Cán bộ xã giết hàng xóm: Ám ảnh tiếng hét thất thanh

Cán bộ xã giết hàng xóm: Ám ảnh tiếng hét thất thanh

Thứ 2, 27/04/2015 | 20:20
0
"Nay em tôi mất đi người mẹ già lấy đâu làm chỗ nương tựa. Rồi cả người vợ mà em tôi mới cưới được có 12 ngày giờ bỗng dưng thành góa phụ, xót xa lắm các anh ơi", anh Trí nghẹn ngào kể lại.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 6h sáng 26/4 tại Khu tập thể địa chất (Du Nội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là Trịnh Quang Vinh (SN 1981, trú tại Khu tập thể địa chất Du Nội, Mai Lâm) và hung thủ là Nguyễn Minh Phương (SN 1971, công an xã Mai Lâm), hàng xóm của nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, PV báo điện tử Người đưa tin đã ghé thăm ngôi nhà của nạn nhân. Bước vào cửa, không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ, khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy xót xa. Kể từ khi nhận được hung tin, người mẹ và vợ của nạn nhân Trịnh Quang Vinh suy sụp hoàn toàn trước sự ra đi đột ngột của người con, người chồng là trụ cột trong gia đình.

Pháp luật - Cán bộ xã giết hàng xóm: Ám ảnh tiếng hét thất thanh

Anh Lê Văn Trí đau xót kể lại sự việc.

Anh Lê Văn Trí (1956) - anh rể nạn nhân nghẹn ngào kể lại: “Sáng sớm 26/4, khi gia đình tôi vẫn còn đang chưa tỉnh giấc thì Phương đến đập cửa nhà tôi đòi dọa giết cả nhà.

Nghe thấy vậy, cậu Vinh chạy lại và hai bên có xảy ra xô xát. Đang ở trong nhà chưa kịp hiểu chuyện gì, thì thấy vợ tôi hét lên: “Thằng Phương nó giết em tôi rồi”.

Sau đó theo phản xạ, vợ tôi mở cửa chạy ra thì bị Phương chém 2 nhát vào đầu nhưng rất may vợ tôi đỡ được nên chỉ bị thương ở cánh tay phải.

Lúc bấy giờ tôi vùng dậy nhưng rối quá chỉ biết hô hoán mọi người và rút vội vàng chiếc khăn mặt trong nhà tắm để bịt vào chỗ vết thương của cậu Vinh. Ngay sau đó chúng tôi có gọi xe cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cậu Vinh đã tử vong trên đường đi cấp cứu”.

Vừa nói, anh Trí vừa nhìn lên di ảnh người em và sụt sùi: “Vinh là con trai duy nhất trong gia đình nên mọi công việc vất vả đều do cậu ấy gánh vác. Được cái Vinh lành lắm và rất thương anh chị, nên

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.