Bốc thăm vòng 3 League Cup: Chelsea đối đầu Man City

Thứ 5, 25/08/2022 | 08:55
0
Kết quả bốc thăm vòng 3 League Cup chứng kiến việc 2 ông lớn Chelsea và Man City phải đụng nhau sớm. Trong khi đó, MU chỉ phải đối đầu Aston Villa.
Bóng đá Anh - Bốc thăm vòng 3 League Cup: Chelsea đối đầu Man City

Chelsea sẽ phải hành quân tới sân Etihad của Man City vào tháng 11 để thi đấu trận đấu tại vòng 3 League Cup 2022/23. Đây sẽ là thời điểm khá bận rộn của cả hai khi mà các trụ cột chuẩn bị tham dự VCK World Cup tại Qatar.

The Blues đã lọt vào trận chung kết đối đầu với Liverpool vào năm ngoái, trong khi Manchester City đã giành chiến thắng trong 4 mùa giải trước đó.

Kết quả bốc thăm này cũng sẽ chứng kiến ​​Raheem Sterling lần đầu tiên trở lại sân vận động cũ của anh. Ngôi sao người Anh đã vô địch League Cup 5 lần trong thời gian thi đấu cho Man City - và sẽ hy vọng mang lại thành công đó cho Stamford Bridge sau vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 47,5 triệu bảng.

Ở những kết quả bốc thăm khác, ĐKVĐ Liverpool sẽ chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng Nhì là Derby County còn Manchester United được thi đấu trên sân nhà trước Aston Villa.

Màn đối đầu giữa đội bóng của Erik ten Hag và đoàn quân của Steven Gerrard là một trong 7 cặp đấu nội bộ của các đội bóng tại Premier League.

Ngoài cặp Man City vs Chelsea và MU vs Aston Villa, còn các cặp đấu như Nottingham Forest vs Tottenham, Wolves vs Leeds, Bournemouth vs Everton, Newcastle vs Crystal Palace và Arsenal vs Brighton.

Các đội bóng còn lại của Premier League sẽ chỉ phải gặp các đối thủ yếu như Leicester đối đầu Newport County, West Ham gặp Blackburn hay Southampton đá với Sheffield Wednesday, Brentford sẽ tiếp Gillingham ở Tây London.

Trong khi đó, một số cuộc đụng độ toàn EFL sẽ khiến các đội hạng dưới có cơ hội lọt vào vòng 4. MK Dons được thiết lập để đối đầu với Morecambe trong một cuộc đụng độ của 2 đội ở giải hạng Nhì. Stevenage sẽ là chủ nhà tiếp đón Charlton với cả 2 đội đều đang thi đấu ở hạng Ba.

Bristol City sẽ chào đón Lincoln City đến sân Ashton Gate. Crawley sau khi đánh bại Fulham sẽ có chuyến hành quân đến sân của Burnley.

Các cặp đấu cụ thể ở vòng 3 Cúp Liên đoàn
Leicester v Newport County
West Ham v Blackburn
Wolves v Leeds
Nottingham Forest v Tottenham
Manchester United v Aston Villa
Bournemouth v Everton
Liverpool v Derby
Burnley v Crawley
Bristol City v Lincoln
Manchester City v Chelsea
Stevenage v Charlton
MK Dons v Morecambe
Newcastle v Crystal Palace
Southampton v Sheffield Wednesday
Arsenal v Brighton
Brentford v Gillingham

Đăng Nguyên

Tag: League Cup

Điều gì sẽ xảy ra với Kepa sau chung kết League Cup?

Thứ 3, 01/03/2022 | 16:00
Kepa đã không thể cứu được bất kỳ quả phạt đền nào ở chung kết League Cup trước khi là người sút hỏng. Đó có thể là dấu ấn cuối cùng của anh ở Chelsea.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.