Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ

Thứ 4, 23/08/2023 | 09:54
0
DJ Soda gây sốc khi tiết lộ chuyện cô từng bị cưỡng bức năm lên 6 tuổi sau vụ ồn ào bị sàm sỡ ở Nhật Bản.

Theo HK01, liên quan đến vụ DJ Soda bị sàm sỡ tại Lễ hội âm nhạc Music Circus ở Osaka, Nhật Bản ngày 13/8 đã có diễn biến mới. Theo đó, vào ngày 21/8, hai trong số những người tham gia vụ quấy rối đã lên tiếng xin lỗi thông qua một video trên YouTube, thừa nhận họ đã phạm sai lầm vì say rượu. 

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ

DJ Soda bị sàm sỡ khi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Nhật Bản. 

Tờ HK01 cho biết, hai thanh niên đã tự thú về hành vi xấu hổ của mình và sẵn sàng ra mặt xin lỗi DJ Soda. Một trong số hai thanh niên chỉ mới 21 tuổi, người còn lại là sinh viên Đại học. Được biết, cả hai đã liên hệ với Misaki Yuta - Chủ tịch Fabius được mệnh danh là "Hoàng tử tảo xanh” của Nhật Bản và xin lỗi thông qua kênh YouTube của người này. 

Hai người này thừa nhận họ là fan của DJ Soda. Tuy nhiên, sau khi có men rượu, cả hai đã mất "lý trí" và có hành động không thể chấp nhận được. Cả hai cho biết, giờ đây đều rất hối hận về sự việc đã xảy ra. Sau khi xin lỗi trên YouTube, hai thanh niên này đã đến sở cảnh sát đầu thú.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 2).

Hai gã có hành vi quấy rối nữ DJ đã công khai xin lỗi...

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 3).

.... và đến đồn cảnh sát đầu thú. 

Trước đó, công ty quản lý của DJ Soda và TryHard Japan cũng tuyên bố nộp đơn kiện chống lại hành vi tấn công tình dục nữ DJ. Bản thân nữ DJ người Hàn Quốc cũng đăng tải một bài viết dài bằng tiếng Hàn, Anh, Trung trên trang Instagram cá nhân cho biết cô sẽ không tha thứ cho hành vi quấy rối tình dục.

"Tôi không muốn trốn tránh sự việc. Nếu bản thân tôi phớt lờ chuyện này, những cô gái khác sẽ trở thành nạn nhân", DJ 8X viết.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 4).

DJ Soda gây sốc khi tiết lộ từng bị cưỡng bức năm 6 tuổi.

Trong bài đăng, DJ Soda cũng tiết lộ thông tin cô từng bị cưỡng bức khi chỉ mới lên 6. Điều này đã ám ảnh cô trong suốt nhiều năm liền cho tới hiện tại.

"Khi tôi 6 tuổi, bố mẹ đều đi làm. Tôi ở nhà một mình. Một kẻ trộm đã lẻn vào nhà, khi thấy tôi, hắn đã giở trò cưỡng bức. Sau khi bố mẹ về, tôi đã nói dối họ rằng nhà suýt bị trộm đột nhập nhưng tôi kiên quyết không mở cửa. Tôi sợ họ bị tổn thương nên không nói ra sự thật. Cú sốc đầu đời khiến tôi sợ hãi và chọn cách không tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai. Tôi đã giấu kín điều này trong suốt nhiều năm qua", DJ Soda viết.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 5).

DJ Soda trong chuyến lưu diễn trước đó tại Hong Kong (Trung Quốc)

DJ Soda được coi là một trong những DJ hàng đầu thế giới. Cô tên thật là Hwang So-hee, sinh năm 1988 ở Hàn Quốc. Theo thông tin của truyền thông xứ Hàn, cô bắt đầu sự nghiệp DJ vào tháng 6/2013. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ, DJ Soda dần có chỗ đứng trong nghề và được khán giả yêu mến.

