Bruno Fernandes chính thức làm đội trưởng mới của MU

Thứ 6, 21/07/2023 | 10:05
0
Tiền vệ Bruno Fernandes sẽ trở thành đội trưởng mới của MU kể từ mùa giải 2023/24 tới để thay thế cho trung vệ Harry Maguire.
Bóng đá Anh - Bruno Fernandes chính thức làm đội trưởng mới của MU

 

Cách đây ít ngày, trung vệ Harry Maguire thông báo sẽ không đeo băng thủ quân CLB ở màu giải mới. Việc này đã được Ten Hag nói chuyện với Maguire trước khi các bên đưa ra thông báo. 

Sau khi tước băng đội trưởng của Maguire, HLV Ten Hag nhanh chóng có quyết định về thủ quân tiếp theo của Quỷ Đỏ. Mới đây, hàng loạt tờ báo lớn tại Anh xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes sẽ trở thành chủ nhân mới của tấm băng đội trưởng MU kể từ mùa giải 2023/24 tới. 

Bản thân tiền vệ số 8 có lẽ cũng không còn xa lạ với vai trò này. Mùa trước, Bruno Fernandes thường xuyên đeo băng đội trưởng MU khi Maguire thường xuyên phải ngồi dự bị.  Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi điểm với người hâm mộ MU nhờ tinh thần máu lửa, luôn tìm cách để bảo vệ đồng đội và thực sự là chiến binh của Quỷ đỏ 

Dô đó, việc Bruno được HLV Ten Hag lựa chọn làm đội trưởng MU đã nằm trong dự đoán của nhiều người. Hiện phía MU chưa công bố những thành viên khác trong ban cán sự đội bóng mùa tới. Nhưng nhiều khả năng Raphael Varane và Casemiro sẽ đảm nhiệm vai trò đội phó ở Quỷ Đỏ.

Bên cạnh đó, Luke Shaw và Marcus Rashford cũng là 2 ứng viên nặng ký cho vai trò đội phó. MU hiện đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện thầy trò HLV Ten Hag đang tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ để rà soát lực lượng.

DUY PHONG

Tag: MU

MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund?

Thứ 5, 20/07/2023 | 11:40
Manchester United được cho là đang thực hiện một “kế hoạch dự phòng” sau khi cho rằng mức giá mà Atalanta đưa ra cho Rasmus Hojlund là quá đắt.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.