EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

Thứ 4, 23/10/2013 | 10:51
0
Nhằm giúp các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng kênh tiếp thị Facebook hiệu quả và bền vững, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013, EQVN tổ chức Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing chuyên sâu tại Hà Nội.

Facebook hiện đã có 20 triệu thành viên tại Việt Nam. Với sự phát triển như vậy, Facebook hiện nay là kênh tiếp thị được các nhà Marketing rất quan tâm trong công tác quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Cùng vì vậy, Các Fanpage của các thương hiệu sản phẩm dịch vụ được các doanh nghiệp xây dựng ngày càng nhiều trên Facebook. Tuy nhiên, vấn đề về sự hiệu quả, tính ổn định trong hoạt động, và sự phối hợp Facebook Marketing với các kênh khác đang là vấn đề khó khăn của cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

Chia sẽ về thực trạng này, tại hội thảo Facebook Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh do EQVN tổ chức thành công vào ngày 14/09/2013, ông Huỳnh Kim Tước – đại diện Facebook Việt Nam, khuyến cáo doanh nghiệp cần hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tránh sử dụng “Fake Facebook Likes” để tăng lượng thành viên ảo bằng mọi cách. Điều này sẽ làm mất tính hiệu quả của hoạt động tiếp thị, tổn thương đến niềm tin của cộng đồng về thương hiệu, nhấn chìm những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc thiết lập kênh truyền thông để kết nối, chăm sóc và tạo dựng cộng đồng trung thành và ủng hộ thương hiệu. Ông Tước cảnh báo rằng Facebook luôn có biện pháp ngăn chặn và khoá những trang vi phạm, gây tổn hại cho cộng đồng.

Do đó, để khai thác hiệu quả kênh tiếp thị này thiết nghĩ cần phải có chiến lược, kế hoạch bài bản. Chương trình Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing do EQVN tổ chức trong 5 buổi, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013 giúp học viên sử dụng kênh tiếp thị này hiệu quả và bền vững cho doanh nghiệp tại Hà Nội.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing (Hình 2).

Nội dung chương trình sẽ bao gồm 2 phần:

Phần 1: Hội thảo Facebook Marketing, phần này sẽ tập trung phân tích các vấn đề:

- Một số case study của Facebook Marketing 2013

- Cập nhật những thay đổi của Facebook Marketing 2013

- Tọa đàm Giải pháp Facebook marketing hiệu quả 2013

Phần 2:  Khóa học Facebook Marketing

- Facebook marketing 1: Profile, Group, Fanpage Facebook

- Facebook marketing 2: Facebook Ads và Sponsor Stories

- Facebook marketing 3: Facebook Application

- Facebook marketing 4: Facebook Marketing Campaign

Với kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn internet marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam, EQVN mong muốn mang đến các bạn một khóa học Facebook Marketing thật bổ ích tại Hà Nội.

Nội dung chi tiết về hội thảo các bạn vui lòng xem tại: http://www.eqvn.net/hoi-thao-va-dao-tao-facebook-marketing-tai-ha-noi

ĐT: 08-35264493, Email: daotao@eqvn.net

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing (Hình 3).

Theo eqvn.net

Thương hiệu Marketing qua nút Like Facebook

Thứ 3, 08/10/2013 | 10:39
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.

Facebook trên Android và iOS sắp tràn ngập video quảng cáo

Thứ 3, 17/09/2013 | 07:37
Facebook chuẩn bị đưa tính năng quảng cáo video lên giao diện người dùng di động.

Cách làm marketing kinh điển của Coca Cola

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:45
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc’.

'Hiện tượng' bà Tưng, Running man: Bài học về marketing

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:57
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.

Doanh nhân 'nhí' đắt hàng nhờ 'chém gió' trên Facebook

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:03
Độ 'chém gió' của cô chủ quán thời công nghệ thông tin và tận dụng độ lan tỏa của những trang mạng xã hội như Facebook thật lợi hại khó tưởng tượng hết. Trang cá nhân của quán này có trên 1.000 fan ruột.

Chọn 'quốc hoa': Từ góc nhìn marketing

Thứ 5, 18/04/2013 | 12:47
Trong suốt hơn một năm qua, liên tục các phương tiện thông tin đại chúng đã có những bài viết bàn về chọn lựa quốc hoa. Theo đó, một số loại hoa tiêu biểu được đề cập đến nhiều là sen hồng, hoa/cây lúa, hoa/cây tre v.v…

Thương hiệu Marketing qua nút Like Facebook

Thứ 3, 08/10/2013 | 10:39
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.

Facebook trên Android và iOS sắp tràn ngập video quảng cáo

Thứ 3, 17/09/2013 | 07:37
Facebook chuẩn bị đưa tính năng quảng cáo video lên giao diện người dùng di động.

Cách làm marketing kinh điển của Coca Cola

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:45
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc’.

'Hiện tượng' bà Tưng, Running man: Bài học về marketing

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:57
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.

Doanh nhân 'nhí' đắt hàng nhờ 'chém gió' trên Facebook

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:03
Độ 'chém gió' của cô chủ quán thời công nghệ thông tin và tận dụng độ lan tỏa của những trang mạng xã hội như Facebook thật lợi hại khó tưởng tượng hết. Trang cá nhân của quán này có trên 1.000 fan ruột.

Chọn 'quốc hoa': Từ góc nhìn marketing

Thứ 5, 18/04/2013 | 12:47
Trong suốt hơn một năm qua, liên tục các phương tiện thông tin đại chúng đã có những bài viết bàn về chọn lựa quốc hoa. Theo đó, một số loại hoa tiêu biểu được đề cập đến nhiều là sen hồng, hoa/cây lúa, hoa/cây tre v.v…
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.