'Bom xịt' của Tottenham là 1 trong 3 mục tiêu mùa Hè của Real

Thứ 3, 14/02/2023 | 09:16
0
Ngôi sao của Tottenham, Richarlison, được cho là nằm trong danh sách rút gọn của Real Madrid trong mùa hè này.
Bóng đá Tây Ban Nha - 'Bom xịt' của Tottenham là 1 trong 3 mục tiêu mùa Hè của Real

Carlo Ancelotti từng dẫn dắt cầu thủ người Brazil trong thời gian làm huấn luyện viên của Everton. Và ESPN tuyên bố người từng 4 lần vô địch Champions League rất muốn gặp lại anh tại Madrid.

Richarlison, 22 tuổi, mới gia nhập Spurs từ Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng. Nhưng anh đã không thể ghi bàn trong 14 lần ra sân dưới thời Antonio Conte.

Và Spurs hiện đang thiếu tiền mặt nên có thể sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận với mức giá phù hợp.

Richarlison không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách mua sắm của Ancelotti.

Chiến lược gia này cũng sẵn sàng lấy sát thủ Dusan Vlahovic của Juventus. Tương lai của cầu thủ người Serbia đã được chú ý sau khi câu lạc bộ của anh ấy phạt 15 điểm vì những bất thường về tài chính.

Chelsea và Manchester United cũng đã được liên kết, nhưng Real có thể có lợi thế hơn nếu họ thể hiện sự quan tâm bằng một lời đề nghị chính thức.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha cũng muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau khi bỏ lỡ Kylian Mbappe của PSG năm ngoái.

Và người ta tin rằng đồng đội người Pháp Kingsley Coman cuối cùng có thể chuyển đến từ Bayern Munich. Anh đã đóng vai chính ở PSG và Juventus, và Real Madrid có thể là đội bóng ưu tú tiếp theo trong CV của anh.

Coman có thể sẽ thay thế Marco Asensio, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Tương lai của Asensia vẫn chưa rõ ràng, trong khi tiền đạo dự phòng hiện tại Mariano dự kiến sẽ ra đi.

Đăng Nguyên

Mbappe có thể đòi sang Real nếu PSG thua Bayern ở Champions League

Thứ 4, 08/02/2023 | 09:19
Ngôi sao người Pháp vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với PSG. Nhưng anh hoàn toàn có thể đòi sang Real nếu đội bóng thành Paris thất bại trước Bayern.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.