Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Thứ 3, 14/11/2023 | 08:18
0
Trải qua nhiều biến cố, Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cường đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây tiếp tục là một bài hát về quê hương, phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai hiền lành, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày?

Nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca do Sơn Hạ viết riêng cho Hồ Văn Cường. Nội dung video nhạc là lời nhắn nhủ những người xa quê luôn nhớ về cội nguồn. MV có sự tham gia của diễn viên nhí Hạo Khang - đóng bé An phim Đất rừng phương Nam. Hồ Văn Cường xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện.

"Tôi xem đây là sản phẩm đầu tay khi tự bỏ tiền thực hiện. Nhiều người cũng “lì xì” riêng để tôi làm video nhạc nhưng tôi không dùng đến mà dành cho dự định khác trong thời gian tới", Hồ Văn Cường nói. Trước đây, ca sĩ thực hiện vài video nhạc nhưng thường là kết hợp hoặc hát lại ca khúc của nghệ sĩ khác.

MV có hình ảnh cánh đồng, bến sông, con đò gợi không khí mộc mạc và cảm xúc hoài hương. Hồ Văn Cường cho biết, mong nhận được những lời góp ý từ người nghe để hoàn thiện phong cách âm nhạc hơn.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 2).

Sau ít ngày ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường chính thức vượt mốc 1 triệu lượt xem và liên tục có mặt trong top thịnh hành Youtube nhiều ngày liền. Thành tích này đến từ sự cày view không ngừng nghỉ của FC Xanh đọt chuối, những người luôn bên cạnh Hồ Văn Cường.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 3).

Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz và trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung chứ không phải của riêng nam ca sĩ.

Giải trí - Điều gì giúp MV của Hồ Văn Cường cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày? (Hình 4).

Ca sĩ Hồ Văn Cường, 20 tuổi, quê Tiền Giang. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sau khi được bầu Thụy trao tặng kênh Youtube, Hồ Văn Cường gần như chỉ đăng tải các đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn, một số MV khác chỉ được quay dưới dạng ngồi hát, không có câu chuyện. Thế nên, việc nam ca sĩ đầu tư thực hiện một sản phẩm mới có thể được xem là bước tiến đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ sau nhiều năm yêu mến giọng hát Bà năm. Người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng đã gửi những lời chúc mừng đến nam ca sĩ, mong muốn đây sẽ là một sản phẩm thành công của giọng hát Bà Năm.

 

Hồ Văn Cường gây chú ý khi tham gia Vietnam Idol Kids năm 2016. Cậu bé 13 tuổi năm ấy gây chú ý với khán giả ở tập một cuộc thi với bản dân ca Nam bộ Lý đất giồng và Bà Năm (Vũ Quốc Việt). Sau khi đoạt quán quân, ca sĩ nhí rời quê nhà ở Tiền Giang lên Tp.HCM sinh sống.

Dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc âm hưởng dân ca, trữ tình. Album Về miền Tây - ra mắt năm 2017 - gây tiếng vang với các nhạc phẩm Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông (Bắc Sơn), Anh Ba Khía (Sơn Hạ).

Sau khi Phi Nhung qua đời trong đại dịch năm 2021, Hồ Văn Cường nghỉ hát một thời gian rồi trở lại với vai trò ca sĩ độc lập.

Tùng Lâm (t/h)

 

 

Hồ Văn Cường kết hợp cùng bé An của 'Đất Rừng Phương Nam' ra MV

Thứ 3, 07/11/2023 | 09:25
Ca khúc mới của Hồ Văn Cường - Người ơi đừng bỏ quê nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, hiện đã lọt vào danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.

Thực hư Hồ Văn Cường được fan tặng "bó hoa" 120 triệu đồng

Thứ 3, 30/05/2023 | 14:18
Bó hoa hồng màu xanh cực lớn được cài dày đặc những đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng là quà tặng mà Hồ Văn Cường nhận được từ khán giả khiến nhiều người tò mò.

Hồ Văn Cường có "nhà mới" sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ?

Thứ 7, 24/12/2022 | 19:09
Thông tin nam ca sĩ có "nhà mới" được dân tình chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn, hội nhóm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.