Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang

Thứ 4, 21/02/2024 | 10:00
0
Cứ liên tục phải nhập viện cấp cứu vì tái phát những cơn đau ngực khó thở, chú Trịnh Ngọc Diệp (số 16, thôn Chí Linh, Yên Đức, Đông Triều, Quảng Ninh) từng nghĩ rằng bản thân không thể sống đến tuổi 70, cho đến khi chú Diệp bắt đầu sử dụng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim…

Ám ảnh vì đau tim, khó thở triền miên, cấp cứu mà vẫn không đỡ

Khi vừa bước qua tuổi lục tuần, chú Diệp phát hiện bản thân bị suy tim, block nhĩ trái, dày vách ngăn, ngoại tâm thu, hở van 2 lá, 3 lá, hở van động mạch phổi 1/4. Vì bị phối hợp nhiều bệnh tim mạch cùng một lúc nên trong 5 năm bị bệnh tim, chú Diệp đã phải liên tục nhập viện cấp cứu vì những cơn đau ngực, khó thở. Chú chia sẻ:

“Ngực thì đau mà tim thì cứ đập loạn hết cả lên, hồi hộp, hụt hơi rồi khó thở. Mệt lắm, có ngày tôi chẳng làm gì mà cũng mệt, nằm cũng mệt mà ngồi không cũng mệt, tay chân mệt như muốn rụng ra. Tôi nhập viện cấp cứu như cơm bữa mà lên đấy người ta cũng chỉ cấp thuốc cho về uống thôi. Cứ hết thuốc thì bệnh tim nó lại tái phát, xong lại phải đi viện, cứ liên tục như thế. Nói thật là không biết phải sống sao với cái bệnh này nữa.”

Sức khỏe - Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang

Chú Diệp bị đau ngực, khó thở triền miên

Từ ngày mắc bệnh tim, sức khỏe của chú Diệp ngày càng sa sút trầm trọng. Người chú xanh xao, môi thâm tái, không ăn, không ngủ được, luôn bi quan, tiêu cực vì bị cơn đau ngực, khó thở do bệnh tim hành hạ. Cuộc sống sinh hoạt của chú cũng bị đảo lộn hoàn toàn, những công việc hằng ngày như leo cầu thang, phơi thuốc, chú cũng không thể làm được vì mệt mỏi, khó thở. Chú chia sẻ:

“Tôi có nghề thuốc nam mà mình bị bệnh không thể chữa được cho mình, cảm thấy rất bất lực. Nhiều hôm đang phơi thuốc mà trời mưa, chạy vội cầm chổi để quét mà cũng không làm được, có khi còn ngã quỵ ra đấy ôm ngực đau tức, thở hồng hộc.

Uống thuốc, đi viện suốt ngày mà bệnh chả đỡ mấy, cứ yếu ớt thế này, không làm được gì thì cũng còn tiền đâu mà đi viện. Nhiều khi buồn, tủi thân ứa nước mắt. Chỉ mong sao có cái cách gì giúp tôi cải thiện bệnh tim chứ tôi quá chán nản lắm rồi…”

Nhờ Ích Tâm Khang, tôi thoát khỏi bệnh tim, hết hẳn đau ngực, khó thở

Trong một lần vô tình xem trên mạng tìm cách chữa bệnh tim, chú đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Ban đầu chú còn bán tín bán nghi về hiệu quả sản phẩm, nhưng khi thấy các bác sĩ khuyên dùng, nhiều người bệnh tim dùng Ích Tâm Khang cải thiện hiệu quả, chú quyết tâm dùng thử và sản phẩm đã không để chú phải thất vọng. Chú Diệp chia sẻ:

“Tôi uống thử Ích Tâm Khang được 3 hôm, mỗi ngày dùng 4 viên là tự nhiên người nhẹ nhõm, không còn hiện tượng gì về tim cả. Ngày trước bệnh tim nó hành, mệt mỏi, khó thở suốt ngày mà uống Ích Tâm Khang khoảng 5 hộp là ngực cứ êm ru, da dẻ hồng hào, người cảm thấy khoan khoái, dễ thở, dễ ngủ lắm. Tôi đã dùng bao nhiêu là thuốc rồi mà cũng không khỏe được như uống Ích Tâm Khang. Quả thực vui sướng vô cùng.”

Sức khỏe - Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang (Hình 2).

Chỉ sau 5 hộp Ích Tâm Khang chú Diệp đã hết hẳn đau ngực, khó thở do tim

Nếu như trước đây năm nào chú cũng phải nhập viện cấp cứu liên tục thì từ ngày có Ích Tâm Khang các cơn đau ngực, khó thở, mệt mỏi biến mất hẳn, chú không phải cấp cứu thêm 1 lần nào nữa. Đi khám lại bác sĩ còn đánh giá bệnh của chú tiến triển rất tốt. Chú chia sẻ:

“Ngày trước bệnh tim nặng như thế, vừa hở 3 van tim một lúc, vừa thiếu máu cơ tim, lại còn suy tim, nhiều khi ngực đau buốt như bị ma làm, thế mà từ ngày uống Ích Tâm Khang, đi siêu âm lại bác sĩ bảo tim tôi chả có vấn đề gì cả. Chả có suy tim gì hết, không cần uống thuốc nữa. Tôi nghe được tin này mà vui lắm. Bây giờ tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên Ích Tâm Khang, không dám bỏ ngày nào hết.”

Sức khỏe - Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang (Hình 3).

Ích Tâm Khang đem lại cho chú Diệp cuộc sống vui khỏe như trước khi bị bệnh tim

Nhờ uống Ích Tâm Khang đều đặn gần 5 năm, chú Diệp đã có thể tự tin bê vác đồ, thậm chí còn tham gia thi hội cầu lông của huyện mà không hề gặp tình trạng thở gấp, hụt hơi. Uống Ích Tâm Khang và được trở lại những ngày tháng như trước khi bị bệnh tim khiến chú Diệp vô cùng hạnh phúc. Chú cũng đang giới thiệu cho rất nhiều người bệnh tim mạch khác mua Ích Tâm Khang để giúp họ có sức khỏe tốt như mình. Chú chia sẻ:

“Ích Tâm Khang là từ thảo dược thôi, nhưng rất tốt cho bệnh tim và chính tôi đã dùng rồi. Tôi giới thiệu cho hơn 10 người, ai dùng cũng hiệu quả. Ích Tâm Khang tôi thấy vừa rẻ tiền, vừa tiện lợi mà quan trọng nhất là hiệu quả nên ai bị bệnh tim thì nhất định nên thử không là tiếc lắm đấy.”

Sức khỏe - Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang (Hình 4).

Chú Diệp giờ đây có thể vui vẻ sống khỏe nhờ có Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Diệp cũng chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh tim mạch đã dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim hiệu quả trong hơn 15 năm qua. Theo khảo sát của VnEconomy có gần 98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện tình trạng khó thở, mệt mỏi, đau thắt ngực, phù do bệnh tim mạch, suy tim, thiếu máu cơ tim, hở van tim, tăng huyết áp… của sản phẩm.

Ích Tâm Khang cũng là sản phẩm tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại bao gồm công nghệ lượng tử Quantum trong chiết xuất dược liệu đạt độ tinh khiết cao và công nghệ bao kháng dịch vị dạ dày giúp bảo vệ hoạt chất và tăng khả năng hấp thu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

Sức khỏe - Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang (Hình 5).

Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tag: suy tim
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.