Chàng trai bị chứng vẹo cột sống và cuộc lột xác ngoạn mục thành mỹ nam vạn người mê

Thứ 4, 28/06/2023 | 11:04
0
Vượt qua những khó khăn và tổn thương thời thơ ấy, giờ đây người đàn ông ấy đã lột xác hoàn toàn.

David Laid (sinh năm 1998), đến từ Estonia, hiện tại anh đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Anh là vận động viên kiêm người mẫu thể hình nổi tiếng trên mạng xã hội. Để có diện mạo nổi bật và sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua sự tổn thương và cả bệnh tật. 

Theo Greatest Physiques, David chưa bao giờ quan tâm đến việc luyện tập thể hình khi ở độ tuổi thiếu niên. Anh mất cha từ nhỏ, phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày và chịu đựng sự bắt nạt từ bạn bè xung quanh. Năm 14 tuổi, David Laid được chẩn đoán mắc chứng vẹo cột sống, cơ thể chỉ nặng khoảng 44kg. Bác sĩ khuyên anh tập thể dục nhằm cải thiện hình thể. Trong khi đó, tình trạng bắt nạt vẫn tiếp diễn.

"Mọi khía cạnh trong cuộc sống của tôi đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự bất an và ngoại hình", David chia sẻ. 

Người đàn ông từng bị bệnh và anh đã quyết tâm thay đổi bản thân.

Biến cố sức khỏe trên đã thúc đẩy David tìm đến phòng tập thể dục. Chàng trai người Estonia mong muốn thay đổi bản thân giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Anh bắt đầu nâng tạ để gia tăng khối lượng cơ bắp cho thân hình gầy gò, ốm yếu. 

Sau quãng thời gian dài chăm chỉ nâng tạ, David thấy được hiệu quả điều trị sức khỏe. Anh quyết định theo đuổi con đường thể hình chuyên nghiệp này. Chàng trai nghiên cứu cách thức xây dựng cơ bắp trên mạng. Anh cũng xem một số video về các nhân vật chuyển đổi hình thể nhằm truyền cảm hứng cho bản thân. 

David Laid cho biết: "Mỗi ngày, tôi xem video thể hình, ăn uống, đến phòng gym, về nhà, đi ngủ và lặp lại. Những chuỗi ngày trôi qua như thế có vẻ như nhàm chán nhưng với tôi đó là điều hạnh phúc". 

Anh chăm chỉ đến phòng tập để có vóc dáng như ý.

Thân hình vạn người mê của nam thần phòng gym.

David Laid đến phòng gym với 6 ngày/tuần. Anh thực hiện nhiều bài tập hướng đến các nhóm cơ khác nhau.  Về dinh dưỡng, nam vận động viên tuân theo chế độ ăn uống linh hoạt. David lựa chọn những thực phẩm giàu đạm để tăng cơ. Tùy vào mục tiêu duy trì trọng lượng, siết cơ, tăng cơ giảm mỡ, anh sẽ điều chỉnh mức calories tiêu thụ cho phù hợp.

Từ khi chia sẻ video và hình ảnh về hành trình biến đổi vóc dáng, số lượt theo dõi của David Laid trên mạng xã hội tăng lên nhanh chóng. Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ về những thành quả anh đã đạt được. Trên Instagram cá nhân, người đàn ông khiến mọi người phải trầm trồ kinh ngạc bởi cơ bắp săn chắc, cuồn cuộn cùng thân hình đạt tỷ lệ vàng. 

Hình ảnh đời thường của David.

Nam vận động viên đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trên thế giới. Anh muốn chứng minh cho mọi người mình có khả năng xoay chuyển cuộc đời, chinh phục vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe tốt. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3. 

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng