Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:23
0
Một đoạn clip ghi lại nhóm nữ sinh ẩu đả nhau đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc nữ sinh đánh nhau không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện là lại khiến cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước một clip ghi lại cảnh ba cô gái mặc đồng phục học sinh lao vào chửi bới, túm tóc và đánh bạn.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

 Đoạn clip nữ sinh đánh nhau đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Quan sát clip có thể thấy ban đầu có hai nữ sinh lao vào đánh nhau, được một lúc thì hai bạn nữ khác vào trợ giúp. Ba cô gái đánh một người thậm chí có cô còn dùng chân đạp vào người của nữ sinh còn lại đang phải chịu trận.

Bị tấn công, nữ sinh chỉ còn biết ôm đầu chịu trận nhiều người xem nhưng không ai can ngăn, chỉ đến khi phụ nữ lớn tuổi cầm chổi xông vào can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 3).

 Nhóm nữ sinh ẩu đả nhau.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 4).

 Phải đến khi một người phụ nữ cầm chổi ra thì nhóm này mới dừng lại (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra ngao ngán trước sự hung hăng của nhóm nữ sinh này. Thậm chí còn lên tiếng phê phán và mong nhà trường sớm có hình thức xử lý đúng đắn.

Một facebooker viết: “Những người lớn chứng kiến cảnh đó nghĩ gì nếu một trong số các cháu gái trên là con cháu mình? Hãy hành động như người phụ nữ có trách nhiệm trong clip nhé mọi người”.

“Cứ nghe những chuyện như thế này tôi cảm thấy đau đớn cho một thế hệ trẻ ngày nay không hiểu cha mẹ phụ huynh và các con học sinh nghĩ gì” là bình luận của facebooker  Huyền Hoa.

“Thật là bức xúc khi xem cảnh này, các em học sinh không hiểu được ăn học đàng hoàng, nuông chiều mà lại thế này” là chia sẻ của facebooker Hồng Hạnh.

Theo thông tin trên Zing.vn, được biết sự việc xảy ra cổng đình làng thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Bốn cô gái tham gia đánh nhau đều là học sinh trường THPT Trưng Vương, thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc.

Thầy Nguyễn Văn Tuynh - Hiệu trưởng trường THPT Trưng Vương cũng đã xác nhận với Zing.vn bốn nữ sinh trong clip đánh nhau đúng là học sinh của trường.

Lan Anh (tổng hợp)

Cùng tác giả

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.

Nhiều kết quả tích cực về chuyển đổi số trong truyền thông pháp luật

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:09
Sáng kiến nâng cao cơ hội được tiếp cận hoạt động truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho người lao động phi chính thức ở 5 xã thuộc Nghệ An.

Ứng dụng CNTT trong tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý là xu thế tất yếu

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:07
Sau 12 tháng triển khai thí điểm, sáng kiến đã xây dựng được mạng lưới truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý trên nền tảng kỹ thuật số.

Cử tri lo lắng về giá vàng liên tục biến động và tăng cao

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:10
Ban Dân nguyện kiến nghị UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo, có giải pháp tăng cường công tác thanh tra, giám sát thị trường vàng.