Bi kịch cô gái chạy trốn tình yêu vì quá khứ làm... 'gái gọi'

Bi kịch cô gái chạy trốn tình yêu vì quá khứ làm... 'gái gọi'

Thứ 5, 03/09/2015 | 20:52
0
Em 25 tuổi, tốt nghiệp đại học và đang có một công việc ổn định. Gia đình em nghèo, vì không muốn cuộc sống phải khổ, em đã cố học để vào được đại học.

Thời đại học, em đi làm thêm. Ban đầu em bán hàng quần áo thời trang nhưng không thuận lợi. Sau đó, em làm tiếp viên cho quán karaoke với thu nhập cao hơn. Rồi một số người bạn rủ em đi khách để kiếm được nhiều tiền hơn. Ban đầu em nhất quyết từ chối, nhưng rồi mẹ em bị bệnh, em trai em lại vào đại học, nhà không có tiền nên em đã đồng ý tiếp khách.

Công việc này đã giúp em có tiền chữa bệnh cho mẹ, lo cho em trai ăn học và trang trải cuộc sống bản thân. Không ai biết chuyện này, em cũng cảm thấy đây không phải là một công việc tốt nên sau khi mẹ em khỏi bệnh, em đã từ bỏ công việc đó và bắt đầu đi xin việc đúng chuyên ngành mình đã học. Công việc hiện giờ có thu nhập đủ lo cho bản thân và phụ giúp một phần cho gia đình.

Gần đây, em quen một anh hơn 4 tuổi, công việc ổn định. Anh hay điện thoại, nhắn tin mời em đi chơi, ngày lễ mua hoa, mua quà tặng cho em. Em cảm nhận được sự quan tâm của anh dành cho mình rất nhiều. Em cũng rất quý mến anh, nhưng lại không đủ tự tin để đón nhận tình yêu đó. Em sợ anh biết chuyện sẽ coi thường nên đã cố tình hờ hững với anh. Em biết anh sẽ rất buồn và em cũng thế, em không biết phải làm sao?

(Thi)

Đời sống - Bi kịch cô gái chạy trốn tình yêu vì quá khứ làm... 'gái gọi'

Ảnh minh họa.

Chuyên gia tâm lý trả lời:

Không ai được chọn cho mình nơi sinh ra nhưng ta được chọn cho mình một thái độ sống và một lối sống, chấp nhận hay cố gắng vượt lên trên nghịch cảnh để tạo nên một cuộc sống theo ý nguyện của mình. Sự lựa chọn là của mỗi người và ta phải có trách nhiệm với những lựa chọn ấy.

Con người cần có những khó khăn, vấp ngã để trưởng thành và sự nỗ lực phấn đấu vươn lên luôn là điều đáng trân quý. Em là một cô gái mạnh mẽ và giàu nghị lực.

Nhìn lại tất cả những gì em đã trải qua chung quy cũng là do hoàn cảnh, do cái nghèo mà ra. Cuộc số

Tag: gái gọi
Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.