CSCĐ trao điện thoại Vertu và nhiều tài sản cho du khách đánh rơi

CSCĐ trao điện thoại Vertu và nhiều tài sản cho du khách đánh rơi

Thứ 4, 19/08/2015 | 17:29
0
Trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ đêm, tổ tuần tra Cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên - Huế, đã nhặt được một túi xách có giá trị tài sản lớn của một du khách bị đánh rơi.

Tin nhanh từ Đại úy Đỗ Thanh Long, Phó phòng Cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, sáng nay (19/8), cơ quan đã tiến hành trao trả một túi xách có chứa tài sản với giá trị lớn và một số giấy tờ quan trọng khác cho người bị đánh mất.

Pháp luật - CSCĐ trao điện thoại Vertu và nhiều tài sản cho du khách đánh rơi

Số tài sản khá lớn được cán bộ chiến sĩ CSCĐ nhặt được rạng sáng 18/8

Trước đó, vào khoảng 3h30 rạng sáng ngày 18/8, tổ CSCĐ tuần tra trên đoạn đường Lê Quý Đôn giao nhau với đường Hùng Vuơng, thuộc phường Phú Hội (TP. Huế). Lúc này, trung sỹ Nguyễn Việt Bảo Anh, thuộc đội CSCĐ bất ngờ phát hiện một túi xách nam màu đen của một du khách đánh rơi dọc đường.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi có chứa 80 triệu đồng tiền mặt, một điện thoại di động Vertu trị giá gần 25.000 USD, 1 máy tính bảng Apple, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và một số giấy tờ tùy thân khác.

Ngay lập tức, tổ tuần tra trở về trụ sở để báo cáo với chỉ huy, đồng thời nhanh chóng xác minh danh tính người đánh mất tài sản. Bằng các nghiệp vụ, Phòng CSCĐ đã xác minh được người đánh rơi túi xách là anh Đỗ Đắc Anh Quân (SN 1983), trú tại phường Cổng Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Pháp luật - CSCĐ trao điện thoại Vertu và nhiều tài sản cho du khách đánh rơi (Hình 2).

Đại úy Đỗ Thanh Long, Phó phòng Cảnh sát cơ động công an Thừa Thiên - Huế, trao lại tài sản cho anh Quân

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh Đỗ Đắc Anh Quân cho biết: “Hôm đó, tôi vào Huế để tham quan du lịch và gặp đối tác. Tuy nhiên trong lúc di chuyển từ tuyến phố đường Bà Triệu qua đường Lê Quý Đôn, tôi đã sơ ý làm rơi túi xách. Rất may, tổ công tác của phòng CSCĐ đã nhặt được và gọi điện cho tôi đến xác minh, nhận lại tài sản".

Phi Hoàng – Đinh Tiến

Cùng chuyên mục

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.