EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Thứ 5, 21/09/2017 | 11:31
0
Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Kinh doanh - EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

 

Công nghệ hóa các dịch vụ về điện

Hàng loạt các dịch vụ về điện như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp; dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, liên quan đến hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được EVN HANOI cho “ra đời” trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.com.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn) để khách hàng trên địa bàn Thủ đô truy cập, sử dụng.

Bấm vào đây để sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI (http://evnhanoi.com.vn/dich-vu-dien-truc-tuyen)

Kinh doanh - EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến (Hình 2).

Các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đang cung cấp.

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động.

Nhiều lợi ích cho khách hàng

Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động… có kết nối internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Kinh doanh - EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến (Hình 3).

Giao diện dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp trên website http://cskh.evnhanoi.com.vn

Đối với những người làm kinh doanh luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian, chị Vũ Ngọc Trà - Chủ cửa hàng Royal Tea 16 Quang Trung chia sẻ “Bằng cách sử dụng dịch vụ cấp điện mới trực tuyến, sau đó nhân viên ngành điện đến cửa hàng làm việc đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Phần lớn công đoạn được thực hiện bằng phần mềm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và khai trương sớm hơn dự kiến”

Đảm bảo minh bạch, cải cách thủ tục hành chính

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVN HANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVN HANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Với dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trực tuyến, do đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới. 

Thanh Thư

EVN HANOI không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn

Thứ 2, 26/12/2016 | 10:38
EVN HANOI luôn luôn nỗ lực không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa nông sản Việt vào thị trường Ấn Độ

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Việt Nam có nhiều nông sản tươi và các sản phẩm chế biến như cà phê hòa tan hay các sản phẩm thủy sản như cá tra, cá basa rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ.

Đơn hàng khởi sắc, cơ hội “lội ngược dòng” cho ngành gỗ năm 2024

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Sự khởi đầu thuận lợi trong những tháng đầu năm đã mở ra tín hiệu tích cực và mang tới kỳ vọng cho ngành gỗ của Việt Nam trong năm 2024.

Lăng kính chứng khoán 7/5: Áp lực chốt lời có thể xảy ra

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
VN-Index có thể tiếp tục tiến lên ngưỡng kháng cự 1.250 điểm. Tuy nhiên áp lực chốt lời có thể xảy ra khi chỉ số ở vùng đã từng bị bán mạnh và thanh khoản vẫn yếu.

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chậm trễ, nguyên nhân từ đâu?

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:40
Chiều 6/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai, Ban 85 về công tác triển khai dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Kiên Giang: Tháo gỡ “điểm nghẽn” trong sản xuất công nghiệp

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:06
Tỉnh Kiên Giang tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp, tháo gỡ “điểm nghẽn”, đẩy mạnh hoạt động sản xuất công nghiệp ổn định, bứt phá để đạt mục tiêu năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa nông sản Việt vào thị trường Ấn Độ

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Việt Nam có nhiều nông sản tươi và các sản phẩm chế biến như cà phê hòa tan hay các sản phẩm thủy sản như cá tra, cá basa rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ.

Bộ GTVT kiểm tra tiến độ thi công dự án sân bay Long Thành

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:12
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã có buổi thị sát, kiểm tra tiến độ thi công dự án thành phần 2 và dự án thành phần 3 sân bay Long Thành.

Đề xuất mua bán vàng không dùng tiền mặt liệu có khả thi?

Thứ 2, 06/05/2024 | 16:31
Theo các chuyên gia về kinh tế, đề xuất mua bán vàng không dùng tiền mặt của Tổng cục Thuế khó khả thi vì người mua vàng không phải ai cũng là nhà đầu tư.

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chậm trễ, nguyên nhân từ đâu?

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:40
Chiều 6/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai, Ban 85 về công tác triển khai dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Giá vàng 6/5: Vàng trong nước bật tăng phiên đầu tuần

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:40
Giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, trong đó giá bán nhiều nơi chạm mốc 86 triệu đồng/lượng.