Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
0
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý với chuyện tình thiếu gia - hot girl. Nhưng đến năm 2016, cặp đôi đã công khai chia tay trong sự ngỡ ngàng của dân tình.

Sau khi chia tay, Midu thường xuyên chia sẻ nhiều dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Kết thúc mối tình với Phan Thành, Midu chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Cô không chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội thêm một lần nào khác.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Phan Thành và Midu thuở còn mặn nồng.

8 năm sau ồn ào, cả hai đều đã có cuộc sống với hạnh phúc của riêng mình. Trong khi vừa qua Midu vướng nghi vấn kết hôn thì cuộc sống của Phan Thành cũng lại khá êm ả và kín tiếng.

Về phía Phan Thành, 4 năm sau khi Midu hủy hôn, tháng 11/2020, thiếu gia tổ chức lễ hỏi bí mật với bạn gái là Primmy Trương.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu (Hình 2).

Vợ chồng Phan Thành và Primmy Trương đã có 2 con.

Hiện tại, Phan Thành đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Primmy Trương và 2 con. Hồi giữa tháng 4 vừa qua, Primmy Trương đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 35 của ông xã khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước độ ngọt ngào của cặp đôi. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Phan Thành xuất hiện trên MXH.

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương kết hôn vào đầu năm 2021. Hồi mới cưới, thiếu gia thường xuyên chia sẻ cuộc sống vợ chồng son cùng những mâm cơm nhà do vợ nấu.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu (Hình 3).

Cặp đôi lần lượt có 2 em bé vào tháng 10/2021 và tháng 12/2023. Sau khi có con, Phan Thành cũng gia nhập "hội ông bố bỉm sữa". Trên trang cá nhân, Primmy Trương thường xuyên chia sẻ hình ảnh thiếu gia đang chăm con, đưa con đi chơi.

Dù bận rộn con cái, công việc nhưng Phan Thành không hề "bỏ bê" bà xã. Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh "trốn con" đi du lịch nhiều nước để "hâm nóng tình cảm".

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu (Hình 4).

Phan Thành dắt con đi học. Ảnh: Facebook nhân vật.

Phan Thành (tên đầy đủ là Phan Quang Thành), là con trai của một doanh nhân thành đạt sở hữu nhiều công ty, dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam Bộ.

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom...

Hồi giữa năm 2015, Phan Thành gây chú ý khi mua tới 3 chiếc siêu xe chỉ trong một tháng. Ba chiếc xe gồm BMW i8, Lamborghini Huracan màu xanh và Ferrari F12 Berlinetta. Tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Sau khi du học ở Mỹ, Phan Thành trở về và nối nghiệp gia đình làm kinh doanh. Hiện tại, Phan Thành đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của một trung tâm thương mại ở Tp.HCM.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu (Hình 5).

Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh "trốn con" đi du lịch nhiều nước để "hâm nóng tình cảm".

Trong khi đó, vợ anh - Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, là con nhà danh giá với học vấn nổi bật và đạt được nhiều danh hiệu. Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng Trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu".

Primmy Trương từng là người mẫu ảnh và beauty blogger. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Hiện tại, cô đang làm việc cho công ty của gia đình.

Phan Thành cùng với em trai - Phan Hoàng liên tục mở rộng "đế chế" của gia đình với nhiều dự án kinh doanh như: Nhà hàng Nhật, dự án khách sạn cao cấp,...

Hiện tại, Phan Thành cũng không còn khoe siêu xe sang chảnh như trước đây nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các tay chơi siêu xe khét tiếng khác như Cường Đô La, Minh Nhựa. Ngoài ra, anh cũng có hội bạn chơi golf đều là những gương mặt thân quen như Matt Liu - bạn trai cũ của Hương Giang.

Hương Giang (t/h)

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.

Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:03
Midu đã để lộ nhẫn ở ngón giữa bàn tay khiến ai nấy cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong" của Hary Lu?

Thứ 5, 11/04/2024 | 09:15
Tương tác dễ thương của Midu và Harry Lu khiến người hâm mộ rất thích thú, tích cực “đẩy thuyền” trên các nền tảng xã hội.
Cùng chuyên mục

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.