Có gì hot tại Top 10 khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất thế giới gần Hội An?

Thứ 2, 12/06/2023 | 09:54
0
Nền tảng du lịch hàng đầu thế giới Tripadvisor vừa công bố vinh danh 25 khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu thuộc giải thưởng Travellers’ Choice năm 2023. Trong đó, Bliss Hội An Beach Resort & Wellness là khu nghỉ dưỡng biển duy nhất đại diện cho Việt Nam đứng ở vị trí Top 10 trong danh sách Best of the Best.

Đây là giải thưởng danh giá được Tripadvisor tổng hợp dựa trên đánh giá thực tế của du khách toàn cầu tại hơn 1,5 triệu cơ sở lưu trú trên khắp thế giới trong suốt 12 tháng (01.01-31.12.2022). Trong đó, giải thưởng Best of the Best được trao cho các khách sạn có số lượng lớn những đánh giá và ý kiến vượt xa mong đợi từ cộng đồng. Chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải Best of the Best, thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất về dịch vụ nhà hàng - khách sạn.

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness được trao giải Best of The Best 2023 từ Tripadvisor

Cùng tìm hiểu khu nghỉ dưỡng biển của Việt Nam này có gì “hot” khiến các du khách quốc tế trên Tripadvisor dành tặng thang điểm tuyệt đối 5/5 cho tất cả các tiêu chí địa điểm, sự sạch sẽ, dịch vụ và giá trị.

Vị trí biệt lập bên bãi biển hoang sơ

Sở hữu vị trí biệt lập bên bãi biển Bình Minh nguyên sơ, Bliss Hoi An được ví như một nơi trú ẩn hoàn hảo, giúp du khách tạm lánh xa những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật để tìm về với thiên nhiên.

Bờ biển nội khu chỉ cách phòng vài bước chân của resort là nơi yêu thích của du khách. Khách quốc tế đến Bliss Hoi An đặc biệt thích tắm biển hoặc nằm dài trên dãy ghế nghỉ để tắm nắng và lắng nghe âm thanh rì rào của đại dương. Mỗi sáng sớm là thời điểm lý tưởng để du khách đi dọc bờ biển khám phá chợ cá Bình Minh của ngư dân địa phương và ngắm mặt trời từ từ nhô lên từ biển cả trong ánh bình minh. Đây là những trải nghiệm độc đáo mà bất cứ du khách nào cũng yêu thích.

Bãi biển biệt lập, riêng tư với bờ cát trắng trải dài là điểm cộng tại Bliss Hoi An

Không gian được phủ xanh bởi hệ cây miền nhiệt đới

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 135 phòng nghỉ dưỡng cao cấp và các căn villa thấp tầng trên tổng diện tích 5ha, Bliss Hoi An đảm bảo không gian nghỉ dưỡng dành cho mỗi du khách là lớn nhất.

Không gian được phủ xanh bởi những hàng nghìn gốc dừa và những loài cây miền nhiệt đới đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Resort còn có các hoạt động đậm chất wellness như: tập yoga bên bãi biển và hồ bơi hướng dẫn bởi chuyên gia Ấn Độ, trung tâm fitness, chăm sóc thân-tâm tại Ngọc Linh Spa, thực đơn cho người ăn chay… để thu hút những du khách đề cao sức khỏe thể chất và tinh thần khi đi du lịch.

Không gian được phủ xanh bởi hệ cây miền nhiệt đới

Phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo

Phong cách thiết kế là điểm cộng mà bất cứ du khách nào cũng bị thu hút khi đến Bliss Hoi An. Sự giao thoa giữa kiến trúc nhà cổ truyền thống Hội An và phong cách thiết kế Đông Dương cổ điển tạo cho khu nghỉ dưỡng màu hoài cổ, lịch sử bao trùm nhưng vẫn kết hợp những nét phá cách vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại đủ khiến du khách yêu thích và ấn tượng từ lần đầu tiên.

Diện tích phòng lớn chính là một điểm cộng mà ít resort nào làm được. Tất cả các phòng tại Bliss Hoi An đều có diện tích lớn từ 51m2 trở lên, ban công rộng và tầm nhìn thông thoáng hướng biển, kết nối với thiên nhiên và bầu trời.

Phong cách kiến trúc Indochina nổi bật tại Bliss Hoi An

Nhân sự địa phương am hiểu văn hoá bản địa

Đội ngũ nhân viên tại Bliss Hoi An luôn nhận những lời khen ngợi và đánh giá cao từ du khách. Nhân viên ở resort hầu hết là người địa phương được đào tạo chuyên nghiệp. Họ luôn tươi cười, chân thành, cởi mở, nhiệt tình đem lại cảm giác ấm áp và lan tỏa năng lượng tích cực cho du khách, khiến du khách cảm nhận được sự quan tâm giống như đang ở cùng những người thân trong gia đình..

Nhân sự tại Bliss Hoi An tận tâm, luôn thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của du khách

Shuttle đưa đón miễn phí tới phố cổ Hội An

Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng bắt Shuttle bus đưa đón miễn phí hai chiều tham quan di sản văn hoá thế giới phố cổ Hội An - nơi trùng điệp những dấu ấn hoài cổ về một thời kỳ giao thương tấp nập với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống, hài hòa trong những nếp ngôi nhà cổ, những bức tường vôi cũ và cả những con đường nổi bật của những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc và những công trình cổ kính, rêu phong.

Với những điểm độc đáo trên, Bliss Hoi An được ví như một nơi ẩn náu an yên cho một kỳ nghỉ biển nhiệt đới đa trải nghiệm không chỉ với du khách quốc tế, mà còn được nhiều tín đồ du lịch trong nước yêu thích.

Nhân dịp được vinh danh Top 10 trong danh sách Best of the Best khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness tri ân khách hàng với chương trình giá phòng chỉ từ 1,999,999 VNĐ++/phòng cho một đêm nghỉ dưỡng biển tựa 5 sao kèm các siêu ưu đãi nổi bật:

- Mua 1 Tặng 1 tất cả các dịch vụ tại Ngọc Linh Spa

- Mua 1 Tặng 1 đồ uống bất kỳ tại Pool Bar khung giờ 16h-18h

- Bữa sáng cho 2 người

- Đồ uống đặc biệt chào mừng khi tại tiền sảnh

- Tiệc trà chiều trên một lần lưu trú

- Hồ bơi vô cực sát biển đẹp nhất miền Trung

- Xe shuttle bus miễn phí vào phố cổ Hội An hàng ngày

- Hoạt động thể chất đa dạng như: yoga, fitness, đạp xe, thả diều, bóng chuyền bãi biển...

Đặt phòng và lưu trú đến hết ngày 30/10/2023 và chỉ áp dụng cho khách nội địa. Liên hệ để được tư vấn thông tin hữu ích:

Hotline: 0911 889 558 - 0911 018 887

Website: https://www.blisshoian.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/blisshoian

Cùng chuyên mục

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

Hãng xe Trung Quốc GAC có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:24
Hãng xe GAC sẽ bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong trong thời gian tới.