CEO Lâm Hoàng My nói về Chương trình di trú của Tập đoàn Golden Word

Thứ 3, 25/04/2023 | 16:32
0
Điều hành Tập đoàn Golden World Group gặt hái thành công trên rất nhiều lĩnh vực, nay CEO Lâm Hoàng My trở về Việt Nam với Chương trình di trú vô cùng hấp dẫn, thực hiện giấc mơ định cư tại Mỹ cho người Việt.

Ngày nay, người Việt ngày càng có xu hướng đến định cư tại Mỹ. Bởi Mỹ là một quốc gia với chế độ an sinh xã hội, y tế, cơ hội được học tập và môi trường làm việc hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là nỗi lo ngại của rất nhiều người vì không biết phải định cư bằng con đường nào và nên định cư ở bang nào. Bang nào có môi trường sống tốt, an sinh đảm bảo, cơ hội việc làm, dễ dàng thích nghi… Hiểu được những nỗi lo ngại đó, CEO Lâm Hoàng My cùng cộng sự Tập đoàn Golden World đã nỗ lực tìm kiếm và cập nhật mọi giải pháp tốt nhất để hiện thực hóa “giấc mơ” đó một cách trọn vẹn nhất cho người Việt.

Từ trái sang phải: Ông Quarter Đinh, CEO Lâm Hoàng My, bà Annie K Nguyễn

Golden World hiện đang là một tập đoàn lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực bao gồm: Golden World International Development (Bất động sản); Golden Agarwood (Trang sức trầm hương); Golden World Academy, Golden World Global Group (Chăm sóc sắc đẹp); Golden World Di Trú - Gia Đình; Golden World Group Nonprofit Organization, Golden Health Supply (Chăm sóc sức khỏe)… Quy mô và sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn chính là kết quả của người sáng lập CEO Lâm Hoàng My tài năng, đầy nhiệt huyết, đam mê cùng đội ngũ nhân viên luôn chuyên tâm và hết mình.

Nhắc đến hành trình xây dựng Golden World thành công như hiện tại thì không thể không nhắc đến 2 người cộng sự luôn kề vai sát cánh bên CEO Lâm Hoàng My, là bộ 3 không thể thiếu của tập đoàn Golden World. Ông Quarter Đinh hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc tại Golden World, ông là cánh tay đắc lực của CEO Lâm Hoàng. Là người đại diện cho GW trong các mối quan hệ ngoại giao quan trọng trong chính phủ. Bên cạnh đó còn có Bà Annie K Nguyễn, là Giám đốc Tài chính nắm giữ nguồn tài chính của GW và giúp cho nguồn tiền tệ tăng nhanh. Ngoài ra bà cũng là người quản lý các công việc từ thiện của tập đoàn Golden World Nonprofit Organization với mục đích được giúp đời, giúp người.

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tập đoàn Golden World luôn giữ vững được vị trí và phát huy được sức mạnh của mình. Tầm ảnh hưởng và giá trị tích cực mà Golden World cống hiến cho cộng đồng trong và ngoài nước là thước đo thành công của thương hiệu trong những năm qua.

Trở về Việt Nam lần này, ấp ủ của CEO Lâm Hoàng My nói riêng và toàn bộ Tập đoàn Golden World nói chung là thành lập nên một lĩnh vực mới “Chương trình di trú” với mong muốn giúp đỡ người Việt thực hiện giấc mơ vươn tầm thế giới, bứt phá những giới hạn mới của bản thân tại một chân trời mới.

CEO Lâm Hoàng My

Nói về mục tiêu của Chương trình di trú lần này, CEO Lâm Hoàng My chia sẻ: “Thời gian qua, nhiều cá nhân, gia đình có nhu cầu đến Mỹ để làm việc, định cư, đầu tư… Thế nhưng không phải ai cũng am hiểu hệ thống luật pháp liên quan tại đây. Chính vì vậy, tình trạng nhiều người làm thủ tục xin visa nhưng tỉ lệ đậu thấp, hoặc làm sai thủ tục dẫn đến không thể nộp hồ sơ... rất nhiều. Thấu hiểu những khó khăn đó, cũng như mong muốn cung cấp đến khách hàng tổng quan về các quy định liên quan đến visa, thẻ xanh… tại Mỹ, tôi và cộng sự của mình đã lên kế hoạch tổ chức chương trình di trú để giải đáp những điều còn bâng khuâng của tất cả mọi người”.

Điểm mạnh của Golden World trong lĩnh vực tư vấn luật di trú, định cư Mỹ là mạng lưới luật sự hỗ trợ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm. Để có thể mang đến kết quả tốt nhất đến cho khách hàng. Công ty chỉ hợp tác với những luật sư có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Từ trái sang phải: CEO Lâm Hoàng My, Ông Quarter Đinh, Bà Annie K Nguyễn

Thông qua chương trình di trú, CEO Lâm Hoàng My cùng đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong nghề, sẽ chia sẻ về các diện di trú, định cư được ưa chuộng nhất hiện nay như: Du Học F1 - Học Summer Camp Hè - Hợp Tác Lao Động EB3 - Đầu Tư Định Cư Mỹ Thẻ Xanh 10 năm EB5. Để hỗ trợ, hướng dẫn quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, nộp đơn và các thủ tục giấy tờ có liên quan theo diện phù hợp. Golden World đảm bảo quý khách hàng luôn nhận được sự tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng, đầy đủ nhất sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhằm giúp nhà đầu tư, khách hàng, gia đình người thân khách hàng,... có thể trở thành thường trú nhân Mỹ hoặc được làm việc và sinh sống trên đất nước Mỹ. Golden World luôn cung cấp đầy đủ các thông tin, ưu nhược điểm, quyền lợi nhà đầu tư nhận được cũng như các điều kiện mà từng chương trình yêu cầu, sau đó sẽ tư vấn và giúp khách hàng có thể lựa chọn được chương trình đầu tư định cư Mỹ phù hợp với bản thân.


Hình ảnh đời thường của CEO Lâm Hòang My

Tại thời điểm hiện tại, con đường để đạt được Giấc mơ Mỹ - Thẻ thường trú nhân Mỹ không còn dễ dàng như trước khi mà chính sách nhập cư được siết chặt và thay đổi mỗi ngày. Tuy nhiên, dù có nhiều mặt khó khăn nhưng tỷ lệ người mong muốn được định cư Mỹ vẫn tăng.

Định cư tại Mỹ từ nhỏ, CEO Lâm Hoàng My đã nỗ lực để khẳng định sự bản lĩnh của một doanh nhân với tầm nhìn chiến lược trên một quốc gia phát triển nhất thế giới. Với khát khao cống hiến, chương trình di trú lần này của Golden World ắt hẳn sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho cộng đồng những đối tác, khách hàng đang có dự định hay còn gặp những khó khăn trong quá trình hoàn thành hồ sơ di trú, định cư Mỹ. Qua đó, khẳng định sự tinh tế và tầm nhìn của Golden World trong mọi lĩnh vực.

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.