Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa”

Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa”

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
0
Cuối tuần vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ giới thiệu 30 căn biệt thự hạng sang đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc với tên gọi: “Nghệ thuật của sự xa hoa”.

Là dòng sản phẩm hạng sang, số lượng ít ỏi và chỉ dành cho những chủ nhân tinh hoa, nên biệt thự biển của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã tạo nên cơn sốt, hấp dẫn khách hàng. Bởi vậy, ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đã có mặt để mong muốn “check in” tham dự sự kiện.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa”

Đúng như tên gọi của sự kiện “Nghệ thuật của sự xa hoa”, Lễ giới thiệu 30 căn biệt thự Luxe  Villas của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã ghi dấu ấn đậm nét đối với khách hàng tham dự bởi sự đầu tư kĩ lượng trong cách giới thiệu sản phẩm và sự đón tiếp hết sức trang trọng.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 2).

Tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư cũng như đơn vị thiết kế đã cho biết, 30 trên tổng số 79 căn biệt thư hạng sang Luxe Villas ra mắt trong sự kiện lần này có tầm nhìn hướng hồ tuyệt mỹ, có kiến trúc và nội thất hoàn hảo. Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc như những viên ngọc quý nhất bên bờ đại dương mà chủ đầu tư trân trọng trao gửi cho những chủ nhân danh giá.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 3).

Ông Xavier Cappelut, Phó Chủ tịch phụ trách Vận hành Vùng thương hiệu Mövenpick – Accor đã từng đánh giá Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án cao cấp trong số các thương hiệu tại Châu Á và Việt Nam mà tập đoàn này quản lý. Bởi lẽ đó, đầu tư sở hữu biệt thự tại đây, khách hàng sẽ yên tâm bởi sự quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế cũng như lợi nhuận lớn nhận được hàng năm từ việc cho thuê nghỉ dưỡng.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 4).

Ông Mai Quốc Nghĩa – Quận 2, TP Hồ Chí Minh, một trong những khách hàng có mặt tại sự kiện cho biết, du lịch Phú Quốc đang phát triển vượt bậc, lượng khách trong nước và quốc tế đến thăm quan, nghỉ dưỡng ngày một tăng cao. Bởi lẽ đó, ông lựa chọn nơi đây để đầu tư và biệt thự tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là dự án đã chinh phục được ông.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 5).

Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, nơi được mệnh danh là Maldives của đảo Ngọc, nơi có sắc lam quyến rũ say lòng. Và trong không gian đậm chất nghệ thuật ấy, 79 căn biệt thự sang trọng nổi lên như một bức tranh đầy mê hoặc. Đặc biệt là 30 căn hạng sang Luxe Villas soi bóng xuống mặt hồ yên ả, gợi cho ta liên tưởng tới những khu biệt thự bên dòng sông của thành phố Venice huyền thoại.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 6).

Không chỉ hào hứng đón nhận những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện còn tỏ ra rất hài lòng với cơ hội đầu tư sinh lời chưa từng có tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Chỉ cần đóng 55% giá trị biệt thự, khách hàng được hưởng ngay thu nhập cam kết; được tham gia chương trình cho thuê biệt thự với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm; tặng 15 đêm nghỉ/năm miễn phí, trọn đời tại dự án hoặc quy đổi tại hệ thống resort khác của MIKGroup và rất nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng.

Truyền thông - Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Nghệ thuật của sự xa hoa” (Hình 7).

Trong 2 giờ chính thức giới thiêu, hơn 70% biệt thự Luxe Villas của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã có chủ nhân. Số lượng còn lại rất ít đang chờ đón các chủ nhân danh giá.

Thông tin chi tiết liên hệ Địa ốc PQR Hotline: 0987 345 678.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts. Ngoài chính sách tài chính ưu việt và cam kết lợi nhuận bền vững, chủ đầu tư còn triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng đặt mua thành công biệt thự Luxe Villas. Đó là cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes trị giá hơn 4,2 tỷ đồng cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

Thu Hà

Lộ diện chủ nhân giải thưởng căn Condotel hơn 3 tỷ đồng tại lễ tri ân Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Thứ 3, 16/07/2019 | 18:38
Trong lễ tri ân dành cho khách hàng đầu tư dự án nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc vừa diễn ra tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza – TP.HCM, Chủ đầu tư dự án đã trao giải thưởng đặc biệt - căn hộ khách sạn (Condotel) trị giá hơn 3 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Mua “1 sở hữu 2” condotel dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Thứ 6, 05/07/2019 | 15:30
Với mong muốn tri ân khách hàng đặt mua thành công dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình đặc biệt với cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 căn condotel tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng trong sự kiện tri ân diễn ra vào ngày 13/7 tới đây tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, Tp HCM.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.