Hai nữ tiếp viên "châm ngòi" hỗn chiến khiến 3 người nguy kịch nhập viện

Nguyễn Nhâm

Để giải quyết mâu thuẫn, Ngân hẹn Trinh đến quán cà phê nói chuyện. Khi đi cả Ngân và Trinh đều mang theo “quân chi viện”. Cuộc nói chuyện bất thành, hai bên xông vào hỗn chiến khiến một người bị chém đứt lìa tay, hai người khác nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Hỗn chiến trong đêm

Ngày 26/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra và truy bắt các đối tượng chủ mưu, tham gia vụ ẩu đả khiến nhiều người bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, nửa đêm 24 và rạng sáng 25/8, tại khu vực bãi đất trống gần Sân vận động Đồng Nai (thuộc KP.3, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà) bất ngờ xuất hiện 2 nhóm thanh niên hẹn nhau đến để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại các đối tượng trong hai nhóm trên xông vào ẩu đả, xô xát. Một số đối tượng đã dùng dao đuổi đánh những người trong nhóm còn lại.

Cả 2 nhóm rượt đuổi đến trước khu vực quán nhậu Đ.Q.. Một thanh niên bị các đối tượng trong nhóm còn lại dùng dao tấn công gây thương tích nặng được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nạn nhân bị thương nặng, đứt lìa 1 tay, tay còn lại gần đứt lìa nên được chuyển lên bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cấp cứu, điều trị.

Nhận được thông tin về vụ việc trên, Công an phường Tân Hiệp, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến hiện trường để xác minh. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa đã vào cuộc điều tra xác minh.

Qua thông tin, xác minh 3 nạn nhân bị thương gồm: L.V.H, 28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, B.T.D, 22 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa và V.D.N, 29 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk đã bị các đối tượng chém trọng thương ở cánh tay và chân. Trong đó, L.V.H được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị do vết thương nặng.

Ngoài ra, mở rộng điều tra Công an cũng đã xác định vụ việc nghiêm trọng trên là xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 nhân viên làm việc tại một quán cà phê.

Hai nữ nhân viên này là Đỗ Thị Kim Ngân, SN 2000 quê tỉnh Bình Thuận và một nhân viên tên Trinh (chưa rõ lai lịch). Khoảng 22h tối 24/8, Ngân hẹn Trinh ra khu vực quán ăn Sake thuộc khu phố 3 phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa nói chuyện. Khi đi cả Trinh và Ngân đều gọi thêm khoảng 10 đối tượng mang dao và mã tấu cùng ra điểm hẹn.

Hậu quả nặng nề

Tuy nhiên, khi vừa tới nơi thì nhóm của Ngân bị nhóm của Trinh cầm dao và mã tấu đuổi chém. Hậu quả, H. thuộc nhóm của Ngân bị chém đứt 2 cánh tay. Ngoài ra, 2 đối tượng khác là M. và D. cũng bị chém trọng thương. Các nạn nhân đã được lực lượng công an và người dân đưa tới bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Riêng các đối tượng khác, sau khi gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bước đầu, công an xác định được danh tính của các đối tượng liên quan và đang tiếp tục truy bắt. Cơ quan Công an kêu gọi các đối tượng liên quan vụ việc trên sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Anh M.G.V., một người dân địa phương cho biết, sự việc xảy ra vào giữa đêm nên ít người phát hiện. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, một số người dân có mặt kịp thời đưa các nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Những nguời chứng kiến sự việc như anh V. đều sợ hãi, lo lắng.

“Hai nhóm có khoảng 20 người và có cả nữ tham gia trong vụ hỗn chiến này. Tôi thấy mọi chuyện diễn ra rất kinh hoàng và các nạn nhân bị thương rất nặng, thanh niên kia bị chém lìa tay. Những người chứng kiến đều ám ảnh. May mà lực lượng chức năng xử lý khá nhanh, nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Bây giờ giới trẻ thật manh động, không biết mâu thuẫn gì mà đến mức đâm chém nhau như vậy”, anh V. Nhớ lại.

Hiện, Công an Đồng Nai đang khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng này. Nhiều trinh sát của Công an Đồng Nai đã được phân công điều tra, theo dấu và truy bắt các đối tượng liên quan về quy án.

N.N.