Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu

Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu

Nguyễn Anh Ngọc
Chủ nhật, 17/01/2021 | 15:07
0
Phá cửa vào bên trong, người dân phát hiện người phụ nữ gục trên vũng máu, chồng và con út chết cháy trong phòng tắm.

Người vợ nghi bị vật nặng đánh

Ngày 17/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại thôn 1, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch. Trong đó, nạn nhân tử vong là anh Võ Văn C. (SN 1984) cùng con trai 10 tháng tuổi. Còn người bị thương là chị Nguyễn Thị T. (SN 1984, vợ anh C.).

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn Dũng - Bí thư xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu cho biết, vào 6h ngày 16/1, người dân sang nhà thì phát hiện chị Nguyễn Thị T. nằm bất động trên nền nhà. Trên người có nhiều vết thương, toàn thân đẫm máu.

Người này hô hoán rồi tiến hành kiểm tra xung quanh thì tiếp tục phát hiện anh Võ Văn C. cùng con trai 10 tháng tuổi tử vong trong nhà tắm, bên cạnh có 1 bình gas. “Nhận được thông tin, Công an xã Quỳnh Hoa đã lập tức xuống bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An xuống khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc”, ông Dũng nói.

Riêng chị T. sau đó được đưa đi bệnh viện Đa khoa Quang Thành cấp cứu. Theo bác sĩ, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị lún hộp sọ, đa chấn thương, trên người có nhiều vết rách nham nhở, nghi do bị vật nặng đánh. Vì vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển gấp lên tuyến tỉnh điều trị.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu (Hình 2).

Rất đông người dân tới hiện trường theo dõi vụ án.

Bí thư xã Quỳnh Hoa cho biết thêm, sau khi phòng Pháp y Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm xong tử thi đã bàn giao cho gia đình. Vào sáng nay, chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống nhà hỗ trợ với người thân tổ chức tang lễ, chia buồn với gia đình.

“Đây là sự việc vô cùng khủng khiếp, chưa từng xảy ra trên địa bàn. Vì vậy, hiện nay người dân đang xôn xao, bàn tán bởi chưa hiểu nguyên nhân vì sao lại xảy ra án mạng đau lòng như vậy. Chúng tôi cũng đang tuyên truyền bà con không nên đồn đoán bởi sự việc cơ quan công an đang điều tra”, ông Dũng nói.

Mâu thuẫn bộc phát trong đêm?

Mặc dù vậy, do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên ngay từ đầu con đường dẫn vào xóm 1, xã Quỳnh Hoa, đâu đâu cũng nghe tiếng người dân thì thào bàn tán. Chưa bao giờ ngôi làng vốn bình yên này lại xảy ra vụ việc đau lòng như thế.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Võ Văn C và chị Nguyễn Thị T. cưới nhau đã 10 năm và có 3 người con trai. Ngoài cháu bé 10 tháng tuổi, còn 2 đứa con sinh đôi hiện đang học lớp 6. Tại địa phương, vợ chồng chị T. được biết đến là người hiền lành, chịu khó làm ăn, sống hoà thuận và thân thiện, cởi mở với mọi người.

Chị T. ở nhà làm ruộng và chăm sóc 3 đứa con. Anh C. đi làm phụ hồ khắp nơi, thỉnh thoảng nhà có công việc lại về. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh C. đi làm phụ hồ ở Hà Tĩnh. Nghe tin bà ngoại anh C. ốm nặng nên anh nghỉ việc về thăm. Vì vậy, trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng anh C. vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường, không có gì bất thường.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu (Hình 3).

Nguyên nhân án mạng hiện nay vẫn đang được điều tra.

Một người dân thở dài cho hay: “Ngày hôm qua chúng tôi vẫn thấy anh C. đi làm. Tối đến, anh ấy vẫn ôm đứa con 10 tháng qua nhà hàng xóm chơi và nói chuyện rất vui vẻ. Sáng dậy nghe tin, chứng kiến cảnh tượng hãi hùng mà ai cũng bàng hoàng. Giờ anh C. và đứa nhỏ mất rồi. Chị T. thì đang nguy kịch. Hai đứa con còn lại thì mới học lớp 6 không biết tương lai như thế nào”.

Là người đầu tiên phát hiện vụ việc, bà Nguyễn Thị Lưu cho biết, gia đình và nhà chị Nguyễn Thị T. dùng chung đường ống nước. Vì vậy, vào sáng sớm, bà Lưu thấy máy bơm nước vẫn chạy rất lâu mà không tự ngắt như mọi khi nên chạy sang nhà kiểm tra. Đứng phía ngoài, bà Lưu nghe tiếng nước trong khu vực nhà tắm của chị T. chảy rất mạnh. Gọi mãi không thấy ai trả lời, người hàng xóm này vào bên trong thì phát hiện chị T. nằm gục giữa nhà.

“Tôi đỡ dậy thì thấy cơ thể chị ấy có nhiều vết thương, người bê bết máu. Do sợ hãi nên tôi sợ hãi hô hoán hàng xóm xung quanh. Ngay sau đó, người dân lập tức chạy đến một mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, mặt khác tìm kiếm trong nhà. Lúc này, mọi người cũng hốt hoảng phát hiện khu vực nhà tắm anh C. và con trai đã tử vong bên cạnh 1 bình gas”, bà Lưu kể.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu (Hình 4).

Nhà tắm nơi phát hiện thi thể hai bố con.

May mắn thời điểm này 2 người con lớp 6 vẫn đang ngủ trong phòng, không hề biết chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, người dân đã báo tin cho cơ quan công an để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, do trước đó vợ chồng nạn nhân không hề mâu thuẫn nên chưa ai hiểu nguyên nhân gì dẫn đến án mạng đau lòng như vậy.

Nhiều nguồn tin cho rằng, vào buổi tối hôm xảy ra sự việc có thể mâu thuẫn bộc phát nên người chồng mới đánh vợ. Thấy vợ nằm gục, máu chảy nhiều, do quá lo sợ nên người chồng mới ôm con 10 tháng tuổi vào nhà tắm để tự tử.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chồng trúng đạn tử vong trong lúc giằng co súng với vợ

Thứ 7, 16/01/2021 | 17:32
Thấy chồng định cầm súng tự sát, người vợ vội lao vào ngăn chồng. Trong quá trình giằng co, khẩu súng bị cướp cò, bắn trúng người chồng khiến nạn nhân tử vong.

Điều tra vụ vợ dùng dây siết cổ chồng say rượu đến chết

Thứ 6, 15/01/2021 | 14:04
Chồng uống rượu say rồi về nhà. Người vợ bực tức dùng dây siết cổ chồng....

Buồn vợ cũ lấy chồng nhậu 3 ngày 3 đêm và tội ác trên đường

Thứ 5, 07/01/2021 | 08:00
Dù với bất cứ lý do gì, trở thành những “ma men” lái xe trên đường, tiềm ẩn nguy cơ gây họa cho người khác cũng là tội ác.
Cùng tác giả

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.