Doanh nghiệp tặng nhân viên “một ngày Trung thu sum vầy”

Nguyễn Phương Anh
Thứ 5, 10/08/2023 | 16:04
0
Để đánh dấu hành trình 25 năm, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng.

Thời gian 25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên. Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.

Tiêu dùng & Dư luận - Doanh nghiệp tặng nhân viên “một ngày Trung thu sum vầy”

Thông điệp ý nghĩa trong chiến dịch mùa trăng năm nay của Mondelez Kinh Đô.

Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy.

Cũng nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: Khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp Gắn Kết. Chiếc hộp đặc biệt này đi kèm với một khuôn cắt độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.

Năm nay, để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy. 

Tiêu dùng & Dư luận - Doanh nghiệp tặng nhân viên “một ngày Trung thu sum vầy” (Hình 2).

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô.

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% Người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình. 

Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: Quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/09/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân. 

Tiêu dùng & Dư luận - Doanh nghiệp tặng nhân viên “một ngày Trung thu sum vầy” (Hình 3).

Ông Anil Viswanathan - Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức  và biếu tặng của họ. Nhân đây, tôi cũng cảm ơn tất cả các khách hàng, người tiêu dùng, các đối tác… đã luôn tin yêu và ủng hộ bánh trung thu Kinh Đô suốt 25 qua. 

Chúng tôi tin rằng Trung Thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi cũng tự hào khi thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung Thu trong suốt 25 năm qua. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa.”

Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám.

Mùa bánh Trung thu 2023: Vừa bán vừa nghe ngóng thị trường

Thứ 4, 09/08/2023 | 07:00
Nhiều doanh nghiệp cho biết năm nay sản xuất bánh trung thu với lượng vừa phải, không trữ nhiều. Trong khi đó, nhiều đại lý bán lẻ cũng không dám mạnh tay nhập hàng.

Hà Nội: Hơn 99% thí sinh trúng tuyển lớp 10 đã làm thủ tục nhập học

Thứ 7, 08/07/2023 | 18:47
Việc xác nhận nhập học là thủ tục bắt buộc với tất cả học sinh trúng tuyển, có nguyện vọng học tại trường đã trúng tuyển.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ học tập cho học sinh, sinh viên

Thứ 3, 25/04/2023 | 14:53
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô đã tổ chức hoạt động trao tặng máy tính đã qua sử dụng cho tổ chức Pacific Links Foundation để hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nhận học bổng trong chương trình giáo dục SEEDS (Scholarship to Enhance Education and Develop Skills) nhằm giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên nghèo đến từ các tỉnh miền Trung từ lớp 9 cho đến khi tốt nghiệp đại học và chương trình GEMS (Girl Empowerment Scholarship) nhằm hỗ trợ các nữ học sinh, sinh viên thuộc các tỉnh ĐBSCL và Nam Trung Bộ.

Mondelez Kinh Đô huấn luyện phòng vệ lái xe an toàn cho nhân viên bán hàng

Thứ 4, 19/04/2023 | 16:53
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, Công ty Mondelez Kinh Đô luôn đặt con người làm trọng tâm trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của mình tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Angimex bị thu hồi tiền hoàn thuế

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Khai sai số tiền được hoàn trong kỳ thuế tháng 11-12/2017 và tháng 4-5/2018, Angimex bị thu hồi 45 triệu đồng tiền hoàn thuế và phải nộp bổ sung chậm nộp tiền thuế.

Vợ chồng Chủ tịch thoái hết vốn, điều gì đang xảy ra ở Cà phê Gia Lai?

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:45
Trong bối cảnh công ty kinh doanh sa sút với nhiều cảnh báo, vợ chồng Chủ tịch HĐQT Cà phê Gia Lai Trịnh Đình Trường đã cùng nhau thoái vốn, thu về hơn 19 tỷ đồng.

Hệ thống vận tải thuận lợi thúc đẩy xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Nga

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:26
3 tháng đầu năm 2024, giá trị xuất khẩu cá ngừ sang Nga đạt gần 10 triệu USD, tăng 65% so với cùng kỳ; là thị trường nhập khẩu cá ngừ đơn lẻ lớn thứ 4 của Việt Nam.

Cổ phiếu tăng 94% từ đầu năm, một công ty chi hơn 80 tỷ đồng trả cổ tức

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:08
Nếu hoàn tất trả cổ tức đợt 3 năm 2023, Khử trùng Việt Nam sẽ chi ra tổng số tiền khoảng 125 tỷ đồng chi trả cổ tức cho cổ đông công ty.

Giá heo tăng và cuộc đua lợi nhuận của doanh nghiệp ngành chăn nuôi

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:23
Trước tăng trưởng của giá thịt heo, doanh nghiệp ngành chăn nuôi chứng kiến chiều phục hồi ở cả doanh thu và lợi nhuận, song chỉ có HAGL dường như đứng ngoài cuộc...
Cùng chuyên mục

Hàng không “tiếp sức” thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch

Thứ 2, 20/05/2024 | 14:25
Hãng hàng không liên tục khai thác các đường bay đến Ấn Độ, Singapore để thu hút khách nước ngoài tới Việt Nam và kích cầu du lịch.

Giá nông sản hôm nay 20/5: Cà phê thế giới, gạo xuất khẩu đồng loạt tăng, cao su giảm

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:54
Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng, cao su đà giảm, hồ tiêu ổn định, măng cụt mất mùa, xuất khẩu 2,5 tấn vải thiều sớm Phúc Hòa sang Trung Đông.

Giá cà phê trong nước tiếp tục tăng: Nhận định tuần mới khởi sắc

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:25
Thị trường cà phê trong nước giữ ổn định so với cùng thời điểm hôm qua.

Huế: Lý do hủy kết quả trúng đấu giá của một công ty

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:00
Ngày 19/5, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, vừa có Quyết định số 1169/QĐ-UBND về việc hủy kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế).

Giá nông sản hôm nay 19/5: Vải thiều được mùa, hồ tiêu ổn định, xoài cát Hòa Lộc tăng giá

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:45
Giá tiêu duy trì ổn định, vải thiều chín sớm được mùa giá cao, xoài cát Hòa Lộc tăng giá, rau củ quả Hà Nội tăng nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam là điểm đến ưa thích của du khách Ấn Độ

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:00
Theo trang livemint.com, tỉ lệ người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài đã tăng đột biến thời gian gần đây trong đó Việt Nam nổi lên như một điểm đến quốc tế được ưa chuộng

Giá cà phê trong nước tiếp tục tăng: Nhận định tuần mới khởi sắc

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:25
Thị trường cà phê trong nước giữ ổn định so với cùng thời điểm hôm qua.

Hàng không “tiếp sức” thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch

Thứ 2, 20/05/2024 | 14:25
Hãng hàng không liên tục khai thác các đường bay đến Ấn Độ, Singapore để thu hút khách nước ngoài tới Việt Nam và kích cầu du lịch.

Giá vàng 20/5: Vàng thế giới tăng thẳng đứng

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:28
Giá vàng thế giới tăng mạnh, có thời điểm lên mức cao nhất 2.439 USD/ounce. Trong nước, vàng SJC cũng tăng cao.

Giá nông sản hôm nay 20/5: Cà phê thế giới, gạo xuất khẩu đồng loạt tăng, cao su giảm

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:54
Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng, cao su đà giảm, hồ tiêu ổn định, măng cụt mất mùa, xuất khẩu 2,5 tấn vải thiều sớm Phúc Hòa sang Trung Đông.