Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin

Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 10/04/2018 | 19:34
0
Hiện tượng mạng Hoa Vinh và nam ca sĩ Chu Bin có màn “khẩu chiến” được cho là căng thẳng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Hoa Vinh cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về sự việc gây ồn ào này.

Hoa Vinh là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, nhất là gần đây, khi chàng trai này biến thành một "hiện tượng livestream" có cả triệu người xem trên Facebook chỉ sau 1 đêm.

Việc sở hữu lượng fan "khủng" trên mạng xã hội đã khiến “nhất cử nhất động” của Hoa Vinh được người xem chú tâm.

Tuy nhiên, mới đây trong một đoạn clip, ca sĩ Chu Bin đang livestream cùng ca sĩ Châu Khải Phong trên mạng xã hội, bị người xem chê hát không hay bằng Hoa Vinh. Chu Bin đã tiết lộ, Hoa Vinh sử dụng một phần mềm chỉnh sửa giọng hát khi livestream, đó là phần mềm Autotune, có chức năng chỉnh phô giọng, những nốt tụt có thể kéo lên để căng nốt đó hơn, mọi người nghe sẽ thấy vocal rất đẹp. Bên cạnh đó, Chu Bin cũng khẳng định rằng, anh không là anh em với Hoa Vinh.

Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin

Hoa Vinh (trái) và ca sĩ Chu Bin gây ồn ào khi khẩu chiến trên mạng xã hội.

Trước thông tin này, hiện tượng mạng Hoa Vinh đã lên phủ nhận thông tin về việc dùng phần mềm hỗ trợ. Để rộng đường dư luận, chiều ngày 10/4, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Hoa Vinh.

Trước ý kiến của nam ca sĩ Chu Bin là Hoa Vinh đang sử dụng phần mềm để chỉnh sửa giọng hát khi livestream, Hoa Vinh nói: “Hoa Vinh không muốn tranh cãi về vấn đề này thêm nữa. Vinh rất cảm ơn đến Chu Bin cũng là đồng nghiệp và xem như là đàn anh của Hoa Vinh trong nghề, đã quan tâm đến Hoa Vinh. Trong gần 2 tháng nay, tại những nơi Vinh được mời đến biểu diễn, Vinh đều hát live để phục vụ khán giả. Nên Vinh nghĩ những ai xem Vinh diễn trực tiếp bên ngoài sẽ cảm nhận được. Với vai trò là một nghệ sĩ trẻ mới bắt đầu vào nghề và được yêu thương, Vinh biết mình cần trau dồi nhiều hơn nữa.

Có rất nhiều clip phát tán trên mạng được cắt ghép lại với nhau nên sẽ không thể hiện hết ý. Nếu chúng ta tranh cãi vấn đề gì đó hoài mà không đưa ra được giải pháp thì cũng sẽ khó chấm dứt được những khúc mắc của câu chuyện. Vinh tin là anh em chúng tôi sẽ còn đi hát và gặp nhau trong nghề nhiều. Có dịp Vinh sẽ chào hỏi đàn anh trong nghề".

Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin (Hình 2).

Hiện tượng mạng Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào "khẩu chiến" với ca sĩ Chu Bin.

Cũng chia sẻ với PV, quản lý của Hoa Vinh bộc bạch: “Mọi người nhìn Hoa Vinh bên ngoài có vẻ gai góc, ít nói. Nhưng, trong công việc, Hoa Vinh là người rất tôn trọng các anh chị em trong nghề. Đồng thời, biết ơn các khán giả, fan hâm mộ đã yêu mến Hoa Vinh. Cho nên tôi nghĩ, sự việc gì cũng có hai chiều. Nếu có gì vướng mắc có thể hỏi trực tiếp hoặc gặp mặt nhau trao đổi, như vậy sẽ hay hơn”.

Thông qua câu chuyện không hay vừa qua, Hoa Vinh nói mọi việc nên khép lại ở đây. Bên cạnh đó, cũng bày tỏ mong muốn mọi người hãy cư xử với nhau như những người đồng nghiệp, những người anh em.

Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin (Hình 3).

Hoa Vinh nói rằng, mọi việc nên khép lại ở đây.

Hoa Vinh nhấn mạnh: “Các clip phát tán trên mạng là cắt, lồng ghép từ và đã rất lâu rồi. Gần đây, Hoa Vinh không có phát ngôn gì cả và đang tập trung lo cho kế hoạch phát triển của mình”.

Sau ồn ào khẩu chiến, nhạc sĩ Dương Cầm lên tiếng xin lỗi Miu Lê

Thứ 6, 08/12/2017 | 19:02
Dòng chia sẻ mới nhất của nhạc sĩ Dương Cầm giữa ồn ào khẩu chiến với ca sĩ Miu Lê đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ca sĩ Chu Bin kể về tuổi thơ sóng gió

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:53
Sự khó khăn càng thêm chồng chất khi cha đẻ Chu Bin đột ngột qua đời, mẹ con anh phải nương tựa vào nhau, lay lắt sống qua ngày...

Ca sỹ Chu Bin đi đêm để kiếm tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Có nhiều cách để mỗi người có thể kiếm tiền nuôi sống cho bản thân, nhưng với ca sỹ Chu Bin, chàng trai của "Hãy xem là giấc mơ" thì quyết "đi đêm để kiếm tiền".
Cùng tác giả

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.