“Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng

“Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng "cân team"

Thứ 6, 29/12/2023 | 08:55
0
Nam diễn viên này xuất hiện trong phim nào là gây ấn tượng với khán giả ở phim đó. Anh luôn mang lại những tiếng cười thoải mái.

Nam diễn viên Dương Anh Đức vừa hoàn thành vai anh Beo trong Món Quà Của Cha. Thời điểm anh Beo xuất hiện, nhiều khán giả thậm chí coi anh là nhân vật “gánh phim” bởi diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và hài hước đã cứu sự nhàm chán, nhạt nhòa trong tác phẩm giờ vàng VTV.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team'

Diễn viên Dương Anh Đức

Trong phim, anh Beo là quản lý phòng trà nơi Thảo (Ngọc Huyền) đi hát. Dù thời lượng lên hình không có bao nhiêu nhưng mỗi lần anh Beo xuất hiện là một lần khán giả có được những tiếng cười thoải mái.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team' (Hình 2).

Dường như đã trở thành thói quen, hễ Anh Đức xuất hiện, khán giả liền hiểu ngay, đây sẽ là nhân vật gây cười nhất trong phim. Có lẽ nhờ lối diễn hài hước, giọng nói đậm chất giải trí mà Anh Đức đã thể hiện thành công một anh quản lý tuy ăn nói bộp chộp, thẳng thắn nhưng là người tốt tính, luôn tạo điều kiện giúp đỡ người khác.

Trước đó, Anh Đức cũng từng thể hiện những vai diễn có tính cách tương tự trong nhiều phim giờ vàng của VTV như: Đừng Làm Mẹ Cáu, Người Phán Xử, Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ,... Dù là bất kể dạng vai nào, với đất diễn ra sao, Anh Đức cũng luôn cố gắng để hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn nhất.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team' (Hình 3).

Dương Anh Đức trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team' (Hình 4).

Với tiếng cười đã đem lại cho khán giả khi xem, anh nhanh chóng được mệnh danh là cây hài của phim VTV. Đúng là không quá khó để hiểu điều này, khi Anh Đức từng là cái tên góp mặt trong nhiều số phát sóng của chương trình Gala Cười, Gặp Nhau Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm,... Đây đều là những cái nôi sản sinh ra nhiều danh hài nổi tiếng.

Đặc biệt, giữa dàn diễn viên trẻ còn đôi khi thể hiện chưa đủ thuyết phục, nét diễn chân thật, sinh động của Dương Anh Đức nhận nhiều lời khen của khán giả.

Một vai diễn nữa cũng gây ấn tượng sâu đậm với khán giả của Dương Anh Đức, đó là vai Khải trong phim Người Phán Xử. Thậm chí, cho tới giờ vẫn còn nhiều người gọi anh là Khải “sở khanh” theo tên nhân vật.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team' (Hình 5).

Điều đáng nói là Dương Anh Đức không trải qua đào tạo bài bản về diễn xuất mà tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội. Công việc chính của nam diễn viên là công tác tại Khoa Sư phạm Âm nhạc của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Tuy vậy, với nét duyên trên màn ảnh, khả năng diễn xuất chân thật và đam mê, nhiệt huyết, nghiêm túc theo đuổi nghề diễn, Dương Anh Đức vẫn là cái tên chiếm được cảm tình khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Giải trí - “Cây hài” của phim VTV, phim nào cũng đóng vai phụ nhưng 'cân team' (Hình 6).

“Đối với tôi, khi tham gia phim truyền hình, tôi không quan trọng vai diễn dài hay ngắn, chính hay phụ, tất cả các vai diễn tôi đều cố gắng làm hết mình. Nhưng quan trọng là với mỗi vai diễn mới phải khác những vai diễn tôi đã làm, phải khiến tôi tư duy sáng tạo làm mới mình thì tôi mới thích thú”, diễn viên Dương Anh Đức chia sẻ.

Diễn viên sinh năm 1987 từng chia sẻ, vợ anh là một người rất dịu dàng, luôn hiểu và tin tưởng chồng. Nam diễn viên nhiều khi còn trêu vợ rằng “lâu lắm rồi chẳng làm gì có lỗi với vợ, không muốn ngoan hiền thế này mãi”. Bên cạnh đó, cô cũng là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ và vun vén cho gia đình. Nhờ thế mà Anh Đức mới có thể yên tâm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tùng Lâm (T/h)

Mỹ nhân "vũ trụ" phim truyền hình: Tăng cân sau thời gian gầy báo động, đẹp không tỳ vết

Thứ 7, 16/12/2023 | 20:35
Khả Ngân tiết lộ số cân nặng mới sau thời gian gầy báo động.

Quỳnh Kool hôn Nhan Phúc Vinh, "Đừng làm mẹ cáu" vẫn khiến khán giả tiếc nuối

Thứ 7, 04/03/2023 | 10:45
Các nhân vật đều có cái kết đẹp mang đến cho người xem sự thích thú.

Sao nhí "Đừng làm mẹ cáu": Học lớp 1, có cơ duyên cùng Đoàn Văn Hậu

Thứ 5, 05/01/2023 | 20:14
Nếu như trên phim lấy nước mắt khán giả thì ngoài đời cậu bé 7 tuổi rất vui tươi.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.