Châu Tinh Trì thừa nhận vẫn thương nhớ mối tình đầu

Châu Tinh Trì thừa nhận vẫn thương nhớ mối tình đầu

Chủ nhật, 16/04/2023 | 07:00
0
La Huệ Quyên là mối tình đầu của Châu Tinh Trì. Cô là người phụ nữ duy nhất đạo diễn Hong Kong công khai hẹn hò.

Ngày 15/4, nhân sự kiện tài khoản Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi, Châu Tinh Trì đã mở mục hỏi - đáp như một động thái nhằm cảm ơn mọi người đã theo dõi và tương tác trên trang cá nhân. Theo đó, mọi người có thể hỏi ông bất cứ điều gì ở phần bình luận và ông sẽ chọn ra một số câu hỏi để trả lời.

Một trong những câu hỏi được ông lựa chọn là về nữ diễn viên La Huệ Quyên. Khi được khán giả hỏi có thương nhớ La Huệ Quyên không?, Châu Tinh Trì chia sẻ: "Có, tôi luôn mãi nhớ về cô ấy". Đây là lần hiếm hoi đạo diễn Vua hài kịch công khai nhắc đến bạn gái cũ.

Giải trí - Châu Tinh Trì thừa nhận vẫn thương nhớ mối tình đầu

La Huệ Quyên là người phụ nữ duy nhất mà Châu Tinh Trì công khai hẹn hò.

Theo On, La Huệ Quyên là mối tình đầu của Châu Tinh Trì. Gần bốn thập kỷ trong nghề, dù vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp như Chu Ân, Mạc Văn Úy hay Trương Bá Chi, người duy nhất có được danh xưng bạn gái của Châu Tinh Trì chỉ có La Huệ Quyên. Họ nảy sinh tình cảm năm 1989 sau khi cùng tham gia bộ phim Anh hùng cái thế.

Theo truyền thông Hong Kong, Châu Tinh Trì rất say mê La Huệ Quyên. Khi đi công tác tại Mỹ, anh dành nhiều giờ đồng hồ để tìm mua quà lưu niệm cho bạn gái. Nam diễn viên có thể gọi điện hàng giờ để trao đổi về diễn xuất, kịch bản với La Huệ Quyên, sau đó mời cô đi ăn.

"Châu Tinh Trì là người nôn nóng, làm việc nhanh và nhiều. Điều duy nhất khiến Châu Tinh Trì kiên nhẫn là những việc liên quan đến La Huệ Quyên", cố diễn viên Trương Quốc Vinh từng tiết lộ.

Giải trí - Châu Tinh Trì thừa nhận vẫn thương nhớ mối tình đầu (Hình 2).

Trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Lưu Chấn Vỹ cho hay tài tử họ Châu đã tính đến chuyện lựa chọn thời điểm thích hợp để kết hôn với La Huệ Quyên. "Lời tâm sự của Châu Tinh Trì khiến tôi ngạc nhiên. Tôi từng nghĩ cậu ấy là người chỉ muốn theo đuổi sự tự do cả đời. Thế nhưng ánh mắt lấp lánh, kiên định của Châu Tinh Trì khi ấy nói tôi biết cậu hoàn toàn nghiêm túc”, ông nói với Mingpao.

Đáng tiếc, chuyện tình của cặp sao không có kết thúc hạnh phúc. Sau 3 năm mặn nồng, cả hai thông báo chia tay nhưng không chia sẻ cụ thể lý do. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ La Huệ Quyên không được lòng mẹ của Châu Tinh Trì. Chính nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Tôi luôn có cảm giác mẹ anh ấy có thành kiến với tôi, tôi không biết là vì sao".

HK01 cho hay nguyên nhân rạn nứt một phần xuất phát từ việc Châu Tinh Trì quá "cuồng" công việc. Lúc đó Châu Tinh Trì đặt sự nghiệp lên hàng đầu nên không xác định kết hôn trong tương lai gần. Khoảng cách lớn dần dẫn đến tình cảm cả hai đổ vỡ.

