Bí quyết xinh đẹp của Rosé (Blackpink) nằm ở món nhiều người bỏ

Thứ 7, 01/07/2023 | 19:31
0
Năm nay 26 tuổi, Rosé vẫn bảo toàn cho mình nét đẹp trong trẻo nhờ làn da láng mịn không tì vết.

Rosé được mệnh danh là “đóa hồng xinh đẹp” của Blackpink nhờ gương mặt thanh tú và thân hình mảnh mai. Sở hữu chiều cao 1m68 nhưng chỉ nặng 45kg, Rosé nổi tiếng với vòng eo siêu thực chỉ 48cm.

Rosé nổi tiếng với vòng eo siêu thực được cho là chỉ 48cm

Trong một chương trình phát sóng cách đây vài năm, Rosé từng lên tiếng “thanh minh” vòng eo của mình thực ra không nhỏ như lời đồn mà nằm ở khoảng 60cm. Dẫu vậy, khi so sánh với các bức ảnh hay clip có sự xuất hiện của Rosé, fan vẫn tin rằng nữ thần tượng thực sự có số đo vòng hai không tầm thường!

Năm nay 26 tuổi, Rosé vẫn bảo toàn cho mình nét đẹp trong trẻo nhờ làn da láng mịn không tì vết. Cùng tìm hiểu những bí quyết giúp giọng ca chính của Blackpink có được vẻ ngoài như búp bê:

Kiêng món cay trước khi chụp hình

Rosé tự nhận mình có niềm yêu thích đặc biệt với các món ăn cay nóng như tokbokki. Tuy nhiên, nếu ăn các món này vào trước ngày chụp ảnh, ghi hình, mặt Rosé dễ bị sưng tấy, trông khá mất thẩm mỹ. Do đó, trước khi có lịch quay chụp khoảng 1-2 ngày, nữ thần tượng 26 tuổi sẽ kiêng hoàn toàn các món cay và mặn. Ngoài ra, cô cũng tích cực ăn salad để có vẻ ngoài mảnh mai nhất khi lên hình. Ngay sau khi kết thúc công việc, giọng ca chính của Blackpink sẽ đi ăn bù các món thật cay để thỏa cơn thèm.

Chia nhỏ bữa ăn, không ăn đêm

Thay vì ăn mỗi ngày 3 bữa, Rosé chia nhỏ các bữa ăn thành 5-6 bữa. Thói quen này được cho là giúp nữ ca sĩ New Zealand gốc Hàn đánh lừa thị giác và vị giác, khiến cô có cảm giác no lâu hơn so với việc ăn ít bữa với lượng thức ăn nhiều. Ngoài việc chia nhỏ bữa ăn để không gây áp lực lên dạ dày, người đẹp sinh năm 1997 cũng tự đặt ra quy tắc không ăn đêm. Bữa ăn tối của cô sẽ kết thúc trước khi ngủ ít nhất 4 tiếng, đủ để dạ dày tiêu hóa hết thức ăn, nhờ đó cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng vào sáng hôm sau, nhất là vùng bụng.

Uống súp collagen từ chân gà

Là nữ nghệ sĩ sở hữu mặt mộc đẹp nhất nhì Blackpink, bí quyết của Rosé nằm ở món súp collagen từ chân gà. Cô học được công thức nấu súp chân gà từ mẹ mình và duy trì uống hàng ngày, vừa giúp no bụng vừa giúp tăng cường sự đàn hồi, trẻ trung cho làn da. Chân gà là bộ phận thường ít được sử dụng trong các bữa ăn ngày nay nhưng thực chất, đây là bộ phận chứa khá nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là lượng collagen dồi dào cũng như nhiều loại khoáng chất khác như kẽm, đồng, magiê, canxi và phốt pho. Tất cả các khoáng chất này đều cần thiết để hỗ trợ cơ thể tăng khả năng miễn dịch và chống chọi lại bệnh tật.

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.