Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm

Thứ 7, 23/12/2023 | 17:12
0
Đặng Gia Bena chiếm spotlight khi khoác lên mình chiếc đầm trong bộ sưu tập "Công chúa tuyết " độc đáo và nổi bật được thiết kế bởi Tony Phạm.

Trong không khí chào đón mùa Giáng sinh đang cận kề, chiếc váy đỏ với điểm nhấn ở chiếc nón độc lạ gợi lên hình ảnh "Bà chúa Tuyết" trong đêm Noel khiến nữ chủ tịch chiếm trọn sự thu hút vì quá nổi bật và xinh đẹp. 

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 2).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 3).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 4).

Chiếc váy trong bộ sưu tập "Công chúa tuyết" của NTK Tony Phạm gây sự chú ý tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt NamSự kiện chốt sổ năm 2023 của Topstar Media được Đặng Gia Bena chăm chút kỹ lưỡng, Outfit hợp với không khí Giáng Sinh.

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 5).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 6).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 7).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 8).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 9).

Chiếc váy trong bộ sưu tập "Công chúa tuyết" của NTK Tony Phạm gây sự chú ý tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt NamSự kiện chốt sổ năm 2023 của Topstar Media được Đặng Gia Bena chăm chút kỹ lưỡng, Outfit hợp với không khí Giáng Sinh.

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 10).
Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 11).

Vốn là người kinh doanh đa lĩnh vực, Đặng Gia Bena luôn giữ được nét rạng rỡ trẻ trung. Với lịch trình dày đặc vào dịp cuối năm, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam kết thúc vào ngày 21/12 vừa qua, với tư cách là nhà sáng lập cuộc thi, nữ chủ tịch đã chỉ đạo phối hợp cùng BTC tạo ra 1 mùa giải thành công tốt đẹp, ghi dấu ấn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Dàn Hoa hậu - Á hậu và Người đẹp bước ra từ cuộc thi năm nay được Đặng Gia Bena cũng như BTC - BGK lựa chọn kỹ lưỡng thông qua các phần thi, hoạt động bên lề để mang lại những kết quả khách quan và công bằng nhất. 

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 12).

Ca sĩ Tăng Duy Tân

Kinh phí đầu tư cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Đặng Gia Bena đã biến đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 trở thành một đêm nhạc hội, thời trang nghệ thuật ánh sáng rực rỡ nhất, chìm đắm trong không gian ấm cúng với những tiếng hát do các nghệ sĩ nổi tiếng như Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Tăng Duy Tân, Ca sĩ Vũ Phụng Tiên,.. mang đến. Ngoài ra còn có cách màn trình diễn của các thí sinh thông qua cách bộ trang phục Áo dài, Công sở và Dạ hội từ các NTK uy tín. Tất cả tạo nên một màu sắc riêng cho cuộc thi. 

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 13).

Danh ca Ngọc Sơn

Tham dự đêm chung kết có sự góp mặt của: ông Nguyễn Văn Cương – Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An (Phó Trưởng BTC), ông Trung Hoàng (Giám đốc truyền thông), Á hoàng Dương Yến Trinh (Uỷ viên BTC) cùng hội đồng BGK gồm: Danh ca Ngọc Sơn (Trưởng BGK), Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly, Hoa hậu Lê Thị Lan, Hoa hậu Lê Thị Thắm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Yến Phượng, Á hoàng Võ Lý Sang.

Cần biết - Đặng Gia Bena nổi bật với bộ đầm thiết kế bởi Tony Phạm (Hình 14).

Ca sĩ Kyo York

Kết quả chung cuộc, doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang hoa hậu, doanh nhân Phạm Thị Phượng đạt ngôi vị Á hậu 1, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Phạm Thiều An và doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, doanh nhân Đặng Thị Yên Oanh, doanh nhân Đàm Thị Hồng Luyến và doanh nhân Đỗ Thị Nhị giành được giải Á hậu 3.

Phạm Hùng

KIA Sonet 2024 trình làng, thiết kế đẹp hơn và nâng cấp công nghệ

Thứ 7, 16/12/2023 | 11:52
Phiên bản nâng cấp facelift của KIA Sonet vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với những nâng cấp về thẩm mỹ và công nghệ, cùng với đó là một bổ sung lớn về phần cứng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.