Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Thứ 5, 13/08/2015 | 15:08
0
Sau phim ngắn "Chuyện tình Maldives" của Noo Phước Thịnh, nhiều fan đã không ngớt khen tặng và xuýt xoa trước sự lung linh của Maldives. Hãy cùng tìm hiểu về Maldives xem ở đây có điều gì hấp dẫn!

Maldives xinh đẹp không chỉ được ví là nơi chỉ còn “cách thiên đường một bước chân” mà còn được mệnh danh là “thiên đường du lịch” của Trái đất. Với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, nơi đây chắc chắn là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai đam mê sự hoàn hảo.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Tuy là một quốc gia có diện tích khá nhỏ ở châu Á (300 km2) nhưng sức hút của Maldives vô cùng lớn. Ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới nước kì diệu.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 2).

Tới đây du khách sẽ cảm nhận được sự cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thanh bình. Các phòng tại resort ở Maldives có giá từ 800 USD (hơn 16 triệu VNĐ) trở lên, cùng với đó là những dịch vụ hoàn hảo nhất thế giới.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 3).

Ngoài các tiện nghi xa hoa, mỗi villa còn có một “sun deck” (khoảng sân tắm nắng) nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng rộng rãi với một cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống mặt nước trong vắt. Hồ bơi riêng trên sun deck ngoài vai trò làm chỗ ngâm mình, du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm biển.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 4).

Thời tiết ở Maldives rất dễ chịu và lý tưởng cho một kì nghỉ. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi dạo dọc các đảo san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi trăm ngàn vụn san hô.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 5).

Một ngày ở Maldives, bạn có thể hòa nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, ăn uống,

Cùng chuyên mục

Những loại đất không giấy tờ nào sẽ được cấp sổ đỏ từ 1/1/2025?

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:00
Theo Luật Đất đai 2024, đất không có giấy tờ đến trước ngày 1/7/2014 được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hay còn được gọi là Sổ đỏ, Sổ hồng.

Vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga trở thành chủ đề được quan tâm

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:45
Quy mô kho vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga được giữ bí mật, nhưng Liên đoàn các nhà khoa học Mỹ ước tính Moscow có khoảng 1.000-2.000 vũ khí loại này.

Chiến tranh du kích: Pháo binh Ukraine bị máy bay không người lái "trói chân"

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:20
Sau khi ra khỏi nơi ẩn náu trong rừng rậm, khẩu lựu pháo do Đức cung cấp cho Ukraine chỉ có vài phút để khai hỏa trước khi rút trở lại vào nơi ẩn náu.

Lực lượng Israel chiếm chốt kiểm soát biên giới tại Rafah, cắt đứt nguồn hàng cứu trợ

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:11
Thứ Ba, lực lượng Israel đã chiếm chốt kiểm soát biên giới chính giữa miền Nam Gaza và Ai Cập tại Rafah, cắt đứt tuyến đường cung cấp hàng hóa cứu trợ quan trọng.

Nga đẩy mạnh đà tiến, Ukraine mất loạt khí tài triệu đô, đối diện khó khăn ở tiền tuyến

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:55
Máy bay chiến đấu và pháo binh Nga đã tấn công các nhà máy sản xuất nhiên liệu cho tên lửa, kho nhiên liệu và thiết bị quân sự của Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.