Theo Sina, chuyện tình đổ vỡ với Châu Tinh Trì khiến La Huệ Quyên tổn thương sâu sắc. Nhiều năm liền, người đẹp chỉ tập trung đóng phim để chữa lành vết thương quá khứ.

Đến năm 1997, cô công khai hẹn hò với nam diễn viên Lý Chí Kỳ sau khi hợp tác trong bộ phim Thiên tiên phối. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không kéo dài lâu.

Năm 1999, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, La Huệ Quyên gặp tai nạn ở Papua New Guinea. Sự cố khiến nữ diễn viên bị khiếm thính một bên tai. Từ đó, La Huệ Quyên gặp khó khăn trong giao tiếp, phải từ bỏ công việc người dẫn chương trình. Sự nghiệp xuống dốc, sức khỏe yếu kém, tình trường thất bại, La Huệ Quyên từng có thời gian bị trầm cảm nặng nề.

Cuộc đời cô chỉ trở nên tươi sáng sau khi gặp gỡ chuyên gia tài chính người Singapore Lưu Chí Mẫn, hơn cô 20 tuổi. Năm 2008, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Thế nhưng chỉ 2 năm sau đám cưới, nữ diễn viên phát hiện bị ung thư tuyến tụy và có dấu hiệu di căn. Dù ra sức chạy chữa, người đẹp Cái thế hào hiệp không thể qua khỏi. Cô qua đời năm 2012, khi 45 tuổi.

Chuyện tình dang dở với La Huệ Quyên khiến Châu Tinh Trì day dứt, tiếc nuối nhiều năm. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Mạnh Đạt khẳng định La Huệ Quyên là người phụ nữ khiến Châu Tinh Trì luyến tiếc nhất trong cuộc đời. "Sự ra đi của La Huệ Quyên nhuộm trắng mái tóc chưa kịp bạc của Châu Tinh Trì", cố diễn viên nói.

Sau này để tưởng nhớ bạn gái quá cố, Châu Tinh Trì đã đưa hình bóng La Huệ Quyên lên phim. Theo truyền thông Hong Kong, nhân vật Thư Kỳ thể hiện trong Tây du hàng ma thiên được xây dựng từ nguyên mẫu là La Huệ Quyên.

Châu Tinh Trì hiện độc thân, sống với mẹ già. Ông từng cho biết không còn mặn mà với chuyện kết hôn. Nam nghệ sĩ đang tìm diễn viên tiềm năng ở châu Á để tham gia dự án phim do công ty ông sản xuất. Tháng 10/2022, Tinh Gia đến Tp.HCM gặp gỡ một số nhà làm phim, diễn viên Việt Nam.

Minh Hoa (t/h)

Nét đẹp "nghiêng thành" ở tuổi 52 của "mỹ nhân từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc"

Thứ 6, 24/03/2023 | 17:57
"Mỹ nhân từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc" sở hữu vóc dáng gọn gàng, gương mặt trẻ trung dù ở độ tuổi ngũ tuần.

Châu Tinh Trì gặp bạn diễn cũ, khán giả hy vọng họ tái hợp ở tác phẩm mới

Thứ 2, 20/03/2023 | 11:28
Màn tái ngộ của Châu Tinh Trì và Uyển Quỳnh Đan khiến những người hâm mộ thích thú, hy vọng họ sẽ hợp tác trong dự án mới.

2 chị em ruột xinh đẹp quê Thanh Hóa: Được Châu Tinh Trì để ý nhưng đời tư là ẩn số

Thứ 3, 14/03/2023 | 09:54
Không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc, Phương Linh - Phương Ly còn được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính.

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" giảm 15kg, gây tiếc nuối vì mất đi vẻ đầy đặn trước kia

Thứ 5, 16/03/2023 | 19:19
"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" sau khi giảm 15kg khiến dân tình thất vọng vì mất hết nét đẹp quyến rũ lúc trước.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.