Fred rời MU, chọn tới Fenerbahce

Thứ 6, 11/08/2023 | 09:35
0
CLB Fenerbahce đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fred sau khi đưa ra lời đề nghị làm hài lòng MU.
Bóng đá Anh - Fred rời MU, chọn tới Fenerbahce

 

Man Utd và Fenerbahce chưa đăng tải thông tin chính thức về thương vụ Fred. Nhưng theo SkySport, Quỷ đỏ đồng ý bán Fred cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Hai bên đã nhanh chóng đạt thỏa thuận sau khi Fenerbahce gửi đề nghị 13 triệu bảng, kém 7 triệu bảng so với yêu cầu ban đầu của Quỷ đỏ.

Trước đó, Fred cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce. Dự kiến, trong vòng 48 giờ tới, tiền vệ người Brazil sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng chính thức.

Fred được M.U chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk hồi mùa hè năm 2018 với mức giá 47 triệu bảng. Nhưng hiện tại, anh không còn nằm trng kế hoạch sử dụng của HLV Erik Ten Hag. Còn ở mùa giải trước, Fred cũng không được trọng dụng mấy do sự xuất hiện của Eriksen và Casemiro.

Trong cuộc đua giành Fred, Fenerbahce đã vượt qua 2 đối thủ là Galatasaray và Fulham. Đội bóng của HLV İsmail Kartal gặp nhiều thuận lợi vì đang sở hữu 3 cầu thủ Brazil trong đội hình là Luan Peres, Gustavo Henrique và Rodrigo Becao.

Thương vụ Fred một lần nữa thể hiện tham vọng lớn của Fenerbahce ở mùa giải 2023/24. Trước đó, đội bóng này đã kịp bổ sung 2 tên tuổi cho hàng công là Edin Dzeko (Inter Milan) và Dusan Tadic (Ajax Amsterdam).

Về phần mình, do mùa giải mới đã cận kề nên M.U buộc phải đẩy nhanh tiến trình thanh lọc đội hình. Đây là nhiệm vụ cấp thiết của Quỷ đỏ trước khi tăng cường lực lượng cho một số vị trí khác.Bán được Fred, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ đón tiền vệ Sofyan Amrabat (Fiorentina).

DUY PHONG

Tag: MU

 Galatasaray tăng giá để sớm có Fred

Thứ 2, 24/07/2023 | 07:26
Theo báo chí Anh, Galatasaray vừa tăng giá mua Fred nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu của MU. Do đó, Galatasaray cần mạnh tay hơn ở thương vụ này.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.