Câu chuyện đẫm nước mắt của người vợ có chồng bị bệnh xương khớp

Câu chuyện đẫm nước mắt của người vợ có chồng bị bệnh xương khớp

Thứ 4, 18/07/2018 | 11:37
0
Trên chuyến bay xuôi ngược cuối năm giữa trời Hà Nội mưa rét căm căm, tôi vô tình ngồi cạnh đôi vợ chồng trẻ đang xuôi từ Bắc vào Nam. Anh chồng có đôi mắt cương nghị, nhưng đi lại hơi gượng. Với kinh nghiệm của một bác sỹ lâu năm, tôi đoán anh bị thoái hoá khớp sớm.

Cô vợ còn trẻ tuổi, dáng người mảnh dẻ, hoạt bát xởi lởi, luôn tay chăm sóc quan tâm đến chồng. Suốt chuyến bay, tôi chăm chú lắng nghe câu chuỵện của họ, thi thoảng lại ồ lên vì hồi hộp.

Họ quen nhau từ khi còn trung học, lên đại học bắt đầu yêu nhau, ra trường đi làm được vài năm tính tổ chức đám cưới thì tai hoạ ở đâu ập đến. “Kì đó không hiểu sao cứ sáng ra là cháu đau đớn khắp các khớp xương, rất khó khăn để vận động. Cháu nghĩ có thể do chơi thể thao quá sức hay gì đó, vài bữa là khỏi nhưng nó kéo dài cả mấy tuần không thấy đỡ. Cháu đi khám bác sỹ kết luận bị thoái hoá khớp sớm, phải điều trị, uống thuốc lâu dài. Việc cưới xin vì thế đành hoãn lại!”, anh chồng trầm ngâm chia sẻ, đưa ánh mắt vô định hướng ra cửa sổ máy bay, nơi những đám mây trắng xốp như bông tan vào nhau lặng lẽ.

Cô vợ tiếp lời: “Ba mẹ cháu biết chuyện ảnh bị bệnh khớp thì phản đối dữ lắm, sợ mai mốt ảnh có bề gì con gái không biết trông chờ vào đâu. Nhưng cháu vấn quyết tâm gắn bó với anh ấy chú ạ, vợ chồng thuận hoà khó khăn nào cũng vượt qua được hết phải không chú?”. Tôi cười nói: “Ba mẹ cháu thương con nên mới vậy. Tuy nhiên các cụ lo xa quá, thoái hoá khớp không phải là chứng bệnh không thể chữa khỏi mà”. 

Cần biết - Câu chuyện đẫm nước mắt của người vợ có chồng bị bệnh xương khớp

Đôi vợ chồng trẻ hồ hởi chia sẻ câu chuyện của mình trên chuyến bay từ Bắc vào Nam

Cô vợ trẻ tiếp tục chia sẻ về hành trình chữa bệnh thoái hoá khớp gian nan vất vả. Kinh tế không dư dả nên đôi vợ chồng trẻ ưu tiên chữa trị bằng đông y trước. Họ tìm đến các ông lang trong tỉnh, ngoài tỉnh, uống hết thang thuốc này đến đắp loại cao kia, tốn kém cũng kha khá mà anh chỉ có thể đi lại tập tễnh. Hàng đêm, những cơn đau tại các khớp xương hành hạ, lúc đau dữ dội, khi lại rấm rứt như có hàng trăm nghìn con kiến lần bò trong xương.

Anh chỉ biết trông chờ vào thuốc giảm đau, nhưng càng uống càng nhờn thuốc, mà nghĩ đến tác dụng phụ của nó anh cũng thấy sợ. Người đàn ông đang độ tuổi sung mãn đành nghỉ việc nằm nhà vì không đủ sức khoẻ đáp ứng công việc, không thể tự lái xe máy.

Thương chồng, ngày nào sau giờ làm cô vợ cũng chở anh chồng đi xa hơn 10km để châm cứu. Đợt châm cứu 45 ngày, tốn gần 10 triệu không thể giúp anh quay lại với cuộc sống bình thường.

“Các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp quảng cáo trên ti vi cháu cũng đã mua về cho anh ấy dùng, 3 tháng, 6 tháng nhà cháu vẫn kiên trì theo, nhưng chỉ được chốc lát thôi, đâu lại vào đấy, đau vẫn hoàn đau chú ạ mà uống vào còn phát thêm bệnh đau dạ dày nữa cơ. Lúc ấy chúng cháu tuyệt vọng lắm. Cho đến hôm cháu ra hiệu thuốc người ta bảo uống viên xương khớp Tuệ Lương xem tình hình có ổn hơn không, đúng là có bệnh thì vái tứ phương, và thật không ngờ những cơn đau đã thuyên giảm, những triệu chứng cũng bớt dần và ngày một biến mất. Thực sự có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là kỳ tích”.

Đã là con người mắc bệnh nào khổ bệnh đó, sức khỏe là vàng, chỉ mong câu chuyện đẫm nước mắt của người vợ có chồng bị xương khớp phần nào giúp chúng ta mỗi người ý thức được việc giữ vàng của riêng mình

Để cung cấp thông tin về viên xương khớp Tuệ Lương, chúng tôi ghi địa chỉ phía dưới.

Xương khớp Tuệ Lương là viên nang mềm thông minh, thuốc có tác dụng trực tiếp đến vùng bị tổn thương, làm lưu thông mạch máu, loại bỏ chất độc thải từ trong cơ thể một cách nhanh chóng, cung cấp dinh dưỡng cho xương, giúp khôi phục xương nhanh chóng, giảm đi các triệu chứng sưng đau, tê mỏi, cứng khớp. Với thực phẩm chức năng này, dù là viêm xương khớp hay thoái hóa khớp cột sống, chỉ cần sử dụng đều đặn trong vòng 2-3 tháng, tình trạng bệnh sẽ chuyển biến rõ rệt và dần khôi phục hoàn toàn.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TUỆ LƯƠNG

Địa chỉ: Số 4 ngõ 253 Định Công Thượng - P. Định Công - Q. Hoàng Mai - Hà Nộị

Tư vấn miễn phí: 0969604586 - 02460278861 - 0946251586

Lê Hương

Vị lương y trị bệnh xương khớp với bài thuốc gia truyền 5 đời

Thứ 5, 05/07/2018 | 12:25
Lương y triệu Thị Hòa – người đã có thâm niên trong việc chữa các chứng bệnh xương khớp, như: thoái hóa, thoát vị, viêm khớp, gai đôi… hơn 40 năm nay được nhiều người thán phục.

Thoát khỏi nỗi ám ảnh bách chứng đau nhức xương khớp bằng y học cổ truyền

Thứ 2, 21/05/2018 | 17:40
Với bài thuốc, phương pháp chữa bệnh bằng đông y, lương y Triệu Thị Hòa đã chữa trị thành công nhiều chứng bệnh đau nhức xương khớp như: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, gai đôi, vôi hóa.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.