Cưới 10 năm mới biết mình là “tập 2”

Cưới 10 năm mới biết mình là “tập 2”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Ngày Vân gặp Quang – một kỹ sư cầu đường hiền lành, dễ mến, Vân đã biết cô sinh ra là để dành cho anh.

Quang hơn Vân 5 tuổi, chịu khó làm ăn và rất quan tâm đến bố mẹ Vân, bởi thế mà khi Quang ngỏ lời xin cưới, bố mẹ Vân đã không suy nghĩ gì mà ngay lập tức đồng ý.

Pháp luật - Cưới 10 năm mới biết mình là “tập 2”

Vân sống với Quang rất hạnh phúc, lần lượt 2 đứa con trai ra đời, cuộc sống ngày càng sung túc hơn. Duy chỉ có một điều Vân không biết, đó là việc hàng tháng, Quang vẫn giấu Vân mang tiền về cho vợ cả nuôi con đứa con gái lớn của anh.

Vân vẫn tưởng mình là người phụ nữ may mắn nhất trên đời khi có được một người chồng hết lòng vì vợ con như Quang. Chỉ đến khi Quang bị tai nạn giao thông trong một lần đi làm về, người nhà anh mới cuống cuồng mang đứa con riêng của Quang đến thăm bố đẻ của nó.

Giây phút đối mặt với vợ con Quang, Vân như người thừa, một kẻ xa lạ, như người đàn bà xấu xa đã cướp đi chồng con người khác. Người nhà Quang giải thích, Quang và vợ cả đã ly thân nên Quang mới cưới Vân làm vợ hai, nhưng vì Quang không muốn Vân biết nên họ không dám tiết lộ.

Giờ đây Quang nằm đó, chưa biết sống chết ra sao. Vân nghe lòng mình dậy sóng.

Đoàn Dự


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.