Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là

Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là "nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm”

Thứ 4, 28/02/2024 | 09:01
0
Vì quá xinh đẹp nên sao nữ này bị đe dọa phải đóng phim để gia đình được sống.

Trần Gia Linh, một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí với vẻ đẹp đặc biệt và tài năng diễn xuất xuất sắc. Là con em trong gia đình có nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí, Trần Gia Linh sớm được tiếp xúc với phim ảnh. Khi mới 18 tuổi, Trần Gia Linh đã được mời đóng loạt phim điện ảnh Ma Vui Vẻ và ghi điểm bởi hình tượng trong trẻo, duyên dáng. Khác với những sao nữ cùng thời vốn có nước da trắng ngần, Trần Gia Linh sở hữu nước da ngăm khỏe khoắn, nổi bật và được chú ý hơn. Tuy nhiên, hành trình của cô không hề êm đềm khi phải đối mặt với áp lực từ gia đình và những khó khăn trong showbiz.

Giải trí - Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là 'nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm”

Các dự án phim có Trần Gia Linh tham gia sau đó bùng nổ tiếng tăm.

Cô từng được săn đón, ca tụng là "nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm" mới bởi truyền thông. Lúc này, danh tiếng là thứ giúp cô có cuộc sống tốt hơn, song cũng bắt đầu khiến cô gặp tai họa. Thời điểm Trần Gia Linh nổi danh là khi làng giải trí bị chi phối đáng kể bởi giới "hắc bang", họ muốn ai đóng phim của mình là phải "mời" bằng được. Đến cả nhiều tài tử như Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ cũng phải nín nhịn và chấp nhận "lời mời".

Giải trí - Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là 'nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm” (Hình 2).

Trần Gia Linh, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ một trong những diễn viên bị ép đóng phim cho thế lực "hắc bang".

Và Trần Gia Linh cũng không ngoại lệ. Khi ấy, một "ông trùm" tên Quách Diệu Hoa "ngỏ lời mời" cô tham gia phim mà mình đầu tư. Thế nhưng Trần Gia Linh lại thẳng thừng từ chối. Khi bị từ chối, Quách Diệu Hoa chuyển sang đe dọa nếu không đồng ý đóng phim sẽ lấy mạng cả gia đình cô.

Vì lo sợ cho an nguy của gia đình, Trần Gia Linh cắn răng đồng ý. Các dự án phim có Trần Gia Linh tham gia sau đó bùng nổ tiếng tăm. Quách Diệu Hoa cũng sử dụng nhan sắc tình đầu của cô để quảng bá, thu về lợi lớn. Nhưng thành công chỉ được vài năm đầu, Trần Gia Linh bị tụt lại phía sau trước sự cạnh tranh gay gắt của làng giải trí. Cũng từ đó, Quách Diệu Hoa không quan tâm đến cô nữa thì cô mới xem như được giải thoát.

Giải trí - Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là 'nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm” (Hình 3).

Nhưng sau vài năm, tên tuổi Trần Gia Linh không còn thu hút nên Quách Diệu Hoa không quan tâm đến cô nữa.

Về sau, Trần Gia Linh quen biết và hẹn hò với La Kiệt Thừa - chủ tịch một công ty điện ảnh tầm cỡ lúc bấy giờ. Cô lui về sau để cùng bạn trai đầu tư, sản xuất phim. Thế nhưng Trần Gia Linh khi ấy không biết bản thân lại trở thành "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc vợ chồng La Kiệt Thừa.

Đến khi bí mật của La Kiệt Thừa bại lộ, hắn ta thẳng thừng bỏ vợ để tái hôn với Trần Gia Linh, cũng từ đó, cô bị tẩy chay mạnh mẽ và rời showbiz. Sau vài năm bên nhau, nữ diễn viên họ Trần và La Kiệt Thừa chính thức chia tay, cả 2 còn ra tòa "đấu tố" giành tài sản sau khi công ty làm ăn thua lỗ.

Giải trí - Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là 'nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm” (Hình 4).

Trần Gia Linh quen biết và hẹn hò với La Kiệt Thừa, từ lúc quen đến lúc chia tay có nhiều sóng gió. Nữ diễn viên còn bị tẩy chay vì làm ''người thứ 3''.

Sau khi rời màn ảnh, Trần Gia Linh chuyển sang kinh doanh và gặt hái thành công lớn. Việc đầu tư chứng khoán của cô khởi sắc, giúp cô sở hữu tài sản hơn 100 triệu NDT (gần 350 tỷ đồng), đồng thời có vốn để mở công ty tại nhiều nước như Nhật Bản, Thái Lan... Hiện tại, dù đã ngoài 50 nhưng Trần Gia Linh vẫn đang có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc một mình một cõi.

Giải trí - Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nhân được ca tụng là 'nữ thần màn ảnh xứ Cảng thơm” (Hình 5).

Hiện Trần Gia Linh vẫn đang có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc một mình một cõi.

Hành trình của Trần Gia Linh là một minh chứng cho sự kiên trì, quyết tâm và nghị lực trong cuộc sống. Dù phải trải qua nhiều chông gai và thử thách, cô không bao giờ từ bỏ và luôn tự tin bước tiếp. Với tinh thần phi thường và lòng kiên định, Trần Gia Linh đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tùng Lâm (t/h)

Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn

Thứ 5, 17/08/2023 | 07:00
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh có cuộc tình kéo dài hơn 30 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng trong cuộc tình của họ vẫn có bóng dáng của một phụ nữ khác.

Hôn nhân kín tiếng của tài tử Lưu Đức Hoa và vợ á hậu

Thứ 7, 28/01/2023 | 11:00
Là vợ của một ngôi sao nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, song suốt hàng chục năm qua, người đẹp Chu Lệ Thanh vẫn là một “ẩn số” đối với giới truyền thông.

Sao nam nổi đình đám cùng thời Lưu Đức Hoa bị vợ "xúi" đóng "phim nóng" giờ ra sao?

Thứ 2, 12/09/2022 | 03:59
Nam diễn viên từng đóng hơn 40 phim "nóng" nay đã rời làng giải trí. Cuộc sống hiện tại của anh khiến nhiều người tò mò.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.