Đám cưới đồng tính bị phản đối đến phút chót

Đám cưới đồng tính bị phản đối đến phút chót

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đám cưới đồng tính của Mark (25 tuổi) và An An (23 tuổi) ở Thâm Quyến, Trung Quốc chỉ có 5 người tham dự nhưng điều đó không ảnh hưởng đền hạnh phúc của cặp đôi này.

Đám cưới của họ được tổ chức vào tuần trước, bàn tiệc được đặt cho 50 khách nhưng chỉ có 5 người tới dự, trong đó có ba bạn gái của Mark, cô của An An và một người bạn cũng đồng tính.

Cô của An An, đã khóc rất nhiều trong lúc lễ cưới diễn ra. Bà là người đã nuôi dưỡng anh từ nhỏ. Khi biết về mối quan hệ “trái luân thường” của người cháu, bà đã phản đối quyết liệt. Nhưng khi cả hai quỳ bên ngoài phòng bà suốt 3 ngày chỉ đề xin bà chúc phúc thì bà đã mềm lòng.

Cặp đôi Mark và An An đã nên duyên "vợ chồng" từ tuần trước

Chỉ trước lễ cưới vài phút, cả hai vẫn cố gắng gọi điện thoại cho những người đã được gửi thiệp mời nhưng vẫn không ai đến. Gia đình của Mark và An An còn ngăn chặn đám cưới của họ đến phút cuối cùng.

Trước phản ứng gay gắt của người thân và bạn bè, cả hai đều tỏ vẻ thất vọng, tuy nhiên họ vẫn tiến hành làm đám cưới như bình thường. "Chúng tôi là người đồng tính. Xã hội này có thể không chấp nhận chúng tôi, nhưng chúng tôi thực sự yêu nhau và rất muốn cưới nhau. Chẳng gì có thể chia lìa chúng tôi", cặp đôi khẳng định.

H.A

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.