Cựu MC “Chào buổi sáng” VTV1 bị tai nạn giao thông nặng ảnh hưởng đến khuôn mặt

Thứ 3, 22/08/2023 | 12:54
1
Trương Việt Phong chia sẻ với chúng tôi về tình hình sức khỏe hiện tại.

Ngày 22/8, trên trang cá nhân, MC Trương Việt Phong báo tin anh vừa trải qua một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo lời nam MC, anh gặp sự cố giữa đường, may mắn được hai cô gái tốt bụng đưa vào bệnh viện kịp lúc.

3h sáng, tôi tỉnh lại sau khi bác sĩ khâu các vết rách da trên mặt và cũng đã làm các thủ tục kiểm tra sức khỏe”, Trương Việt Phong chia sẻ.

Liên hệ để tìm hiểu rõ hơn, nam MC kể: “Trên đường đi làm về và di chuyển đến điểm hẹn cùng đồng nghiệp, do không kiểm soát được tốc độ nên tôi đã đâm thẳng vào một phương tiện đi hướng ngược lại. Cú va chạm khiến tôi loạng choạng, cắm mặt xuống đất. Máu ra nhiều khiến tôi thấy hoảng lắm. Lúc đó, người đi đường có mặt rất đông, họ cố tìm thông tin của tôi để liên lạc với người thân, trong khi những cô gái tốt bụng đưa tôi vào bệnh viện”.

Trương Việt Phong cho biết, tai nạn khiến cơ hàm anh đang sưng lên, gương mặt bị trầy xước khá nặng, mũi bị rách. Do va đập mạnh nên cơ thể cũng bị tổn thương và bầm tím nhiều chỗ. “Cả đêm tôi cảm thấy đau đầu không ngủ được. Tôi vẫn đang uống thuốc và được bác sĩ theo dõi”, nam MC chia sẻ. Mọi sinh hoạt của anh đều phải nhờ người thân trợ giúp.

Cách đây 1 năm, Trương Việt Phong cũng bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến anh bị gãy các xương, nặng nhất là hai xương vai. Anh phải trải qua ca phẫu thuật nối xương kéo dài hơn 3 tiếng. Nam MC kể, lần đó anh hồi phục cũng khá nhanh và đang chuẩn bị phẫu thuật để lấy 14 con đinh ốc ra khỏi xương. Nào ngờ, tai nạn lại ập tới.

Văn hoá - Cựu MC “Chào buổi sáng” VTV1 bị tai nạn giao thông nặng ảnh hưởng đến khuôn mặt

Trương Việt Phong từng gặp tai nạn cách đây 1 năm

Lần này tôi bị chấn thương nhiều ở phần mềm, gương mặt cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên sẽ mất thời gian dài, tôi mới có thể tiếp tục công việc truyền hình được”, cựu MC “Chào buổi sáng” trải lòng.

MC cũng bày tỏ lòng biết ơn khi được khán giả, đồng nghiệp, bạn bè liên lạc hỏi thăm, động viên.

Văn hoá - Cựu MC “Chào buổi sáng” VTV1 bị tai nạn giao thông nặng ảnh hưởng đến khuôn mặt (Hình 2).

Trương Việt Phong từng dẫn chương trình “Chào buổi sáng” trên VTV1

Sinh năm 1985, Trương Việt Phong là MC quen mặt với khán giả truyền hình cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Anh gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm, ngoại hình dễ nhìn. Nam MC từng có thời gian làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV) lẫn Đài truyền hình TP.HCM (HTV).

Đáng chú ý, anh tiết lộ với chúng tôi về việc sắp tới anh sẽ đầu quân cho Truyền hình Quốc hội Việt Nam và bày tỏ mong muốn tham gia phát triển chương trình “Việt Nam ngày mới” trên kênh này.

Văn hoá - Cựu MC “Chào buổi sáng” VTV1 bị tai nạn giao thông nặng ảnh hưởng đến khuôn mặt (Hình 3).

Trương Việt Phong không ngại đứng bán cà phê ngoài lề đường

Bên cạnh công việc truyền hình gắn bó 15 năm, Trương Việt Phong đang đầu tư mô hình cà phê lưu động. Hình ảnh nam MC đep tạp dề đứng bán quầy cà phê lề đường thời gian qua nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng.

“Lúc trước, tôi có đầu tư vốn vào nhiều dự án nhưng đều không như ý. Lần này tôi quyết định bắt đầu từ những điều nhỏ nhất như một chiếc quầy lề đường để mình góp nhặt kinh nghiệm và thăm dò thị hiếu người mua. Từ đó mở rộng qui mô kinh doanh hơn. Nhưng việc vận hành và quản lý những quầy lưu động như thế chưa bao giờ dễ dàng như mình nghĩ”, anh tâm sự.

Thúy Vi

Tag: VTV

Thủ khoa trường Báo chí từng viết đơn xin vào VTV sau 17 năm giờ ra sao?

Chủ nhật, 13/08/2023 | 23:59
Từ khi còn là sinh viên năm 3, cô đã được tin tưởng giao vị trí dẫn chương trình của VTV3.
Cùng chuyên mục

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...