Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh?

Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 07/12/2020 | 14:35
0
Thời gian gần đây, diễn viên Anh Dũng - người từng đóng phim Sống chung với mẹ chồng dính tin đồn hẹn hò đàn chị Trương Ngọc Ánh. Vậy thông tin này có đúng?
 
Từ cuối năm 2019, Trương Ngọc Ánh khiến người hâm mộ như "lửa đốt" khi xuất hiện khá thân thiết cùng diễn viên Anh Dũng. Theo đó, dư luận xôn xao với nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ thân thiết của cả hai.
 
Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng xuất hiện tại sự kiện do Đoan Trang tổ chức, họ thoải mái ngồi cạnh nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Hay tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cuối tuần vừa qua, cả hai cũng kề sát bên nhau rất thân thiết. Vậy thông tin hai người hẹn hò có chính xác?
 
Sự kiện - Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh?
Sự kiện - Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh? (Hình 2).

Đầu tháng 11/2020, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thoải mái ngồi cạnh nhau, trò chuyện và tương tác với các khách mời khác.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Anh Dũng cho hay: "Tôi và chị Ánh là chị em thân thiết, không có chuyện hẹn hò. Mọi người cứ đồn thổi làm gì? Thực ra, thời gian qua tôi cũng có nghe những lời đồn như vậy, nhưng tôi không quan tâm. Tôi ít khi để ý đến những chuyện sau lưng mình. Hiện tại, tôi rất bận vì mới mở công ty riêng về phim ảnh, tôi không có thời gian đi giải thích những thông tin thất thiệt về mình".
 
Khi được hỏi, sau phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi đang được mọi người chú ý, vì sao anh lại Nam tiến, Anh Dũng cho hay: "Ai cũng có những mục tiêu cho riêng mình. Tôi cũng muốn chọn cho mình một con đường đi riêng. Ban đầu tôi về công ty chị Ánh làm, bây giờ tôi thấy mình có kinh nghiệm hơn rồi nên muốn mở công ty riêng".
 
Sự kiện - Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh? (Hình 3).
Sự kiện - Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh? (Hình 4).

Cặp đôi thân thiết khi xuất hiện tại nhiều sự kiện. 

Diễn viên Anh Dũng, sinh năm 1990, được khán giả biết đến qua các phim truyền hình Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng. Khoảng hơn một năm nay, anh bắt đầu Nam tiến phát triển sự nghiệp. Anh chia sẻ, thích môi trường và cuộc sống tại TP.HCM. Anh Dũng từng công khai bạn gái vào năm 2017 nhưng đã chia tay.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh còn khiến fan thích thú khi đảm nhận vai trò MC. Trước đó, Anh Dũng từng sánh đôi cùng Bảo Thanh đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt chương trình Học viện mẹ chồng. Đây là game show nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với loạt tình tiết gay cấn giữa mẹ chồng - nàng dâu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Lâm Khánh Chi, Tú Vi…

Về phía Trương Ngọc Ánh, sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, cô vướng tin đồn hẹn hò một số đàn em trong nghề. Song, diễn viên Hương Ga chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Sự kiện - Diễn viên kém 14 tuổi nói gì trước tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh? (Hình 5).

 Anh Dũng từng theo học tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về những lời đồn, bà mẹ một con từng tâm sự: "Tôi bị đồn nhiều lần rồi. Làm nghề này sao tránh khỏi tin đồn. Nếu ai cũng sợ tin đồn chắc không dám yêu người nổi tiếng".

"Chuyện ít tuổi hay nhiều tuổi đâu có quan trọng trong tình yêu. Quan trọng là sự đồng cảm, cùng chung góc nhìn và điểm đến trong tương lai. Tôi luôn tin mình sẽ gặp được người phù hợp, chỉ là chưa phải bây giờ. Trải qua một lần đổ vỡ nên giờ tôi phải chọn lựa kỹ hơn.

Tôi muốn tìm người bạn đời cùng chung điểm đến với mình là gia đình. Cả hai phải có chung tư tưởng, tầm nhìn, chứ không đến lúc sống chung, lòi ra nhiều quan điểm khác, suốt ngày cãi nhau, mệt mỏi lắm. Ở tuổi này, tôi không còn chịu được những áp lực ấy. Tính tôi cũng không thích giận dỗi ai lâu nữa. Cuộc sống không quá dài. Nếu yêu thương, bao dung được cho nhau thì nên sống chung một mái nhà. Đừng để những năng lượng tiêu cực phá hủy mối quan hệ, làm cho cả hai cùng mệt mỏi", Trương Ngọc Ánh tâm sự.

 

 

 

Phút nói thật của nam ca sĩ đào hoa bậc nhất Vbiz: 5 người đàn bà và “mối quan hệ” cùng lúc 3 người

Thứ 2, 07/12/2020 | 11:00
Năm người đàn bà đã bước vào đời anh nhưng họ chưa phải là chân ái. Hiện tại, anh cùng lúc có "mối quan hệ" với 3 người phụ nữ nhưng sẽ chọn một người để yêu.

Bóc giá xế hộp Mercedes-Benz Trương Ngọc Ánh mới tậu để đưa con đi học

Thứ 4, 05/08/2020 | 10:01
Diễn viên Trương Ngọc Ánh được xem là mỹ nhân đa năng của showbiz Việt. Thời gian qua sau những dự án thành công như mong đợi, Trương Ngọc Ánh đã tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp tiền tỷ.

Hồ Ngọc Hà: "Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh"

Thứ 4, 27/05/2020 | 17:30
Thông tin Hà Hồ đang mang song thai với bạn trai Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ và chia vui. Hành trình tình yêu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được đánh giá là suôn sẻ và bình yên.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.