ lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn tại quê hương Đà Nẵng.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Để tập luyện cho chương trình của mình, "công chúa tóc mây" đã từ Tp Hồ Chí Minh bay ra Đà Nẵng trong ngày 2/11. Được gặp gỡ những người bạn, người mẫu nhí đến từ các nước SNG, Hồng Minh hòa nhập rất nhanh, dường như không gặp rào cản về vấn đề ngôn ngữ.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 2).

Được các bạn nhỏ quốc tế giới thiệu trang phục dân tộc, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 tỏ ra vô cùng thích thú và ngỏ ý xin mặc thử.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 3).

Cô bé khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng như thiên thần khi hóa thân thành búp bê trong trang phục truyền thống của các nước Nga, Kazakhstan, Belarut, Aizerbaijan, Ucraine và Uzbekitstan.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 4).

Công chúa tóc mây cũng phát huy lợi thế tối đa với mái tóc dài mượt mà của mình khi kết hợp biểu diễn một vài động tác múa được các người mẫu nhí SNG chỉ dẫn.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 5).

Sau các hoạt động bên lề, Hồng Minh cùng đoàn quan khách và nghệ sĩ đến từ các nước SNG sẽ có những hoạt động ngoại khóa khác như thăm và gặp gỡ với lãnh đạo thành phố nhằm tìm hiểu về sự phát triển du lịch; tham quan Hội An; tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và khám phá Đà Nẵng…

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 6).

Điểm nhấn chính của chương trình Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3 là chương trình nghệ thuật văn hóa hoành tráng và rực rỡ sẽ diễn ra vào đêm 4/11/2015 tại nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 Hồng Minh sẽ có cơ hội biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên, Dương Quốc Hưng, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Ayor, MC An

Cùng chuyên mục

Tạo động lực cho người trẻ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:23
Với khả năng thích ứng, luôn tìm tòi, ham học hỏi, các em học sinh, sinh viên là lực lượng quan trọng để phát triển, đổi mới đất nước.

Đỗ đại học khi đang đi nghĩa vụ công an, có được xuất ngũ sớm?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 11:00
Vừa qua, trên cổng TTĐT Bộ Công an ghi nhận câu hỏi liên quan đến việc đang tham gia nghĩa vụ Công an, nếu trúng tuyển đại học ngành ngoài thì có được xuất ngũ sớm?

Thót tim xem chiến sĩ kỵ binh điều khiển ngựa lao qua vòng lửa

Chủ nhật, 12/05/2024 | 10:33
Màn trình diễn điều khiển ngựa vượt qua vòng lửa của các kỵ binh thuộc Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động, Bộ Công an nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả.

Điều chỉnh Dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng HKQT Long Thành

Chủ nhật, 12/05/2024 | 10:32
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 401/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng HKQT Long Thành (Dự án).

Đầu tư hơn 385 triệu USD để nâng cấp 3 tuyến quốc lộ ở ĐBSCL

Chủ nhật, 12/05/2024 | 10:32
Việc sử dụng vốn vay Ngân hàng Thế giới (WB) để nâng cấp, cải tạo 3 tuyến quốc lộ nhằm kết nối vùng, thích ứng biến đổi khí hậu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.