Chelsea chính thức công bố tân binh đầu tiên thời hậu Abramovich

Thứ 5, 14/07/2022 | 06:23
0
Chelsea đã đưa ra thông báo chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City với giá 50 triệu bảng. Anh sẽ là tân binh đầu tiên thời hậu Abramovich.
Bóng đá Anh - Chelsea chính thức công bố tân binh đầu tiên thời hậu Abramovich

Cầu thủ 27 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm tùy chọn thêm một năm. Sterling nói rằng đó là một "niềm vui" khi gia nhập The Blues và khi trở lại London.

"Đầu tiên và quan trọng nhất, rất vui được ở đây", Sterling nói. "Rõ ràng là tôi đã đạt được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình cho đến nay, nhưng vẫn còn rất nhiều điều phải đạt được và tôi thực sự mong muốn làm được điều đó trong màu áo Chelsea, dưới sự quản lý của Thomas Tuchel".

"London là nhà của tôi và nơi tất cả bắt đầu đối với tôi, và thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội chơi bóng trước bạn bè và gia đình trong tuần tới tại Stamford Bridge".

Sterling lớn lên ở London và ban đầu là học viện của Queens Park Rangers trước khi ký hợp đồng với Liverpool khi còn là một thiếu niên. Tới năm 2015, anh gia nhập Man City và dã có 131 bàn sau 337 trận.

Anh tiếp tục: "Tôi thực sự mong sớm được gặp những người hâm mộ ở đó. Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn Todd, Behdad, nhóm sở hữu, Thomas, và tất cả những người đã tham gia vào quá trình đưa tôi đến đây. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu ngay bây giờ và tiếp tục nói chuyện trên sân cỏ".

Chủ sở hữu của The Blues, Todd Boehly cho biết: "Raheem Sterling là một cầu thủ xuất sắc và việc ký hợp đồng với anh ấy là một bước quan trọng trong việc củng cố đội hình của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi Raheem trở lại London với Chelsea, và chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​tài năng đẳng cấp thế giới của anh ấy được thể hiện tại Stamford Bridge".

Sterling xác nhận anh sẽ rời Manchester City vào đầu ngày hôm nay sau khi đăng một thông điệp tạm biệt đầy xúc động với câu lạc bộ. Và bây giờ việc chuyển đến Stamford Bridge của anh ấy đã được xác thực.

Với việc gia nhập Chelsea, Sterling sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của CLB, vượt qua N'Golo Kante. Theo báo cáo của Miguel Delaney, Kante kiếm được 290.000 bảng một tuần, nhưng Sterling được cho là đang có một hợp đồng khổng lồ 310.000 bảng một tuần. Trước đó, cầu thủ này chỉ nhận được khoảng 200-250.000 bảng/tuần tại Man City.

Cầu thủ người Anh đã bay đến Mỹ để tham gia cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ sau khi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Boehly.

Hậu vệ Kalidou Koulibaly dự kiến ​​sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea mùa này sau Sterling. Trung vệ của Napoli gần đạt được khoản chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng sang The Blues và cũng chuẩn bị bay đến LA trước khi gia nhập theo hợp đồng 4 năm.

Đăng Nguyên

Sterling xác nhận chia tay Man City

Thứ 4, 13/07/2022 | 19:06
Raheem Sterling lên tiếng xác nhận sẽ rời Manchester City khi sắp chuyển đến thi đấu cho Chelsea, đối thủ trực tiếp của The Citizens tại Premier League.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.