Năm 2015, nữ DJ tham gia sự kiện liên hoan âm nhạc thế giới, tên tuổi được nhiều người biết đến hơn. Người đẹp 8X từng đi lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Malaysia,...Không chỉ được fan yêu thích vì nhan sắc và tài năng, trên mạng xã hội, DJ Soda thường chia sẻ hình ảnh, clip về cuộc sống của mình với khán giả. 

Mặc Hy (Theo HK01)

Tag: DJ

DJ xuất thân trường Luật có thân hình bốc lửa hơn người mẫu nhờ đâu?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:53
Những lúc không đi diễn, cô sẽ đi du lịch, ăn uống, đôi khi tham gia các công việc thiện nguyện.
Cùng chuyên mục

Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:11
Mẹ là chính người góp phần quan trọng mang cơ hội du học tại Úc đến với Shark Minh Beta. Anh cũng được thừa hưởng từ mẹ khả năng kinh doanh, niềm đam mê nghệ thuật.

Thiết chế văn hóa, thể thao có vị trí đặc biệt quan trọng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 16:58
Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia HCM nhấn mạnh thiết chế văn hóa, thể thao có một vị trí đặc biệt quan trọng trong xây dựng, phát triển nền văn hóa dân tộc.

Hoa phượng vĩ “thắp lửa” bầu trời Hải Phòng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 16:56
Ngàn vạn cây hoa phượng vĩ đang đồng loạt nở hoa “nhuộm đỏ” bầu trời, cùng với sắc tím bằng lăng, khiến cảnh sắc Hải Phòng càng thêm rực rỡ dưới nắng hè chói chang.

Bí ẩn lai lịch của Bồ Đề Tổ Sư trong Tây Du Ký 1986

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:15
Vị sư phụ đầu tiên thu nhận Tôn Ngộ Không - Bồ Đề Tổ Sư là một trong những cao nhân có phép thuật lợi hại nhất Tây Du Ký 1986. Lai lịch của nhân vật này rất bí ẩn.

Tây du ký: Lai lịch bí ẩn của Thổ Địa từng giúp Ngộ Không đánh Ngưu Ma Vương

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:21
Trong Tây du ký, Thổ Địa ở Hỏa Diệm Sơn không chỉ là một nhân vật phụ thông thường, mà còn có lai lịch bí ẩn đem đến sự hấp dẫn cho độc giả.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 11/5/2024: Nắng nhẹ trước khi mưa dông tiếp diễn

Thứ 7, 11/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (11/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hải Phòng: Trưng bày 18 bảo vật quốc gia đến hết năm 2024

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:23
Trong số 300 cổ vật tại Trưng bày “Bảo vật quốc gia - Sưu tập An Biên” do Bảo tàng Hải Phòng tổ chức từ nay cho đến hết năm 2024, có 18 bảo vật quốc gia.

Tây du ký: Lai lịch bí ẩn của Thổ Địa từng giúp Ngộ Không đánh Ngưu Ma Vương

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:21
Trong Tây du ký, Thổ Địa ở Hỏa Diệm Sơn không chỉ là một nhân vật phụ thông thường, mà còn có lai lịch bí ẩn đem đến sự hấp dẫn cho độc giả.

Bản tin 11/5: Tỉ lệ chọi vào lớp 10 THPT chuyên của Hà Nội giảm mạnh

Thứ 7, 11/05/2024 | 06:00
Tỉ lệ chọi vào lớp 10 THPT chuyên của Hà Nội giảm mạnh; Dự báo sẽ có khoảng 11-13 cơn bão và áp thấp, lo ngại thiên tai cực đoan...

Hải Phòng: Tưng bừng Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 “Bừng sáng miền di sản”

Thứ 7, 11/05/2024 | 22:32
Chương trình nghệ thuật Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2024 gắn với đón nhận danh hiệu Di sản thiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà do UNESCO trao tặng.