Chống nắng “giả” nhưng hậu quả thật: Rohto Việt Nam khuyến cáo khách hàng cẩn thận với sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV giả gắn mác “hàng xách tay”

Thứ 4, 14/06/2023 | 07:54
0
Thị trường làm đẹp đa dạng luôn tiềm ẩn vấn đề nan giải về sản phẩm bị làm giả, làm nhái nhưng gắn mác “hàng xách tay”, khiến nhiều chị em phải đau đầu khi không thể phân biệt được thật - giả lẫn lộn. Mới đây, Fanpage chính thức của nhãn hàng chống nắng Sunplay Việt Nam - thuộc Công ty Rohto - Mentholatum đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề hàng giả của sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV một lần nữa nhắc nhở các tín đồ skincare thận trọng hơn khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Thực hư chuyện bán kem chống nắng “pha-ke” dưới mác “hàng xách tay”

Theo khảo sát, nhiều shop kinh doanh hàng xách tay đều bán đa dạng các mặt hàng “made in nước ngoài” vì tâm lý thích sử dụng hàng ngoại của nhiều chị em. Điều đáng nói là không phải sản phẩm ngoại nhập nào cũng có thông tin nhập khẩu, đơn vị chịu trách nhiệm kiểm định, hoặc nhãn phụ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, đặc biệt là đối với nhóm hàng mỹ phẩm xách tay cực “hot” như Skin Aqua Tone Up UV.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV chính hãng giúp hiệu chỉnh sắc da sáng hồng rạng rỡ

Gần đây, trên thị trường xuất hiện sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV Essence (Lavender và Mint Green) sản xuất tại Nhật Bản bị làm giả và phân phối tràn lan trên các kênh bán hàng online và rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với mức giá vô chừng, dao động từ 40.000 – 100.000 VNĐ. Các sản phẩm giả này được làm rất tinh vi và khó phân biệt với hàng thật nếu chỉ dựa vào bao bì bên ngoài. Sau khi thu thập số lượng lớn để kiểm tra, Phòng Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm của Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) cũng đã đưa ra kết luận rằng hàng giả hoàn toàn không có khả năng chống nắng và chứa thành phần gây hại cho da. Trên thực tế, nhiều chị em cũng có chia sẻ trải nghiệm làm đẹp của mình trên các trang mua hàng online rằng sau khi sử dụng sản phẩm giả da mặt bị kích ứng, nổi mẩn đỏ.

Theo chị N.T.Lan đã bình luận trên một group làm đẹp: “Mình thấy bài đăng gom hàng xách tay Nhật rất hời, nên đã mua 3 tuýp kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV để dùng dần trong mùa nắng. Sau khi nhận được hàng thì tá hoả vì nhìn bên ngoài bao bì giống hàng mua trước đó, nhưng khi lấy sản phẩm ra thì chất kem hoàn toàn khác, không có màu và mùi như thông tin nhãn hàng quảng cáo hay như sản phẩm từng mua, mình cũng không dám sử dụng vì không biết hàng nào là giả, hàng nào là thật và dùng có bị kích ứng hay không”. Qua đó có thể thấy, nhiều chị em vẫn bị dính bẫy mua hàng giá rẻ vì tin vào cái mác “hàng xách tay - nội địa Nhật” của một số shop kém uy tín.

Sao phải lăn tăn khi Sunplay chính hãng có tại Việt Nam, mua hàng “chuẩn authentic” không hề khó!

Hiện tại, sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam), trực thuộc Tập đoàn Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản). Sản phẩm được kế thừa công thức từ Nhật Bản với chất lượng đồng nhất trên toàn cầu với bao bì tiếng Việt thuận tiện cho khách hàng theo dõi thông tin, sẽ là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm chính hãng và chất lượng mà không còn nỗi lo hàng giả. Đây cũng chính là thế mạnh của các sản phẩm chống nắng Sunplay - Skin Aqua suốt 23 năm qua: uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý, giúp Sunplay nhiều năm liền trở thành nhãn hiệu chống nắng được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam).

Để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của bản thân, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm chính hãng tại nơi bán hàng uy tín bạn nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại https://www.facebook.com/sunplayvietnam

Cùng chuyên mục

Bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung dã man: Công an nói gì?

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:41
Công an đang vào cuộc điều tra sự việc bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hành hung dã man.

Tận hưởng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế hiện đại tại Thẩm mỹ viện Adela

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:34
Đến với Thẩm mỹ Adela bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Adela sử dụng máy móc, thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ…

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Hà Nội: Truy tìm người đàn ông lái thử ô tô rồi bỏ chạy

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:20
Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi điều khiển xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội.